เปิดภาพสุดท้าย หมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" ร่วมปาร์ตี้วันเกิดแฟนคลับ เจ้าของบ้านร่ำไห้

เปิดภาพสุดท้าย หมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" ร่วมปาร์ตี้วันเกิดแฟนคลับ เจ้าของบ้านร่ำไห้

เปิดภาพสุดท้าย หมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" ร่วมปาร์ตี้วันเกิดแฟนคลับ เจ้าของบ้านร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับสุดเศร้า สูญเสีย หมอลำสาว "อิงดาว ดุจดาริกา" ขณะมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดที่บ้าน ตั้งใจจัดงานรื่นเริง แต่กลายเป็นงานโศกเศร้า

จากกรณี น.ส.ดุจดาริกา ปัญญะ อายุ 30 ปี หรือ อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค พร้อมคณะเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดแฟนคลับ ที่บ้านหนองบั่ว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี และได้ประสบอุบัติเหตุจมน้ำในสระน้ำ ซึ่งได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 11 เม.ย. ภายในบ้านแฟนคลับ ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งญาติได้มารับศพนางเอกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ผาขาว จ.เลย โดยมีผู้ร่วมปาร์ตี้ได้ถ่ายคลิปไว้ขณะเล่นน้ำและร้องเพลง

ล่าสุด วันนี้ (11 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.พงษ์พล ผิวผ่อง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.ทรงเกียรติ ขันต์เขต รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังไปตรวจสระน้ำที่เกิดเหตุ

โดย นางศิริลักษณ์ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนมีสามีเป็นชาวฮอลแลนด์ มาสร้างบ้านหลังนี้มา 15 ปี หลังจากสร้างบ้านเสร็จ ก็ได้สร้างสระว่ายน้ำ ตนเป็นแฟนคลับหมอลำหลายคณะ โดยตนเกิดวันที่ 6 เมษายน ซึ่งเมื่อวานนี้ได้จัดงานวันเกิดย้อนหลัง และได้เชิญหมอลำมาหลายคณะ

โดยจัดปาร์ตี้ตั้งแต่เช้า มีคณะประถมบันเทิงศิลป์มาร่วมงาน 5 คน จนกระทั่งคณะหมอลำเสียงวิหค บอกว่าจะมาร่วมงาน โดยพระเอก นก พงศกร เดินทางมากับนางเอกแพรวธิดา ส่วน อิงดาว ดุจดาริกา ผู้ตาย ขับรถมาร่วมงานประมาณ 20.30 น. ซึ่งเป็นคนสุดท้าย

นางศิริลักษณ์ เล่าต่อว่า  ภายในงานมีการร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน กระทั่งผ่านไปถึงเที่ยงคืน กำลังจะเลิกปาร์ตี้ แฟนผู้ตายมาแจ้งว่าผู้ตายหายไป จึงคิดว่าผู้ตายเมาอาจจะหลบไปนอนที่ไหนซักแห่ง จึงได้ได้พากันออกตามหา ทั้งบริเวณรอบบ้าน ถนนหน้าบ้าน ป่าข้างบ้าน ก็ไม่พบผู้ตาย

กระทั่งมีน้องผู้ชายในคณะหมอลำได้โดดลงไปสระอีกครั้ง เท้าได้ไปสัมผัสโดยร่างของอิงดาวนอนอยู่ก้นสระ จึงนำร่างขึ้นมาริมสระ และช่วยกันปั๊มหัวใจ ระหว่างนั้นก็แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ซึ่งกู้ภัยได้ตรวจพบมีชีพจร จึงนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้

“พอทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกเสียใจ เมื่อเช้านี้ได้ร้องไห้ไปหลายรอบแล้ว หลังจากนี้ตนจะเดินทางไปร่วมงานศพ และจะร่วมทำบุญกับครอบครัวน้อง รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งใจว่าจะให้เป็นงานรื่นเริง กับกลายเป็นงานโศกเศร้า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องอิงดาว ดุจดาริกา มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น"

ด้าน น.ส.สาวิตรี อายุ 41 ปี หลานเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนจะหายตัวไป เห็นผู้ตายเล่นอยู่ขอบสระกับเด็กๆ ต่างคนต่างสนุกไม่ได้สนใจกัน ซึ่งผู้ตายหายไปประมาณ 1 ชั่วโมง บางคนก็เห็นว่าผู้ตายเดินไปนอกบ้าน จึงได้พากันตามหา แต่หาไม่พบ

ซึ่งไม่มีใครเห็นตอนผู้ตายจมน้ำ แต่พอพบว่าจมน้ำ ซึ่งน้ำลึกประมาณ 2 เมตร ก็นำร่างขึ้นมาจากสระแล้วช่วยกันปั๊มหัวใจ และส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น และเมาด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ทุกคนก็เสียใจและช๊อคกันไปหมด

"ก่อนหน้านี้มีลางบอกเหตุ นักดนตรีเล่าให้ฟังว่า ช่วงประมาณ 17.00 น. นักดนตรีได้ติดเครื่องเสียงอยู่ริมสระ และได้มองเห็นลูกชายตนซึ่งเป็นลูกครึ่งฝรั่ง ชื่อดีแลนด์อายุ 6 ขวบ เล่นน้ำอยู่ในสระเด็กคนเดียว พบว่าน้ำในสระผุดและกระเพื่อม คล้ายกับมีคนเล่นน้ำ จึงเดินมาดูก็ไม่พบใคร ทำให้รู้สึกไม่ดี

เกรงว่าจะเกิดเหตุไม่ดีกับเด็ก จึงได้ธูปมาจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพราะเกรงว่าเหตุร้ายจะเกิดกับเด็ก แต่กลับกลายเป็นว่าเหตุร้ายมาเกิดกับนางเอกอิงดาว ขอให้ไปเป็นเทวดานางฟ้าบนสวรรค์"

ต่อมาได้มีญาติ น.ส.ดุจดาริกา ปัญญะ หรือ อิงดาว ดุจดาริกา เดินทางมาเอารถยนต์เก๋งนิสสัน โน๊ต สีดำ หมายเลขทะเบียน 3172 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย เดินทางกลับบ้านที่ อ.ผาขาว จ.เลย โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะยังอยู่ในอาการเศร้าโศก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดภาพสุดท้าย หมอลำ "อิงดาว ดุจดาริกา" ร่วมปาร์ตี้วันเกิดแฟนคลับ เจ้าของบ้านร่ำไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook