"ลีน่าจัง" แจ้งความ "แพรรี่" ลั่นใช้วิกฤตเป็นโอกาส ปล่อยให้ฉันเป็นจำเลยสังคม

"ลีน่าจัง" แจ้งความ "แพรรี่" ลั่นใช้วิกฤตเป็นโอกาส ปล่อยให้ฉันเป็นจำเลยสังคม

"ลีน่าจัง" แจ้งความ "แพรรี่" ลั่นใช้วิกฤตเป็นโอกาส ปล่อยให้ฉันเป็นจำเลยสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดรามา ลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา จนแพรี่ ไพรวัลย์ ไม่พอใจอย่างมาก ออกมาประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย ขณะที่ ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษแพรรี่ แต่ไม่นานต่อมาก็บอกว่า จะไปแจ้งความแพรรี่ เพราะโพสต์ด่าตนทั้งวันไม่หยุด

ล่าสุด นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เดินทางมาแจ้งความที่ สน.พญาไท ดำเนินคดีกับแพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย

ลีน่าจังบอกว่า เครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้มดดำ คชาภา ตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณสองครั้ง

การพูดจา ทั้งหมดเป็นการ หยอกล้อเล่นกันไปมาก็มีทั้งคำพูดจิกกัด คำพูดหยอกล้อกันปกติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆเพื่อความบันเทิงและเอนเตอร์เทนกันทั่วๆไป และอีกอย่างไม่อยากให้เกิดบรรยากาศตึงเครียดเพราะตัวเองนั้นก็ให้เกียรติมดดำ

จนมาถึงช่วงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ที่มีการกระชากวิกผมของแพรรี่ ตนไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึงแพรรี่ ที่ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง

ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่แพรรี่กลับออกไป มีทีมงานนำไลฟ์สดมาให้ดูว่าแพรรี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตัวเองค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของมดดำไป แล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ มีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก

เรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่ เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส เรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของแพรรี่ ในหนังที่เขาเล่น รวมถึงจงใจโปรโมตน้ำพริกที่ขายอยู่ เพราะหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกไปยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีอย่างถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย

หลังแจ้งความเรียบร้อย ลีน่าจัง บอกว่า หลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพรรี่ เพราะตนมีสปิริตมากพอ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ลีน่าจัง" แจ้งความ "แพรรี่" ลั่นใช้วิกฤตเป็นโอกาส ปล่อยให้ฉันเป็นจำเลยสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook