พี่เล่านาทีพบร่างหมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" เพื่อนสนิททำใจไม่ได้ นั่งเฝ้าหน้าโลง

พี่เล่านาทีพบร่างหมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" เพื่อนสนิททำใจไม่ได้ นั่งเฝ้าหน้าโลง

พี่เล่านาทีพบร่างหมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" เพื่อนสนิททำใจไม่ได้ นั่งเฝ้าหน้าโลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพบีบหัวใจ นางเอกหมอลำ เพื่อนสนิท "อิงดาว ดุจดาริกา" หมอลำเสียงวิหค ทำใจไม่ได้ นั่งเฝ้าหน้าโลงศพ พี่สาวเผยลางสังหรณ์ ก่อนสูญเสียน้อง

จากกรณีการจากไปอย่างกะทันหันของหมอลำชื่อดัง อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค โดยมีรายงานว่า อิงดาว ดุจดาริกา อายุ 30 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางน้ำ คืนวานนี้ 10 เม.ย. 66 ที่จังหวัดอุดรธานี 

ล่าสุด วันนี้ (11 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้าน นางสาวดุจดาริกา ปัญญะ หรือ น้องอิงดาว ที่บ้านนิยมไทย ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย พบว่าบรรยากาศภายในบ้านเงียบเหงา ญาติพี่น้องช่วยกันจัดเตรียมกางเต็นท์ และเตรียมงานประกอบพิธีทางศาสนาในค่ำวันนี้

โดยร่างของอิงดาว ดุจดาริกา อยู่ในโลงเย็นพร้อมภาพถ่าย บนโลงมีหงส์สีขาว 2 ตัวตั้งอยู่ หมายถึงเป็นการส่งร่างผู้เสียชีวิตขึ้นสวรรค์ ส่วนครอบครัวยังอยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจจากการจากไปของน้องอิงดาว และเพื่อนที่ทราบข่าวต่างทยอยมาไหว้ศพ

จากการสอบถาม นางณัฐญา อายุ 55 ปี แม่ของน้องอิงดาว ได้จุดธูปไหว้ลูกต่อหน้าโลงศพ ก่อนจะขอตัวไปหาหมอตรวจสุขภาพ เนื่องจากตั้งแต่เมื่อคืนหลังทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต ไม่ได้หลับเลย และยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจที่ลูกสาวต้องมาจากไป โดยยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์

ด้าน นางสาวสาวอลิษา อายุ 33 ปี พี่สาวของน้องอิงดาว เล่าว่า เมื่อคืนทางผู้จัดการโทรมาบอกว่าน้องจมน้ำเสียชีวิตสาเหตุมาจากที่น้องไปแสดงหมอลำที่ อ.แถลง จ.นครราชสีมา ไม่ได้นอนมาต่องานที่ จ.อุดรธานี ของแฟนหมอลำ

ขณะที่ทุกคนกินข้าวอยู่ที่ริมสระน้ำอยู่ประมาณเที่ยงคืน ไม่เห็นน้องอิงดาว ตามหากันก็ไม่เจอ จนมีคนในวงสังหรณ์ใจกระโดดลงน้ำ พบร่างน้องจึงรีบอุ้มขึ้นมาปั๊มหัวใจและส่งโรงพยาบาลในจังหวัดอุดร แต่น้องได้เสียในเวลาต่อมา

สำหรับน้องอิงดาวเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ก่อนจะมาเป็นดาวร้ายในคณะหมอลำ หรือชาวบ้านเรียกนางเอก ถ้ามีการแสดงแถวบ้านน้องจะกลับมานอนที่บ้านทุกครั้ง และก่อนที่น้องจะเสียชีวิตมีลางสังหรณ์ว่าตนเองฟันหัก จนกระทั่งต้องมาเสียน้อง

ส่วนศพน้องคืนนี้จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพ แล้วพรุ่งนี้ (12 เม.ย.) จะมีการฌาปนกิจศพที่วัดสว่างอารมณ์ วัดในหมู่บ้าน

ส่วน นางสาวแพรว ธิดา อายุ 27 ปี นางเอกคณะหมอลำ ที่สนิทกับน้องอิงดาวมาก อยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจ กอดภาพน้องอิงดาว ต่อหน้าโลงศพไม่ยอมไปไหน และไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พี่เล่านาทีพบร่างหมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" เพื่อนสนิททำใจไม่ได้ นั่งเฝ้าหน้าโลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook