แม่เซอร์ไพรส์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว 5 ขวบ เผยเหตุผลสุดปัง

แม่เซอร์ไพรส์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว 5 ขวบ เผยเหตุผลสุดปัง

แม่เซอร์ไพรส์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว 5 ขวบ เผยเหตุผลสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่รายหนึ่งในมาเลเซียมอบรถ Mercedes G Wagon มูลค่า 13 ล้านบาท ให้กับลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นของขวัญวันเกิด ฟังเหตุผลแล้วได้แต่อิจฉา

คุณแม่รายหนึ่งในมาเลเซียเพิ่งมอบรถ Mercedes G Wagon มูลค่าร่วม 1.79 ล้านริงกิต (ราว 13 ล้านบาท) ให้กับลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นของขวัญวันเกิด เพื่อจูงใจให้เธอไปโรงเรียน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ฟาร์ฮานา ซาห์รา นักธุรกิจหญิง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok เป็นคลิปที่เธอทำเซอร์ไพรส์ลูกสาวในปาร์ตี้วันเกิดครบอายุ 5 ขวบ

โดยในคลิปลูกสาววัย 5 ขวบ ของเธอถูกปิดตาเอาไว้ และถูกพามายังลานบ้าน ที่เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ซึ่งตั้งแถวรอให้เธอเดินไปยังรถบรรทุกคนขนาดใหญ่ ที่บรรทุกรถหรู Mercedes G Wagon

จากนั้นฟาร์ฮานาก็ถอดผ้าปิดตาของลูกสาวออก เด็กหญิงถึงกับยิ้มกว้างเมื่อเห็นของขวัญวันเกิดที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งผู้เป็นแม่ได้เขียนแคปชั่นว่า ลูกสาวดีใจมากที่ได้รถคันนี้ และเอาแต่จับกุญแจไว้ไม่ปล่อย

นอกจากนี้ เธอยังฝากคำพูดถึงลูกสาว ให้ขยันเรียนเพราะได้รถในฝันแล้ว และขออวยพรให้ปณิธานของลูกที่อยากจะเป็นหมอเป็นจริง

 

ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ฟาร์ฮานาได้ถามลูกสาวว่าอยากจะได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งเด็กหญิงก็บอกว่าอยากจะได้รถ G Wagon ไม่ก็ BMW คันสีเขียว

เมื่อเธอถามย้ำว่าจะยอมไปโรงเรียนใหม่ถ้าได้รถ Mercedes G Wagon เป็นของขวัญ เด็กหญิงก็ให้สัญญา พร้อมเกี่ยวก้อยกับแม่

ขณะที่อีกคลิป ฟาร์ฮานา เผยความตื่นเต้นของลูกสาว ที่ผู้เป็นแม่ขับไปส่งที่โรงเรียนด้วยรถคันใหม่ ซึ่งมีชื่อของเด็กน้อยอยู่ที่ป้ายทะเบียน

ฟาร์ฮานา เปิดเผยว่า เดิมที่ลูกสาวของเธอจะต้องไปโรงเรียนในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ลูกสาวมาป่วยซะก่อน อีกทั้งลูกสาวยังหาเหตุผลอื่นในการไม่ไปโรงเรียนมาอ้างได้ คือเรื่องอายุที่ยังไม่ถึง 5 ขวบ

แต่หลังจากลูกสาวได้รถคันนี้แล้ว ก็ตื่นเต้นอยากไปโรงเรียน และเธอเองก็ตื่นเต้นที่จะได้ขับรถคันใหม่ไปส่งลูกสาวไปโรงเรียนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แม่เซอร์ไพรส์ ซื้อรถหรู 13 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาว 5 ขวบ เผยเหตุผลสุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook