ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มวัย 28 วิวาห์แม่ลูกติดวัย 42 รู้ประวัติเจ้าสาวแล้วอึ้ง นี่มันรักต่างชนชั้น

ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มวัย 28 วิวาห์แม่ลูกติดวัย 42 รู้ประวัติเจ้าสาวแล้วอึ้ง นี่มันรักต่างชนชั้น

ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มวัย 28 วิวาห์แม่ลูกติดวัย 42 รู้ประวัติเจ้าสาวแล้วอึ้ง นี่มันรักต่างชนชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เฮลั่น ลูกชายวัย 28 ประกาศข่าวดีว่าจะแต่งงาน แต่ถึงกับชะงักเมื่อรู้เจ้าสาวอายุ 42 แถมมีลูกติด

เว็บไซต์ sohu รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพการแต่งงานของชายวัย 28 ปี กับเจ้าสาววัย 42 ปี ที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ก่อให้เกิดการถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนในโลกออนไลน์

โดยเป็นภาพของเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีขาวนั่งอยู่ขอบเตียงด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ขณะที่เจ้าบ่าวหน้าตาหล่อเหลาสวมสูทสีดำยืนอยู่ข้างๆ เจ้าสาว

ข้อมูลจากวงใน เปิดเผยว่า ครอบครัวของเจ้าบ่าวฐานะไม่ดีนัก เขามีพี่ชาย พี่สาว และน้องชายอีก 2 คน ด้วยสถานะการเงินของทางบ้าน ทำให้พ่อแม่ของเขาต่างคิดว่าลูกชายคงไม่สามารถหาภรรยาได้

กระทั่งจู่ๆ วันหนึ่ง ลูกชายก็ประกาศวาเขากำลังจะแต่งงาน โดยบอกว่าเจ้าสาวมีบ้านและรถอยู่ในเมือง และค่าสินสอดเจ้าสาวอยู่ที่ 40,000 หยวนเท่านั้น (ประมาณ 198,000 บาท)

หลังจากได้ยินข่าวดี พ่อแม่ของเจ้าบ่าวก็ดีใจมาก แต่ก็ต้องชะงักงัน หลังจากรู้ว่าเจ้าสาวอายุ 42 ปี อายุห่างจากลูกชายของพวกเขาถึง 14 ปี

นอกจากนี้ เธอยังผ่านการแต่งงานมาแล้ว และมีลูกติด พ่อแม่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้เจ้าบ่าวคิดใหม่

แม้ว่าพ่อแม่ของเขาไม่เห็นด้วย แต่เจ้าบ่าวก็ยืนกรานที่จะแต่งงาน ปรากฏว่าแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะอายุมากกว่าเขา แต่เธอก็มีความแข็งแกร่งทางการเงินมากกว่าเขามาก เจ้าบ่าวเป็นคนขับรถ และผู้หญิงที่เขากำลังจะแต่งงานด้วยเป็นเจ้านายของเขา

หลังจากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีโรงงานเล็กๆ อยู่ในความดูแล ในที่สุดครอบครัวของเจ้าบ่าวก็ยอมให้งานแต่งงานเกิดขึ้น

แม้ว่าจะเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเจ้าสาว แต่เพื่อแสดงความจริงใจ ครอบครัวของชายคนนี้ก็ยังคงจัดงานแต่งงานให้เป็นอย่างดี

เมื่อต้องเผชิญกับพิธีแต่งงานที่ซับซ้อนและยุ่งยากในชนบท เห็นได้ชัดว่าเจ้าสาวดูไม่ค่อยมีความสุขนัก

แม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้ว แต่เจ้าสาวก็เป็นนายตัวเองอยู่ดี ดังนั้นเจ้าบ่าวจึงยังดูระแวดระวังอยู่เล็กน้อยเมื่อเห็นใบหน้าที่ไม่มีความสุขของเธอ

หลังจากพิธีตามประเพณีท้องถิ่นแล้ว เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะกินขนมแต่งงานด้วยกัน ซึ่งหมายถึงชีวิตแต่งงานที่หอมหวานและมีความสุขในอนาคต

หลังจากปรึกษาความเห็นของเจ้าสาวแล้ว เจ้าบ่าวก็รวบรวมความกล้าที่จะหยิบขนมจากโต๊ะน้ำชา ค่อยๆ แกะขนมอย่างระมัดระวัง แล้วใส่ปากเจ้าสาว

เมื่อเผชิญกับพฤติกรรมที่ดูเกรงใจของเจ้าบ่าว ในที่สุดเจ้าสาวก็แสดงรอยยิ้มที่หายไปนาน หลังจากกัดขนม

แม้ใครๆ ก็พูดว่าเจ้าสาวเหมือนเป็นแม่ของเจ้าบ่าว แต่เจ้าบ่าวก็ไม่ได้รังเกียจที่เจ้าสาวจะแก่กว่าเขา เจ้าบ่าวหันหน้าเข้าหาเจ้าสาว และเริ่มป้อนขนมด้วยปากให้เธอ ทำให้เจ้าสาวมีสีหน้าเขินอายเล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มวัย 28 วิวาห์แม่ลูกติดวัย 42 รู้ประวัติเจ้าสาวแล้วอึ้ง นี่มันรักต่างชนชั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook