สลด พยาบาลหนุ่มเปลือยกาย ดับคาเก๋ง คาดเมาหนัก อากาศร้อนจัดจนฮีทสโตรก

สลด พยาบาลหนุ่มเปลือยกาย ดับคาเก๋ง คาดเมาหนัก อากาศร้อนจัดจนฮีทสโตรก

สลด พยาบาลหนุ่มเปลือยกาย ดับคาเก๋ง คาดเมาหนัก อากาศร้อนจัดจนฮีทสโตรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลหนุ่มนอนตายเปลือยกายในรถเก๋ง ตร.สันนิษฐาน ดื่มสุราเมาแล้วนอนในรถ อากาศร้อน หัวใจวายตาย

ที่ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ทำการสอบสวนพยานแวดล้อม หลังเกิดเหตุคนเสียชีวิตเปลือยกายในรถเก๋ง เอ็มจี สีขาว หมายเลขทะเบียน 6503 ขอนแก่น ซึ่งจอดอยู่บนถนนระหว่างบ้านกง – บ้านหนองแสง พื้นที่บ้านโนนทอง ม.1ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยผู้ตายชื่อ นายพิตะวัน อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพ ประจำ รพ.สต แห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่ามีพลเมืองดีเห็นรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีขาวคันดังกล่าว จอดอยู่บนถนน หันหัวรถไปทางบ้านหนองแสง ตั้งแต่ตอนเที่ยง

 ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศกำลังร้อน ซึ่งไม่มีใครสนใจ กระทั่งช่วงเย็นชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเห็นว่ารถไม่ขับเคลื่อน และจอดอยู่ที่เดิม จึงเรียกคนในละแวกดังกล่าว ร่วมตรวจสอบ จนเห็นว่ามีคนนอนเปลือยกายในรถ จึงเปิดประตูรถ เพื่อจะช่วยเหลือแต่ปรากฏว่าคนในรถตายแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.สำเนียง กล่าวว่าจากการชันสูตรศพ ในเบื้องต้นเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และในรถก็ไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบสวนบิดาและญาติพี่น้องที่มาดูศพผู้ตาย ทราบว่า นายพิตะวัน เป็นคนติดสุรา และดื่มสุราหนักทุกวัน ก่อนเสียชีวิตคาดว่า น่าจะขับรถตระเวนดื่มสุราไปเรื่อย จนถึงจุดที่จอดรถ น่าจะขับไปต่อไม่ไหวจึงจอดรถแล้วถอดเสื้อผ้านอนในรถ แต่อากาศร้อนน่าจะเกิดอาการฮีทสโตรก ทำให้หัวใจวายตายดังกล่าว ซึ่งบิดาและญาติพี่น้องไม่ติดใจการตาย

แต่ในทางคดี เพื่อความรอบคอบชัดเจน จึงได้ส่งร่างคนตายไปให้แพทย์ที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ทำการผ่าศพพิสูจน์ สรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจน จากนั้นก็มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook