สงกรานต์สยอง เก๋งพุ่งชนข้างทาง ไฟไหม้คลอกคนขับดับ สลดเสียงตะโกนสุดท้าย

สงกรานต์สยอง เก๋งพุ่งชนข้างทาง ไฟไหม้คลอกคนขับดับ สลดเสียงตะโกนสุดท้าย

สงกรานต์สยอง เก๋งพุ่งชนข้างทาง ไฟไหม้คลอกคนขับดับ สลดเสียงตะโกนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งพุ่งชนข้างทาง ไฟไหม้คลอกคนขับดับคารถ ชาวบ้านเผยนาทีช่วงเกิดเหตุใหม่ๆ ได้ยินเสียงตะโดนสุดท้ายจากคนขับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนพหลโยธินบริเวณป้ายเข้าหมู่บ้านป่าเหมือด ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ก่อนถึงแยกเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.แม่สาย เพียงเล็กน้อย

จึงร่วมกับหน่วยบรรเทาสาธารณะภัย มูลนิธิพระครูพิทักษ์พรหมวิหาร อ.แม่สาย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นทาง 4 ช่องจราจรขาขึ้นไปทางด่านพรมแดน โดยมีความโค้งเล็กน้อย ส่วนสภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุถูกไฟลุกไหม้จนคลอกทั้งคัน

เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ถังดับเพลิงเข้าไปฉีดพ่นสารเคมีเพื่อดับไฟ แต่ปรากฎว่าไฟได้โหมลุกไหม้อย่างหนักเพราะมีน้ำมันที่รั่วออกมาเป็นเชื้อเพลิงทำให้ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ จึงต้องขอสนับสนุนรถดับเพลิงของส่วนท้องถิ่นมาฉีดพ่นน้ำ จนทำให้ไฟดับลงได้

จากการตรวจสอบ พบว่า รถที่เกิดเหตุเป็นเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4032 เชียงราย สภาพขับออกจากผิวจราจรไปชนเข้ากับต้นไม้ที่อยู่ข้างทาง โดยที่คนขับเป็นชาย 1 คน ซึ่งขับไปตามลำพังคนเดียว หลังเกิดเหตุพบว่าได้เสียชีวิตคาเบาะนั่งหน้ารถไปแล้ว

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์หลังจากรถประสบอุบัติเหตุแล้ว ทราบว่า รถอาจจะขับไปด้วยความเร็ว และเมื่อถึงทางโค้งได้เสียหลักพุ่งเข้ากับเกาะกลางถนนทางด้านขวาของรถก่อน จากนั้นรถได้กระเด็นไปทางฝั่งซ้ายของรถหรือนอกผิวจราจรแล้วชนกับต้นไม้จนไฟลุกไหม้ดังกล่าว

ซึ่งช่วงเกิดเหตุใหม่ๆ มีชาวบ้านได้ยินเสียงคนขับที่ติดอยู่หน้ารถตะโกนให้ช่วยว่า "อย่าทิ้งผมไป ทนไม่ไหวแล้ว" แต่เมื่อช่วยดับก็พบว่าไฟยิ่งลุกไหม้หนักจนควบคุมไม่ได้ และทำให้คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ และนำศพส่งโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานว่าเป็นบุคคลใดต่อไป

ด้าน ศูนย์อำนวยการความปลอดภันทางถนน จ.เชียงราย (ศปถ.จ.ชร.) รายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ช่วงรณรงค์เข้มข้นระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.นี้ พบว่า 2 วันแรก เกิดอุบัติเหตุรวมกันทั่วจังหวัดจำนวน 15 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 12 ราย เป็นชาย 11 ราย หญิง 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สงกรานต์สยอง เก๋งพุ่งชนข้างทาง ไฟไหม้คลอกคนขับดับ สลดเสียงตะโกนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook