หงุดหงิดรถติด เก๋งชนคนกลางวงเล่นน้ำสงกรานต์ในตลาด ลากคนขับลงมาเมาแอ๋

หงุดหงิดรถติด เก๋งชนคนกลางวงเล่นน้ำสงกรานต์ในตลาด ลากคนขับลงมาเมาแอ๋

หงุดหงิดรถติด เก๋งชนคนกลางวงเล่นน้ำสงกรานต์ในตลาด ลากคนขับลงมาเมาแอ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงุดหงิดรถติด เก๋งชนดะกลางวงเล่นน้ำสงกรานต์ ลากตัวคนขับลงมาเมาแอ๋ ได้รับบาดเจ็บหลายคน รถเสียหายหลายคัน

เฟซบุ๊กชื่อ “Kraisorn Yawongsa” นำคลิปเหตุการณ์คนคลั่งขับรถเก๋งสีดำ ชนดะรถยนต์และคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ คืนสุดท้าย (15 เม.ย.66) ที่บริเวณถนนด้านหน้าตลาดอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยระบุข้อความประกอบคลิปว่า “คนเมาคลั่งขับรถชนคนอื่นที่ตลาดสีคิ้วเมื่อคืน ญาติใครพ่อใครควรดูแลอยู่ดีๆ มาขี่ชนคนพาเขาเดือดร้อน รถตู้ผมโดนชนคันแรก 2 ครั้ง เชฟน้ำเงินโดนถอยชน อีก 3 ครั้งจนรถกระเด็นขึ้นฟุตบาท มีคนโดนชนขาหักอีก

ล่าสุด วันนี้ (16 เมษายน 2566) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจจุดเกิดเหตุ เป็นถนนด้านหน้าตลาดอำเภอสีคิ้ว ซึ่งเป็นเขตชุมชน โดยในช่วงระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีประชาชนมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณนี้กันตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงกลางดึก ติดต่อกัน 3 วัน ทำให้เกิดการจราจรติดขัด ที่อาจจะเป็นสาเหตุให้ชายคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งเพราะขับรถออกจากบริเวณนี้ไม่ได้ ขณะเดียวกันรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ เลขทะเบียน กว9637 นครราชสีมา ได้ถูกลากมาไว้ที่บริเวณลานจอดรถ หน้า สภ.สีคิ้ว โดยอยู่ในสภาพทั้งด้านหน้า และด้านหลังรถพังเสียหายยับเยิน

ขณะที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายมนตรี หัวหน้างานผลิต โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวมาสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนปล่อยตัวออกไปช่วงเช้าวันนี้ (16 เม.ย.)

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายสุรชัย อายุ 33 ปี เจ้าของรถกระบะเชฟโรเลตสีดำ ที่จอดอยู่ข้างทาง และถูกรถเก๋งชนจนขึ้นไปเกยทางเท้า ได้รับการเปิดเผยว่า ช่วงนั้นเป็นเวลาประมาณ 20.15 น. ซึ่งตนเองได้นำรถกระบะมาจอดข้างทาง และเล่นน้ำสงกรานต์กันที่บริเวณถนนด้านหน้าตลาดสีคิ้ว ระหว่างนั้นก็มีรถเก๋งสีดำ ขับรถย้อนศรมาจอดติดอยู่สักพัก ก่อนที่จะเบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง แล้วเหยียบรถไปชนรถตู้ที่จอดอยู่ด้านหน้า 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็ถอยรถมาชนกับรถกระบะของตนอีก 3 ครั้ง จนรถกระบะขึ้นไปเกยบนฟุตปาธ รวมทั้งชนคนเล่นน้ำสงกรานต์ได้รับบาดเจ็บหลายคน ซึ่งคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ก็ช่วยกันเข้าไปห้าม แต่รถคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องชนไปทั่วจนรถเครื่องดับ ก่อนที่จะมีคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งมีลักษณะเมามาก พูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าน่าจะเกิดจากความโมโหที่รถติดจนเกิดอารมณ์คลั่งอาละวาดชนเขาไปทั่ว

ซึ่งรถของตนเองก็ไม่มีประกันด้วย น่าจะเสียหายมาก ตอนนี้ยังไม่ได้ประเมินค่าซ่อมว่าจะต้องเสียไปกี่หมื่นบาท จึงอยากให้คนที่ก่อเหตุมารับผิดชอบค่าซ่อมให้ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จะได้เรียกสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ รวบรวมพยานและหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook