แม่โล่งอก พบแล้วหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี เฉลยแล้วหายไปไหน หลังขอไปฮ่องกง

แม่โล่งอก พบแล้วหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี เฉลยแล้วหายไปไหน หลังขอไปฮ่องกง

แม่โล่งอก พบแล้วหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี  เฉลยแล้วหายไปไหน หลังขอไปฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ แม่หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี ไร้การติดต่อ หลังขอไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนอีก 2 คน ล่าสุด ตำรวจพบตัวแล้ว ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ 

จากกรณี นางสาวโชติกา อายุ 41 ปี แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาลูกชายคือ นายดานิโล หรือ โน่ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย- อิตาลี ที่เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง กับเพื่อนอีก 2 คน แล้วหายตัวกันไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่สามารถติดต่อได้เลยเกือบ 1 เดือน ซึ่งอีกไม่กี่เดือน ก็จะรับปริญญาหลังจากเรียนจบแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางโชติกา แม่ของนายดานิโล หรือ โน่ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี ซึ่งกำลังจะรับปริญญาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และได้มาขออนุญาตคุณแม่เดินทางไปเที่ยวฮ่องกงพร้อมกับเพื่อนๆ จนไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้คุณแม่ต้องกินยานอนหลับทุกวัน

โดย คุณแม่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนมากที่ช่วยกันลงข่าว ตอนนี้ตนเองได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กรมศุลและเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าพบตัวลูกชาย เขาแจ้งว่าจะกลับเมืองไทยมา ในวันที่ 15 พ.ค. 66 นี้ ทันทีที่ทราบข่าวแม่ก็ดีใจ อย่างน้อยก็รู้ว่าเขาไม่ได้มีอันตราย แต่อย่างใด

ทราบเพียงแต่คร่าวๆ ว่า หลังเสร็จสิ้นจากการท่องเที่ยวแล้ว ลูกชายไปทำงานที่นั่นต่อ ทำให้เจ้าหน้าที่กักตัวไว้ เรื่องที่เกิดขึ้นแม่เข้าใจในตัวลูกและไม่โกรธลูกเลย ขอเพียงแค่ลูกปลอดภัยแม่ก็ดีใจแล้ว

แม่เพียงแต่เสียใจนิดนึงว่าทำไมแม่ของเพื่อนที่ไปกับลูกชายตนเองทราบข่าวทุกอย่าง แต่ทำไมไม่แจ้งตน ปล่อยให้ตนต้องมาแจ้งความที่โรงพัก โชคดีที่ได้พี่นักข่าวช่วยเหลือทำข่าวให้ จนเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายช่วยติดตาม และเจอตัวลูกชายในที่สุด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แม่โล่งอก พบแล้วหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี เฉลยแล้วหายไปไหน หลังขอไปฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook