สาวสวยวีนแตก เพื่อนเซอร์ไพรส์แรงเกิน ถือเค้กซุ่มหลังประตู โปะเต็มหน้าตั้งแต่เปิดตัว

สาวสวยวีนแตก เพื่อนเซอร์ไพรส์แรงเกิน ถือเค้กซุ่มหลังประตู โปะเต็มหน้าตั้งแต่เปิดตัว

สาวสวยวีนแตก เพื่อนเซอร์ไพรส์แรงเกิน ถือเค้กซุ่มหลังประตู โปะเต็มหน้าตั้งแต่เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานวันเกิดถือเป็นงานที่ค่อนข้างสำคัญของแต่ละคน ไม่เพียงแต่เป็นการก้าวสู่เลขอายุใหม่ของแต่ละคนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มเพื่อนสนิทและคนที่เจ้าของวันเกิดรักได้มาพบปะกันอีกด้วย

และเนื่องจากวันที่มีความหมายอันยิ่งใหญ่นี้ ตัวละครหลักอย่างเจ้าของวันเกิดจึงต้องการให้ปรากฏตัวในปาร์ตี้อย่างเปร่งประกายมากที่สุด อย่างไรก็ตาม บางครั้งความสุขง่ายๆ ที่หวังไว้อาจกลายเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เมื่อมีเพื่อนเล่นสนุกเกินเบอร์

ล่าสุด มีเซ็ตภาพถ่ายที่ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้หญิงคนหนึ่งที่จะดูโดดเด่นและได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่สุดในงานวันเกิดของเธอ เธอจึงตั้งใจเตรียมชุดสีขาวที่สวยงามมาสวมใส่ในคืนนี้ และยังนั่งต้องแต่งหน้านานหลายชั่วโมงเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เธอปรากฏตัวในห้องคาราโอเกะ เพื่อนชายคนหนึ่งแอบรออยู่ที่ประตูอีกด้าน และเอาเค้กมาโปะลงบนหน้าโดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้ใบหน้าที่พยายามแต่งหน้ามาอย่างสวยงามเปื้อนไปด้วยครีมจากเค้ก เช่นเดียวกับชุดของเธอ ไม่เพียงเท่านั้น เนื้อเค้กยังกระจายไปทั่วห้องคาราโอเกะอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าสีหน้าของเธอเปลี่ยนจากตื่นเต้นดีใจ กลายเป็นโกรธเคืองในทันที

ทั้งนี้ หลังจากภาพถ่ายชุดนี้ถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต ความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่างเอือมระอากับการกระทำที่ขาดสติของเพื่อนชายคนดังกล่าว

ความจริงแล้วการเอาเค้กปาใส่หน้าใครสักคน อาจจะสนุกสำหรับคนกระทำ แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ถูกกระทำ ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อคนๆ นั้นเป็นเจ้าของวันเกิด เพราะพวกเธอมักอยากสวยตั้งแต่ต้นจนจบปาร์ตี้ ไม่ใช่มีภาพครีมเค้กเลอะทั่วตัว นอกจากนี้ เมื่ออารมณ์ของเจ้าของปาร์ตี้ไม่มีความสุขแล้ว บรรยากาศหลังจากนั้นจะคงไม่ความรื่นเริงเช่นเดิมอีก

ไม่ต้องพูดถึงความอันตรายอีกมากมายที่อาจเกิดขึ้นจากการกระทำสุดพิเรนทร์นี้ เพราะหลายๆ ร้านเวลาแต่งหน้าเค้กมักจะเอาไม้แหลมๆ มาเสริม เพื่อช่วยให้ตกแต่งเค้กได้ง่ายและสวยขึ้น ดังนั้นถ้าโชคไม่ดีปาร์ตี้ที่ควรจะมีความสุขจะกลายเป็นเรื่องเศร้าแทน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวสวยวีนแตก เพื่อนเซอร์ไพรส์แรงเกิน ถือเค้กซุ่มหลังประตู โปะเต็มหน้าตั้งแต่เปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook