เจ็บปวดแทน เมียหลวงเผย 3 เหตุผลที่ไม่หย่า กัดฟันทนให้ผัวเปย์ "บ้านเล็ก" เป็น 10 ปี

เจ็บปวดแทน เมียหลวงเผย 3 เหตุผลที่ไม่หย่า กัดฟันทนให้ผัวเปย์ "บ้านเล็ก" เป็น 10 ปี

เจ็บปวดแทน เมียหลวงเผย 3 เหตุผลที่ไม่หย่า กัดฟันทนให้ผัวเปย์ "บ้านเล็ก" เป็น 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัดฟันทน! เมียหลวงเผย 3 เหตุผลที่ไม่หย่า ยอมให้ผัวรักกับเมียน้อย-เลี้ยงดูลูกนอกสมรส ชาวเน็ตบอกรู้แล้วเจ็บปวดแทน

เว็บไซต์ yeah1 เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของหญิงแซ่หว่าง อายุ 56 ปี เธอแต่งงานกับนายเฉามานานถึง 33 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน กระทั่งแต่เมื่อต้นปีนี้ถูกสามีฟ้องหย่า แต่เธอไม่ยินยอมและไม่เห็นด้วยอย่างมาก

ตามรายงานพบว่า ในอดีตทั้งคู่เปิดร้านอาหารด้วยกันและโชคดีที่ธุรกิจเป็นไปได้ด้วยดี ทำให้ฐานะของครอบครัวมั่งคั่งมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความไว้ใจภรรยาจึงยกกิจการให้สามีดูแล ในขณะที่เธออยู่บ้านเลี้ยงลูก 2 คน

ดูเหมือนว่าชีวิตครอบครัวจะมีความสุขและสงบสุขดี แต่เมื่อ 10 ปีก่อน นายเฉาค่อยๆ นำเงินมามอบให้เภรรยาน้อยลงเรื่อยๆ และในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นอยู่นอกบ้าน สุดท้ายนางหว่างเลยลองถามออกไปตรงๆ โดยไม่คาดคิดว่าสามีก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาเช่นเดียวกัน และยังเปิดเผยด้วยว่าเขามีลูกกับภรรยาน้อยด้วย

เมื่อได้ยินคำสารภาพจากสามีของเธอ นางหว่างก็อดไม่ได้ที่จะโกรธ และทั้งสองก็โต้เถียงกันเสียงดัง สุดท้ายนายเฉาจึงย้ายออกไปอยู่กับภรรยาน้อยและลูกชาย โดยไม่สนใจความรู้สึกของภรรยาที่บ้าน อีกทั้งยังตำหนิภรรยาของเขาที่อารมณ์ร้อนและจู้จี้บ่อย จนทำให้เขารู้สึกเบื่อจึงต้องไปหาผู้หญิงคนอื่น

นายเฉายังกล่าวว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับผู้ชายที่จะมีผู้หญิงนอกบ้าน และแม้ว่าการมีลูกกับภรรยาน้อยจะไม่ใช่สิ่งที่เขาพึงปรารถนา แต่เมื่อเด็กเกิดมาแล้วเขาก็ต้องรับผิดชอบ แทนที่จะปฏิเสธเด็กที่ไร้เดียงสา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้หลายคนที่รู้เรื่องนี้ต้างโกรธ คือในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นายเฉาไม่เคยสนใจลูกสาว 2 คนของเขาเท่าที่ควร

ทั้งนี้ แม้ว่านางหว่างจะโมโหสามีที่มีภรรยาน้อยมากสักแค่ไหน แต่เธอก็ยังทำให้ทุกคนประหลาดใจโดยยึดมั่นที่จะ "ไม่ยอมหย่า" และยังคงกัดฟันอดทนมาตลอตลอด 10 ปี แม้ว่าลูกสาวสองคนจะพยายามโน้มน้าวให้แม่หย่ากับพ่อ อยากแต่แม่ของพวกเธอก็ยังคงเพิกเฉย

นางหว่าง เปิดเผยว่าเธอมีเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้ไม่ยอมหย่ากับสามี

ประการแรก หากเธอตกลงหย่า สามีและภรรยาน้อยจะได้อยู่กันอย่างสุขสบาย อีกทั้งคนพวกนั้นยังจะได้ผลรับประโยชน์จากสิ่งที่เธอร่วมสร้างมาเป็นเวลาหลายปี

ประการที่สอง เธอยังคงต้องการที่จะมีความผูกพันทางกฎหมาย เพื่อใช้เงินของสามีโดยไม่เกรงกลัวความผิด

ประการที่สาม ถ้าเธอหย่า เธอกลัวว่าจะถูกสามีไล่ออกจากบ้าน และอาจจะไม่ได้เงินแม้สักเล็กน้อยจากทรัพย์สินของเขา

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ความคิดของภรรยาทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแทน เนื่องจากตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เธอได้มอบสิทธิการบริหารให้สามี ส่วนตัวเองเกษียณจากงานเพื่อดูแลลูก 2 คน การเงินของครอบครัวจึงต้องขึ้นอยู่กับเงินของสามี

ดังนั้นเธอจึงกลัวว่าหากหย่าร้างเธอจะถูกทิ้งแบบมือเปล่า อาจไม่สามารถดูแลลูกสาวตัวน้อยทั้งสองได้ โชคดีที่จนถึงตอนนี้ลูกสาวทั้ง 2 คนโตมากพอแล้ว และรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิในการแบ่งทรัพย์สินแล้ว นางหว่างจึงตกลงที่จะขึ้นศาลกับสามีที่นอกใจเธอมานาน 10 ปี ความอดทนที่ผ่านมาของเธอไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แม้ว่าบางอย่างจะน่าตำหนิแต่ก็น่าสงสารไปในเวลาเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ็บปวดแทน เมียหลวงเผย 3 เหตุผลที่ไม่หย่า กัดฟันทนให้ผัวเปย์ "บ้านเล็ก" เป็น 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook