"ลีน่าจัง" ลั่นไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ไม่แคร์ทัวร์ลง แพรรี่โต้ แยกความจัxไร กับการแสดงไม่ออก?

"ลีน่าจัง" ลั่นไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ไม่แคร์ทัวร์ลง แพรรี่โต้ แยกความจัxไร กับการแสดงไม่ออก?

"ลีน่าจัง" ลั่นไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ไม่แคร์ทัวร์ลง แพรรี่โต้ แยกความจัxไร กับการแสดงไม่ออก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (11 เม.ย.) นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง แถลงข่าวเปิดใจ กรณีดราม่ากระชากวิกผม แพรี่ ไพรวัลย์ กลางรายการของ มดดำ คชาภา โดยในการแถลงข่าววันนี้ ลีน่าจังได้กระชากผมตัวเองโชว์ ต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อทำให้เห็นว่าการดึงผม เป็นเพียงเป็นการแสดง

ลีน่าจัง บอกว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เครียดและร้องไห้ตลอดทั้งคืน แต่ยังคงยืนยันจะไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตัวเอง เพราะคนชอบความเรียล ทัวร์ลงก็ทำอะไรฉันไม่ได้ ฉันเป็นแมว 9 ชีวิต คนที่ทำอะไรฉันล้วนดับหายไปทั้งนั้น"

เหตุการณ์นี้ตนตกเป็นเหยื่อ ตอนที่เกิดเรื่อง ตนกำลังแต่งหน้าอยู่ และแพรรี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับทีมงาน แล้วก็ด่าทอและวิจารณ์ตนเชิงหยอกล้อกันพร้อมกับถ่ายคลิปไว้ ซึ่งตนก็ไม่โกรธ เพราะถือว่าเป็นการหยอกล้อ แต่คลิปดังกล่าวไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีแต่คลิปไลฟ์สดของแพรรี่ ในจังหวะที่ถูกกระชากวิกผม ยืนยันว่าเป็นการแสดง ไม่มีใครมาบอกให้ตนทำ ไม่มีบทหรือสคริปต์

หลังกระชากวิกไป แพรรี่ก็ไม่ได้ร้องไห้ เขาโกหก หลังจากนั้นมดดำก็พาตนไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมบอกว่าเป็นการเปิดรายการตอนแรก หลังจากนั้นก็มีทีมงานเข้ามาบอกตนว่าแพรรี่กำลังร้องไห้ ซึ่ง แจ็ก แฟนฉัน และคนอื่นๆ ก็บอกให้ตนไปขอโทษ ตนก็สงสัยว่าเป็นการแสดงจะขอโทษทำไม แต่ท้ายที่สุดก็ยอมขอโทษ

แต่เรื่องไม่จบ เพราะแพรรี่ไปโพสต์ผ่านโซเชียล ซ้ำยังมีแฟนคลับข่มขู่จะทำร้ายตน จึงต้องไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ใน 3 ข้อหา ตามความใน พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA ข้อหาขู่เข็ญให้ตกใจกลัว และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

หากแพรรี่จะมาขอโทษตน ก็คงรับฟัง แต่ตนก็มีอายุแล้ว และเป็นผู้ถูกกระทำ ถ้าแพรรี่จะมาดึงผมตนก็ยอมให้ทำ แต่ถ้าแพรรี่จะแจ้งความกลับก็เชิญ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้อับอายขายหน้า และสิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นการแสดง ยืนยันว่ามีเจตนาเพียงต้องการให้รายการโด่งดังภายในชั่วข้ามคืน คนที่จะได้ประโยชน์ก็คือรายการและตัวแพรรี่เอง และยังยืนยันว่า ในอนาคตหากแพรรี่ยังอยากมาร่วมงานกัน ก็มาทำได้

ลีน่าจัง ยังเตรียมฟ้องร้องคดีแพ่ง กับคนที่ทำให้เสียหายเพิ่มเติมอีก และยังมีคดีที่เคยไปแจ้งความกับกองปราบปราม ที่เตรียมส่งสำนวนให้ สน.พญาไท แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะดำเนินคดีกับใคร พร้อมขอฝากไปยังแพรรี่ว่า ตัวเองเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ ไม่ควรจะไปด่าทอต่อว่าใคร ต้องมีจรรยาบรรณและคุณธรรม อย่างที่พิธีกรข่าวดังหลายๆ รายกระทำกัน

ขณะที่อีกด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยว่าเตรียมแจ้งความกลับ ยืนยันว่า ไม่สมานฉันท์ ไม่ขอร่วมงานกับลีน่าจัง ถ้าเจออีก ขอเจอชาติหน้า

ล่าสุด แพรรี่ยังโพสต์ข้อความหลังได้ดูการแถลงข่าวของลีน่าจังด้วย ระบุว่า

"นักข่าวที่สัมภาษณ์อีป้าอยู่ ช่วยดึงหนังหัวมันแทนดิฉันที แล้วบอกว่า ดิฉันฝากมาเพื่อเป็นการแสดง" และ "คนแก่บางคนนี่มันแยกพฤติกรรมจัญไรส่วนตัว กับการแสดงไม่ออกจริงๆเหรอคะ ไม่ท้อนะคะ"

และยังโพสต์ต่ออีกว่า "จะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook