เมียใจสลาย เปิด USB เจอคลังความลับ 5 ปีของสามี ลุยฟ้องจนได้เงินล้าน!

เมียใจสลาย เปิด USB เจอคลังความลับ 5 ปีของสามี ลุยฟ้องจนได้เงินล้าน!

เมียใจสลาย เปิด USB เจอคลังความลับ 5 ปีของสามี ลุยฟ้องจนได้เงินล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียใจสลาย เปิด USB เจอคลังความลับ 5 ปีของสามี คลิปสยิวกับคนใกล้ตัว เยอะจนตาลาย!

ตามข้อมูลจากศาลเมืองเกาสง ของไต้หวัน นางหวังและนายถังแต่งงานกันมานานแล้ว มีชีวิตแต่งงานที่ค่อนข้างน่าพอใจ มีลูก 2 คน และฐานะทางครอบครัวที่มั่นคง กระทั่งล่าสุดภรรยาตัดสินใจยื่นฟ้องร้องสามีของตัวเอง หลังจากเจอความลับใน USB ของเขา

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2021 นางหวังได้ยืม USB จากนายถัง เพื่อใช้ในการทำงาน แต่เมื่อเสียบ USB นี้เข้ากับคอมพิวเตอร์ เธอกลับค้นพบโฟลเดอร์แปลกๆ โดยบังเอิญ ซึ่งจัดเรียงแยกกัน ดูไม่เหมือนโฟลเดอร์งาน ดังนั้นเธอจึงรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก ตัดสินใจคลิกเข้าไปดูเพื่อไขข้อข้องใจ และต้องตกใจเมื่อพบหลักฐานว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สามีของเธอมีสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้จัดการร้านอาหารหญิงแซ่หลี่

นางหวังกล่าวว่า โฟลเดอร์ดังกล่าวมีรูปภาพและวิดีโอที่ละเอียดอ่อนมากถึง 259 ไฟล์ เมื่อเธอรู้ความจริงข้อนี้ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดและโกรธมาก คิดไม่ถึงว่าจะถูกสามี "นอกใจ" โดยนายถังและนางหลี่รู้จักกันเพราะพวกเขาเคยทำงานร่วมกัน นางหลี่ถึงกับเคยมาเป็นแขกที่บ้านของครอบครัวพวกเขา ดังนั้นย่อมรู้ดีว่านายถังเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แต่ยังคงคบชู้และมีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

ดังนั้น นางหวังจึงตัดสินใจยื่นฟ้องนางหลี่ ในข้อหาละเมิดสิทธิของคู่สมรส เรียกร้องค่าชดเชย 1 ล้านหยวน (ประมาณ 5 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ในการพิจารณาคดี นางสาวหลี่ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด อ้างว่าเธอไม่เคยทำงานหรือไปที่บ้านของนายถัง ดังนั้นเธอจึงไม่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว และคิดว่าเขายังเป็นชายโสด ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลอย่างยิ่งที่ทั้งสองจะมาอยู่ด้วยกัน

หลังจากตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดแล้ว ผู้พิพากษากล่าวว่าภาพและวิดีโอที่บันทึกไว้นั้นค่อนข้างชัดเจนคือ เป็นเรื่องจริงที่นางถังและนางสาวหลี่มีเพศสัมพันธ์กัน แม้ว่านางสาวหลี่จะปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าไม่รู้ว่านายถังแต่งงานแล้ว แต่กลับตรวจพบว่าความจริงแล้วนางสาวหลี่ได้เข้าไปที่เพจส่วนตัวของนางสาวหวัง และแสดงความคิดเห็นใต้ภาพถ่ายของคู่สามีภรรยา ดังนั้นนี่เห็นว่าคำกล่าวของนางสาวหลี่เป็นเรื่องโกหก

ในที่สุด ผู้พิพากษาพบว่าพฤติกรรมของนางสาวหลี่ ละเมิดสิทธิในการเป็นคู่สมรสของนางหว่องอย่างร้ายแรง ทำให้เกิดบาดแผลทางจิตใจอย่างมาก และเมื่อพิจารณาจากความสามารถทางการเงินของนางสาวหลี่ ผู้พิพากษาได้ตัดสินให้นางสาวหลี่จ่ายเงินชดเชยให้กับนางหวัง 3 แสนหยวน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook