พบถุงพลาสติกหลายใบของคุณย่าวัย 90 ลูกหลานเปิดดูถึงกับอึ้ง เจอขุมทรัพย์

พบถุงพลาสติกหลายใบของคุณย่าวัย 90 ลูกหลานเปิดดูถึงกับอึ้ง เจอขุมทรัพย์

พบถุงพลาสติกหลายใบของคุณย่าวัย 90 ลูกหลานเปิดดูถึงกับอึ้ง เจอขุมทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล ครอบครัวทำความสะอาดเพื่อเตรียมซ่อมแซมบ้าน ค้นพบ "สมบัติ" ของหญิงชราวัย 90 ที่เธอเองก็ลืมไปแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ โลกออนไลน์ของเวียดนามได้เผยแพร่คลิปไวรัล หลังจากที่หญิงชรากับลูกๆ หลานๆ ของเธอ ทำความสะอาดบ้านเพื่อเตรียมซ่อมแซมบ้าน กลับพบเจอกับสมบัติที่หญิงชราเก็บเอาไว้นาน จนกระทั่งเธอเองยังลืมไปแล้ว

คลิปเผยให้เห็นครอบครัวหนึ่งกำลังเปิดถุงพลาสติก ซึ่งแต่ละใบมีเงินที่หญิงชราเก็บหอมรอมริบมานานจนจำไม่ได้ เมื่อลองแกะออกมานับดูพบว่าเป็นเงินถึง 22 ล้านด่ง (ประมาณ 32,000 บาท)

โดย หลานชายของหญิงชรา เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า พวกเขากำลังรื้อบ้านหลังเก่าซึ่งเป็นชั้นเดียว เพื่อสร้างบ้าน 3 ชั้นที่แข็งแรง โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่คุณย่าคานห์ วัย 90 ปี น้องสาวของคุณปู่อาศัยอยู่

โดยขณะที่กำลังทำความสะอาดอยู่นั้น ลูกๆ หลานๆ พบกระสอบและถุงพลาสติกบรรจุเสื้อผ้าขาดวิ่นหลายใบจึงเตรียมนำไปทิ้ง แต่หญิงชรายืนยันจะให้เก็บไว้ เมื่อพวกเขาเปิดออกดูเพื่อตรวจสอบ ทุกคนถึงกับประหลาดใจ เมื่อพบสมบัติของหญิงชรา

เมื่อพวกเขาถามคุณย่าคานห์ว่าเกี่ยวกับเงินดังกล่าว ปรากฏว่าด้วยความแก่ชรา เธอจึงจำไม่ได้ว่าเป็นเงินของเธอ

ครอบครัวตัดสินใจตรวจสอบกระสอบและกระเป๋าที่มีทั้งหมดในบ้านของคุณย่า และพบว่าทุกครั้งที่เปิดถุงห่อด้วยเชือกออกมา จะมีม้วนเงินจำนวนมากอยู่ในนั้น มูลค่ารวมกว่า 22 ล้านด่ง (ประมาณ 32,000 บาท)

แต่สิ่งที่ทำให้ลูกๆ หลานๆ ถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อคุณย่าคานห์ตัดสินใจมอบเงินที่ใช้เวลาทั้งชีวิตเก็บหอมรอบริบมา สมทบทุนสร้างบ้านให้กับลูกๆ หลานๆ 

อย่างไรก็ตาม ความทรงจำเกี่ยวกับการค้นพบสมบัติของคุณย่าคานห์ กลายเป็นความทรงจำสุดท้ายที่มีความสุขของครอบครัว ในช่วงบ่ายของวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา หญิงชราได้ล้มลงในสนามของบ้าน และจากไปอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พบถุงพลาสติกหลายใบของคุณย่าวัย 90 ลูกหลานเปิดดูถึงกับอึ้ง เจอขุมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook