ส่อโอละพ่อ ภาพถ่ายติดวิญญาณหัวหญิงสาว เป็นภาพ 3 ปีก่อน จากประเทศเพื่อนบ้าน

ส่อโอละพ่อ ภาพถ่ายติดวิญญาณหัวหญิงสาว เป็นภาพ 3 ปีก่อน จากประเทศเพื่อนบ้าน

ส่อโอละพ่อ ภาพถ่ายติดวิญญาณหัวหญิงสาว เป็นภาพ 3 ปีก่อน จากประเทศเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี มีการแชร์ภาพพระลูกวัดถ่ายภาพติดวิญญาณใบหน้าของหญิงสาวที่มีแต่หัวอยู่บนต้นไม้ข้างกฏิวัดแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี ระหว่างออกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก

หลังจากมีการโพสต์ลงสื่อโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงพระลูกวัดดังกล่าวให้มีสติมากกว่านี้ รวมถึงบอกให้พระสงฆ์รูปดังกล่าวรีบไปสึก ถ้าเป็นพระแล้วกลัวผี ทำให้ทางวัดและพระสงฆ์ในวัดได้รับความเสียหาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณต้นมะม่วงข้างกุฏิพระสงฆ์ภายในวัดโชติการาม ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่มีการถูกกล่าวอ้างถ่ายภาพติดวิญญาณหัวหญิงสาวอยู่บนต้นมะม่วง

ขณะที่ นายสมชาย รุ่งขำ อายุ 58 ปี สารวัตรกำนันตำบลบางไผ่ ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบภายในวัด ได้เปิดภาพดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวดูแล้ว ยืนยันว่าเป็นการตัดต่อไม่ใช่เรื่องจริง

โดยมีเฟซบุ๊กชื่อ Bro Chich Zin ได้โพสต์ภาพหัวติดวิญญาณหัวหญิงสาวดังกล่าวเมื่อ 4 วันที่แล้ว พร้อมระบุข้อความว่า "เจอกันครับทุกคน ไม่โกหก ไม่แต่ง ไม่โกงและไม่แสดง ของจริง 100% กล้าการันตี #สังเกตที่มาของภาพ แขวงพระตะบอง อ.เอ็งพนม หมู่บ้านเพรกโนริน ถ่ายตอนกลางคืน 11 เกือบ 12 ทุ่ม วันที่ 4 เมษายน 2563"

นายสมชาย กล่าวว่า ตนอยู่กับวัดนี้และชาวบ้านตั้งแต่เล็กจนโต วันนี้ได้ทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก และได้รับมอบหมายจากทางกำนัน ให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบเรื่องนี้ว่าที่ออกข่าวเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ แล้วแจ้งทางอำเภอให้ทราบ

จากข่าวที่ออกไปตนจึงได้ลงพื้นที่มาสอบถามทางพระสงฆ์ในวัด ภาพที่ปรากฏในข่าวนั้นคาดว่าได้มาจากสื่อโซเชียลที่ส่งต่อกันมาจึงเผยแพร่ออกไป ส่วนในวัดนี้ชาวบ้านในพื้นที่และตนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้มาตั้งแต่เด็กไม่เคยมีเรื่องหรือประวัติวิญญาณผีเฮี้ยนต่างๆ 

ในความคิดเห็นส่วนตนภาพที่ปรากฏนั้นคิดว่าเป็นการตัดต่อ หรือเป็นภาพที่สร้างมาเอง หลังจากภาพดังกล่าวออกเผยแพร่ไปทางสื่อโซเชียล ทำให้วัดได้รับผลกระทบเสียชื่อเสียง ส่วนทางท่านเจ้าอาวาสก็อยากให้เรื่องนี้จบลงเพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง

ด้าน น.ส.ประภา อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่อยู่ชุมชนติดกับวัด กล่าวว่า ตนอยู่ในชุมชนแห่งนี้มาเกือบ 60 ปี ไม่เคยมีข่าวเกี่ยวกับผีสางปรากฎในชุมชน ตนไม่เคยพบเห็นเพิ่งจะมาทราบจากข่าวว่ามีเรื่องแบบนี้ในชุมชน

ตนไม่รู้สึกตกใจเพราะมันไม่เคยมีเรื่องนี้ ย่านพระราม 5 มันเจริญหมดแล้ว ไม่ได้อยู่ในป่าลึก เรื่องแบบนี้ไม่น่ามี ตนไม่ทราบและไม่มีความรู้ว่าเป็นภาพตัดต่อหรือแสงตกกระทบอะไรมั้ย รู้สึกตลกมากกว่าว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่อโอละพ่อ ภาพถ่ายติดวิญญาณหัวหญิงสาว เป็นภาพ 3 ปีก่อน จากประเทศเพื่อนบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook