เพื่อนเจ้าบ่าวป่วนเรือนหอเละ โพสต์บอก "ใครให้แต่งก่อน" ชาวเน็ตเอ๊ะ เพื่อนซี้หรือแฟนเก่า?

เพื่อนเจ้าบ่าวป่วนเรือนหอเละ โพสต์บอก "ใครให้แต่งก่อน" ชาวเน็ตเอ๊ะ เพื่อนซี้หรือแฟนเก่า?

เพื่อนเจ้าบ่าวป่วนเรือนหอเละ โพสต์บอก "ใครให้แต่งก่อน" ชาวเน็ตเอ๊ะ เพื่อนซี้หรือแฟนเก่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพื่อนสาว" ของเจ้าบ่าว โพสต์ภาพป่วนเรือนหอเละ แถมลอยหน้าบอก “ใครใช้ให้แต่งงานก่อน” ชาวเน็ตดูแล้วเอ๊ะ  เป็นแค่เพื่อนสนิทแน่นะ?

ตามประเพณีงานแต่งงานในบางพื้น มีการละเล่นมากมายเพื่อนกลั่นแกล้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว โดยสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนสนิทของพวกเขาเอง อย่างไรก็ตาม ก็เป็นแค่เล่นสนุกแบบเบาๆ พอเป็นสีสันเท่านั้น เพราะหากเล่นสนุกมากเกินไปแล้วไม่รู้ขีดจำกัด เรื่องตลกจะกลายเป็นเรื่อง "น่าเกลียด" และทำลายความสุขในวันมงคลของบ่าวสาว

ดังเช่นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์ docbao.vn รายงานกรณีดราม่าหลังจาก หญิงสาวที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวที่ลุกขึ้นมาเล่นแผลงๆ จนทำให้เกิดประเด็นถกเถียงอย่างดุเดือดในโลกโซเชียล เนื่องจากเธอแอบเข้าไปในห้องหอของคู่บ่าวสาว และใช้โปรยกระดาษจนกระจายไปทั่วพื้น ในตู้เสื้อผ้า ไม่เว้นแม้กระทั่งลิ้นชักโต๊ะแต่งหน้า พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยาเหตุผลของการกระทำสุดโต่งดังกล่าวว่า

"ตอนนี้เพื่อนรักของฉันแต่งงานแล้ว ฉันจะเล่นแบบนี้เพื่อให้เขาและภรรยาได้มาเก็บกวาด ใครใช้ให้แต่งงานก่อนล่ะ!”

เมื่อมองแวบแรกอาจดูเหมือนเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับชาวเน็ตหลายคนมองว่าการกระทำของเธอเป็นเรื่องน่ารังเกียจอย่างมาก เพราะหลังจากคู่บ่าวสาวต้องต้อนรับแขกมาตลอดทั้งงานแล้ว เมื่อถึงเวลากลับเข้าห้องวิวาห์ บ่าวสาวทุกคู่ต่างก็ต้องการพักผ่อนโดยด่วน แต่นี่พวกเขายังจะต้องช่วยกันเก็บกวาดเรือนหอที่พวกเขาไม่ได้ทำสกปรก

ไม่รู้ว่าบ่าวสาวจะคิดยังไงหลังจากกลับมาแล้วเห็นว่าห้องที่ควรตกแต่งอย่างสวยงาม ตอนนี้ได้ "พัง" แบบนี้ โดยเศษกระดาษเล็กๆ ซึ่งทำความสะอาดยากมาก ยังไม่รวมถึงไม่ต้องพูดความรู้สึกของเจ้าสาว เมื่อเธอรู้ว่านี่เป็นเรื่องตลกที่ถูกสร้างขึ้นโดยเพื่อนสนิทต่างเพศของสามี ชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่าเจ้าสาวคงคิดมากแน่ๆ

- ขนาดตอนฉันแต่งงานแล้วกลับมาห้องเจอกลีบดอกไม้สองสามดอกและลูกบอลไม่กี่ลูก ฉันยังเหนื่อยกับการมองพวกมันเลย แล้วถ้าบ่าวสาวได้เห็นห้องเละแบบนี้ต้องบ้าแน่ๆ!

- เป็นแค่เพื่อนซี้ต่างเพศหรือแฟนเก่า? เล่นแผลงๆ เหมือนตั้งใจมาเยาะเย้ยให้กับชีวิตที่ขมขื่นของตัวเอง!

- หน้าตาเธอดูสวยดีนะ แต่ทำไมถึงทำตัวแย่แบบนี้! พนันได้เลยว่าเธอแอบชอบเจ้าบ่าว!

- ไม่ต้องแปลกใจที่เจ้าบ่าวแต่งงานก่อนเธอ นิสัยแบบนี้ไม่มีใครกล้าขอแต่งงานหรอก!

- โชคดีที่สามีฉันไม่มีเพื่อนแบบนี้

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เพื่อนเจ้าบ่าวป่วนเรือนหอเละ โพสต์บอก "ใครให้แต่งก่อน" ชาวเน็ตเอ๊ะ เพื่อนซี้หรือแฟนเก่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook