เอ๊ะยังไง? พ่อเลี้ยงอายุมากกว่าลูกเลี้ยง 11 ปี สนิทกันสุดๆ แม่รับบางทีก็แอบหึง

เอ๊ะยังไง? พ่อเลี้ยงอายุมากกว่าลูกเลี้ยง 11 ปี สนิทกันสุดๆ แม่รับบางทีก็แอบหึง

เอ๊ะยังไง? พ่อเลี้ยงอายุมากกว่าลูกเลี้ยง 11 ปี สนิทกันสุดๆ แม่รับบางทีก็แอบหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงอายุมากกว่าลูกติดของเมีย 11 ปี ความสัมพันธ์สุดแน่นแฟ้น ภรรยายังยอมรับบางทีหึง เห็นเดินกับลูกเลี้ยง คนนึกว่าเป็นแฟนกัน

ถือเป็นเรื่องคิดหนักมากๆ สำหรับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคิดจะแต่งงานใหม่ ยิ่งมีลูกติด ก็ยิ่งต้องคิดให้มากขึ้น ว่าสามีใหม่จะสามารถเข้ากับลูกของตัวเองได้หรือไม่

ล่าสุด ผู้หญิงคนหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ได้แบ่งปันชีวิตของเธอหลังจากการแต่งงานครั้งที่ 2 ผ่านโซเชียล ซึ่งทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ต

หญิงสาวกล่าวว่า เนื่องจากอดีตสามีของเธอนอกใจ หลังจากทนทุกข์มานานกว่า 1 ปี ในที่สุดเธอจึงตัดสินใจหย่า และด้วยความกลัวว่าอดีตสามีจะแต่งงานใหม่ และลูกจะมีปัญหากับแม่เลี้ยง เธอจึงตัดสินใจพาลูกมาอยู่กับตัวเอง

ช่วงเวลา 6 ปี หลังการหย่าร้าง หญิงสาวกลายเป็นทั้งแม่และพ่อให้กับลูกสาวของตัวเอง แม้เพื่อนบางคนจะแนะนำให้รู้จักกับชายหนุ่มบ้าง แต่เธอยังเข็ดหลาบกับความรัก และต้องคิดถึงลูกสาวที่จะอายุ 18 ปี ด้วย

กระทั่งน้องสาวของเธอแนะนำให้รู้กับกับเพื่อนร่วมรุ่น ที่ผ่านการหย่าร้างเพราะภรรยานอกใจเหมือนกัน ซึ่งทั้งสองต่างก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่รังเกียจที่เธอมีลูกติด ในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

ซึ่งฝ่ายชายได้ดูแลเธอและลูกเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่เลิกงานดึก ฝ่ายชายจะเตรียมกับข้าวไว้รอ บางครั้งลูกสาวหิวมากขอกินก่อน ฝ่ายชายก็จะนั่งคุยเป็นเพื่อน ยิ่งเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับอดีตสามี หญิงสาวรู้สึกเหมือนตัวเองเจอขุมทรัพย์

และเนื่องจากสามีใหม่เด็กกว่าเธอหลายปี จึงสามารถเข้ากับลูกสาวของเธอได้เป็นอย่างดี เพราะอายุห่างกันเพียง 11 ปี ทั้งสองมักจะพูดคุยกันแบบเป็นกันเองและหัวเราะด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่งเมื่อทั้งสามคนออกไปเที่ยวด้วยกัน เหมือนตลกร้าย เมื่อเพื่อนบ้านคิดว่าสามีใหม่เป็นแฟนของลูกสาว ทำให้เธอรู้สึกอายและหึงมาก

เมื่อเห็นความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกสาวกับพ่อเลี้ยง เธอก็รู้สึกขัดแย้งในใจ เพราะเธอควรจะมีความสุข แต่มักจะรู้สึกกระอักกระอ่วนใจอยู่เสมอ

ด้วยเหตุนี้ ผู้หญิงคนนี้จึงรู้สึกเป็นทุกข์และสับสนมาก เธอจึงแชร์อดีตการแต่งงานครั้งที่ 2 ทางอินเทอร์เน็ต และขอให้ชาวเน็ตให้คำแนะนำว่าเธอควรทำอย่างไร?

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ กล่าวว่า คุณแม่ควรบอกลูกสาวว่าพวกเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว และควรอยู่ห่างจากพ่อเลี้ยงบ้าง รวมถึงเตือนฝ่ายชายก็เช่นกัน หากเธอไม่รีบแก้ปัญหาดังกล่าว สุดท้ายเธออาจต้องกลายเป็นแม่ยายของสามีแทน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? พ่อเลี้ยงอายุมากกว่าลูกเลี้ยง 11 ปี สนิทกันสุดๆ แม่รับบางทีก็แอบหึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook