ใจดีเกิ๊นนน 2 พี่น้องให้ชายแปลกหน้าติดรถเข้า กทม. สุดท้ายขับหนีไปต่อหน้าต่อตา

ใจดีเกิ๊นนน 2 พี่น้องให้ชายแปลกหน้าติดรถเข้า กทม. สุดท้ายขับหนีไปต่อหน้าต่อตา

ใจดีเกิ๊นนน 2 พี่น้องให้ชายแปลกหน้าติดรถเข้า กทม. สุดท้ายขับหนีไปต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจดีเกิ๊นนน 2 พี่น้องให้ชายแปลกหน้าติดรถเข้า กทม. สุดท้ายโดนเชิดรถหนีกลางทาง ต่อหน้าต่อตา

(4 เม.ย.66) เวลา 20.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองวิลัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี น.ส.ขนิษฐา อายุ 29 ปี มาแจ้งความว่า ถูกชายอายุ 30-35 ปี ทำทีมาขอติดรถเข้าไปกรุงเทพฯ  จึงให้ขึ้นมาด้วย โดยมีนายอภิวัฒน์ อายุ 36 ปี พี่ชายเป็นคนขับ จากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถึงจุดเกิดเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.รอบเมือง ไปแยกบายพาส จ.หนองบัวลำภู พอจอดรถซื้อน้ำจากนั้นคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า บีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน 3ขร 9040 กรุงเทพมหานคร จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ขนิษฐา เล่าว่า วันนี้ตนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาที่อุดร จะมาหาเพื่อนอยู่ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่ว่าไม่เจอเพื่อน ตนเลยจะไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้า ขณะกำลังจอดอยู่ก็มีชายอายุประมาณ 30-35 ปี เดินเข้ามาแล้วถามกับตนว่าพวกพี่มาจากกรุงเทพฯ กันใช่ไหม แล้วคนร้ายบอกว่ากำลังจะกลับกรุงเทพฯ ที่กระทุ่มแบน จึงได้ขอติดรถกลับกรุงเทพฯ กับพวกตนด้วย คนร้ายแต่งตัวมีบุคลิกดีใส่สร้อยทอง ไม่มีกระเป๋าเสื้อผ้า หลังจากนั้นตนกับพี่ชายและคนร้าย ก็ไปเดินเล่นกินข้าวด้วยกันสักพัก แล้วก็จะพากันเดินทางกลับ

พอมาถึงจุดสี่แยกบายพาสอุดร-ขอนแก่น ตนก็ว่าจะแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อ คนร้ายเลยบอกตนว่าเลี้ยวขวาไปมีร้านสะดวกซื้อ แม้จีพีเอสบอกให้ตรงไป แต่ก็พากันเลี้ยวขวามาตามที่คนร้ายบอก จากนั้นก็จอดรถ แล้วพี่ชายตนก็ได้หันไปหยิบเอารองเท้าที่อยู่ด้านหลัง คนร้ายก็ข้ามมานั่งแทนที่ตรงคนขับ พี่ชายของตนเลยถามว่าจะจอดรถให้เหรอ คนร้ายบอกว่าใช่

ตอนนั้นตนยืนอยู่ข้างนอกรถเห็นรถขยับตนเลยเดินออกห่างจากรถให้ ตนนึกว่าจะตรงเข้ามาจอด แต่คนร้ายก็ถอยหลังแล้วขับหนีออกไปทางถนนรอบเมืองไปทางแยกบายพาสอุดร-หนองบัวลำภู ตนก็ตกใจเลยมาแจ้งความเอาไว้

สุดท้ายอยากบอกว่า อย่าไปไว้ใจคนง่ายๆ ไม่รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งเป็นบทเรียนสำหรับตนมาก เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนก็ได้จะไปตรวจสอบกล้องวงจรบริเวณที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถหลบหนีไป เพื่อที่จะได้หาเบาะแสะ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook