โบลตันเด้งเม็กสันพ้นเก้าอี้กุนซือ

โบลตันเด้งเม็กสันพ้นเก้าอี้กุนซือ

โบลตันเด้งเม็กสันพ้นเก้าอี้กุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตัดสินใจปลด แกรี่ เม็กสัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกมที่ โบลตัน เปิดรังเสมอ "ไทเกอร์" ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย โบลตัน ขึ้นนำห่าง 2-0 แต่กลับถูก ฮัลล์ ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม สำหรับสาเหตุที่บอร์ดบริหารของทีมตัดสินใจปลด เม็กสัน เพราะไม่เชื่อมั่นว่า เขาจะช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้ จึงต้องการเฟ้นหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่แทน สถานการณ์ล่าสุดของทีม อยู่ในอันดับ 18 บนตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 18 แต้มจาก 18 นัด

แถลงการณ์ของ โบลตัน มีใจความว่า "การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอันดับของสโมสรที่อยู่ในโซนท้ายตาราง หลังการแข่งขันผ่านพ้นไปครึ่งซีซั่น"

โดย คริส อีแวนส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และสตีเฟ วิกลีย์ โค้ชทีมชุดแรก จะรับหน้าที่คุมทัพชั่วคราวไปก่อน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ โบลตัน จะพบกับ ลินคอล์น สุดสัปดาห์นี้ และในพรีเมียร์ลีก ที่จะเตะกับ อาร์เซนอล วันพุธหน้า

เม็กสัน รับงานคุมทัพโบลตัน ในเดือน ต.ค. ปี 2007 แทนที่ แซมมี่ ลี ที่ถูกไล่ออก โดยเขาช่วยให้ทีมหนีรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาล 2007-8 ได้สำเร็จ ส่วนในฤดูกาลที่แล้ว เขาคุมทีมจบฤดูกาลในอันดับ 13 มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 7 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook