ทำเกินค่าจ้างไปมาก ไกด์ช่วยคู่รักโพสท่าใต้น้ำตก ชาวเน็ตถูกใจดูวนไป 17 ล้านครั้ง

ทำเกินค่าจ้างไปมาก ไกด์ช่วยคู่รักโพสท่าใต้น้ำตก ชาวเน็ตถูกใจดูวนไป 17 ล้านครั้ง

ทำเกินค่าจ้างไปมาก ไกด์ช่วยคู่รักโพสท่าใต้น้ำตก ชาวเน็ตถูกใจดูวนไป 17 ล้านครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดฮา มัคคุเทศก์ในบาหลีช่วยคู่รักโพสท่าใต้น้ำตก ทำงานเกินค่าจ้างจนกลายเป็นไวรัลดังไปทั่วโลก

บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในฝันของคู่รักหลายคู่ ผู้คนวางแผนจะขึ้นเครื่องบินไปเพลิดเพลินกับสถานที่ที่เหมือนสวรรค์ และเก็บภาพถ่ายสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก

ดังนั้น การได้ภาพที่ดีที่สุดกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับคู่รัก แต่ก็มักเกิดปัญหาเมื่อพวกเขาเดินทางท่องเที่ยวกันแค่สองคน เนื่องจากพวกเขาต้องพึ่งพาผู้คนที่เดินผ่านไปมาเพื่อขอให้ช่วยลั่นชัตเตอร์ และต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ เมื่อภาพออกมาไม่ได้ดั่งที่ใจคาดหวังเอาไว้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีคลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากถูกโพสต์บน Twitter@sighyam ซึ่งมีผู้รับชมกว่า 5.8 ล้านครั้ง และ TikTok@andrexeb ที่มีผู้รับชมแล้วมากกว่า 17 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่มัคคุเทศก์ช่วยชายหญิงคู่หนึ่งโพสท่าถ่ายรูปใต้น้ำตก

โดยเขายกกล้องมือถือขึ้นและบอกให้หญิงสาวทางด้านขวาโพสท่าเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอ จากนั้นเขาช่วยคู่รักโพสท่าสุดโรแมนติกใต้น้ำตก โดยสั่งให้ผู้ชายอุ้มแฟนสาวไว้ในอ้อมแขน และบอกให้ผู้หญิงยื่นขาของเธอออกมาเพื่อให้ได้ท่าที่สมบูรณ์แบบ

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ นอกจากจะได้รับความสนใจอย่างมากจากกลายเป็นคลิปไวรัลแล้ว ชาวเน็ตยังแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาหลงรักจิตวิญญาณของมัคคุเทศก์ชายคนนี้เข้าเต็มเปา

“ฉันรักไกด์คนนี้ ฮ่าๆ ถ้าเป็นฉันจะจ่ายเงินให้เขาอย่างมากสำหรับประสบการณ์เหล่านี้”

“ฉันอยู่ที่นั่นวันนี้ และเห็นไกด์ผู้ชายนี้ทำสิ่งเดียวกันนี้”

“ไกด์นำเที่ยวในบาหลีเป็นคนคีเอทคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ฉันเพิ่งไปที่นั่นเมื่อเดือนมีนาคมและตกใจมาก”

ในขณะที่ผู้ใช้รายหนึ่งแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับชาวเอเชียว่า “ตอนที่ฉันอยู่ในประเทศไทยและออกเที่ยวด้วยตัวเองคนเดียว คนขับรถที่ฉันจ้างมานั้นพาฉันไปเที่ยวทั้งวัน ทานอาหารร่วมกับฉัน ปฏิเสธเงินพิเศษที่ฉันพยายามให้เขา เขาคอยถ่ายรูปให้และชมฉัน .. พูดแล้วก็คิดถึงเขา”

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำเกินค่าจ้างไปมาก ไกด์ช่วยคู่รักโพสท่าใต้น้ำตก ชาวเน็ตถูกใจดูวนไป 17 ล้านครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook