บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคในวันปีใหม่ไทย เลขเด็ด 3 ตัว 2 ตัว ครบจบในงานเดียว

บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคในวันปีใหม่ไทย เลขเด็ด 3 ตัว 2 ตัว ครบจบในงานเดียว

บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคในวันปีใหม่ไทย เลขเด็ด 3 ตัว 2  ตัว ครบจบในงานเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคในวันปีใหม่ไทย เผยเลขเด็ดจากหางประทัด คอหวยรีบหาซื้อก่อนหมดแผง

วันที่ 12 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ประกอบพิธีบวงสรวงรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดโพธิ์เย็น ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อขอโชคลาภและความโชคดีเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ของไทย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังประกอบพิธีอยู่ด้านหน้ารูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ที่สูงประมาณ 2 เมตร จำนวน 2 ตน โดยชาวบ้านได้นำเอาอาหารหวานคาว ผลไม้นานาชนิด มาประกอบพิธีบวงสรวงและเป็นเครื่องถวาย เพื่อขอโชคลาภและความโชคดี เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย

พระเมธี ธัมมธีโร รักษาการเจ้าอาวาส วัดโพธิ์เย็น เปิดเผยว่า ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 ตน ได้มีญาติโยมนำมาถวายเมื่อปีที่แล้ว และที่ผ่านมาได้มีญาติโยมมาขอโชคขอลาภ ซึ่งก็มีหลายคนที่สมหวังดังปรารถนา จึงมีญาติโยมจากหลายๆ ที่เดินทางมากราบสักการะอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้เป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบไทยๆ ญาติโยมจึงได้มาขออนุญาตตนเองเพื่อที่จะประกอบพิธีบวงสรวงขอโชคลาภ ซึ่งตนเห็นว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายและเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ญาติโยมมีกำลังใจในการดำรงชีวิตตนจึงอนุญาต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าพิธีประกอบพิธีบวงสรวงเสร็จแล้ว ก็ได้มีการจุดประทัดเพื่อถวายแด่องค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งหลังจากสิ้นเสียงประทัด ผู้ที่มาร่วมพิธีต่างก็เข้าไปดูตัวเลขจากหางประทัดเพื่อที่จะเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 16 เมษายน 2566 โดยเลขที่ปรากฏคือ 429 และ 73 และหลังจากได้ตัวเลขแล้ว ชาวบ้านก็ไปเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่นำมาขายอยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งก็มีหลายรายที่ได้เลขตรงกับเลขหางประทัด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขอโชคในวันปีใหม่ไทย เลขเด็ด 3 ตัว 2 ตัว ครบจบในงานเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook