ช็อกกันทั้งหาด หนุ่มบินพารามอเตอร์โชว์ยามเย็น พลาดท่าตกแม่น้ำโขง ดับสลด

ช็อกกันทั้งหาด หนุ่มบินพารามอเตอร์โชว์ยามเย็น พลาดท่าตกแม่น้ำโขง ดับสลด

ช็อกกันทั้งหาด หนุ่มบินพารามอเตอร์โชว์ยามเย็น พลาดท่าตกแม่น้ำโขง ดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หนุ่มวัย 39 ขึ้นบินพารามอเตอร์รอบเย็น โชว์ตีวงเลี้ยวกลางน้ำโขงเหนือหาดสุขสำราญบึงกาฬ จู่ๆ ร่วงตกแม่น้ำโขง ดับสลด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุร่มบินพารามอเตอร์ตกแม่น้ำโขง

โดยขณะที่ นายวัชรพงษ์ อายุ 39 ปี หนึ่งในสมาชิกกลุ่มร่มบินในภาคอีสาน นำร่มบินขึ้นบินโชว์นักท่องเที่ยวบนหาดสุขสำราญบึงกาฬ หาดทรายริมแม่น้ำช่วงยามเย็นพระอาทิตย์กำลังตกดิน เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามยามเย็นทั้งฝั่งเมืองปากซัน แขวงบอลิคำไซ ประเทศ สปป.ลาวและที่ฝั่งประเทศไทย

หลังจากร่มบินได้บินขึ้นจากชายหาดประมาณ 5 นาที นายวัชรพงษ์ ก็ได้บังคับร่มบินผ่านไปยังเหนือลำแม่น้ำโขง ซึ่งขณะนั้นนักท่องเที่ยวก็กำลังเล่นน้ำและดื่มกินกันสนุกสนานริมชายหาดท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ

เมื่อมีคนขับพารามอเตอร์มาบินโชว์ให้ชม ต่างก็สร้างความสนใจให้ไม่น้อย ทุกคนก็ต้องแหงนหน้าหรือเงยหน้าขึ้นมอง ประมาณชื่นชมความกล้าและเป็นกำลังใจให้คนขับ

นายวัชรพงษ์ ก็โชว์ลีลาการบังคับเครื่องร่อนบินโชว์ควงสว่านไป 1 รอบ และก็ดึงเครื่องขึ้นบินสูง ก่อนที่จะดึงเครื่องบินเลี้ยวกลับตีวงเกลียวอีก 2 รอบเบิ้ล จังหวะนั้นเครื่องบินก็ลงต่ำสายร่มน่าจะพันกันทำให้เครื่องบินร่อนตกลงสู่แม่น้ำโขงทันที ท่ามกลางสายตาหลายคู่ที่แหงนหน้ามอง

หน่วยกู้ภัยของเทศบาลเมืองบึงกาฬ นำเรือและเจ็ทสกีแล่นไปช่วยเหลือทันที ซึ่งเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที เมื่อนำร่างขึ้นเรือได้ก็นำขึ้นรถปิกอัพของเพื่อนผู้ประสบเหตุ ขับนำส่ง รพ.บึงกาฬ ทันทีพร้อมกับการทำ PCR ไปด้วย เมื่อส่งถึงมือแพทย์เวรก็ดำเนินการต่ออีก แต่ไม่มีการตอบสนองจึงเสียชีวิตต่อมาอย่างน่าอนาถ

ด้าน นายผงาด สายเย็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านโพนไค ต.ม่วง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายวัชรพงษ์ ชอบกีฬาประเภทขับขี่พารามอเตอร์มาก เนื่องจากที่ผ่านมาเคยประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้งอย่างโชกโชน ทั้งเครื่องตกใส่หลังคาบ้านคนและที่หนักกว่านั้นตกถูกสายไฟฟ้าแรงสูง แต่ก็ดวงยังดีรอดตายมาได้ทุกครั้ง

ส่วนครั้งนี้พนักงานสอบสวนจะได้เรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook