ลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ 3 วัน กลับบ้านเจอศพถูกฆ่าฝังดิน เดินสวนฆาตกรหน้าประตู

ลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ 3 วัน กลับบ้านเจอศพถูกฆ่าฝังดิน เดินสวนฆาตกรหน้าประตู

ลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ 3 วัน กลับบ้านเจอศพถูกฆ่าฝังดิน เดินสวนฆาตกรหน้าประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ 3 วัน กลับบ้านเจอศพถูกฆ่าฝังดิน เดินสวนฆาตกรหน้าประตู เป็นอดีตคนงานที่ถูกไล่ออก

(18 เม.ย. 66) เวลา 15.55 น. ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุมีผู้บุกรุก ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังดินอยู่ภายในบ้าน ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยมี น.ส.ณกฤติกา ลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้แจ้ง

ภายในที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านพบหลุมขนาดใหญ่และมีดินกลบอยู่ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี อาชีพพนักงานธนาคารย่านสีลม ถูกฝังดิน สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้า ลักษณะมีเสื้อยืดสีดำวางอยู่บนหน้าอก พบอาวุธมีดบังตอเลอะคราบเลือดและเชือกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

น.ส.ปิยากรณ์ หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ตนและลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาที่บ้าน เนื่องจากที่ทำงานของลุงได้โทรมาหาตนและบอกว่าลุงไม่ได้ไปทำงานหลายวันแล้ว ซึ่งปกติแล้วลุงจะไม่เคยหยุดงานเลย ตนจึงได้โทรติดต่อหาลุงตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 เม.ย.) แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน จึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวของลุงจากที่บ้านเพื่อจะเข้ามาดูว่าลุงเป็นอะไรหรือเปล่า แต่พอมาถึงตนก็พบกับคนที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย กำลังเดินออกจากประตูหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถามไปว่าลุงอยู่บ้านรึเปล่า แต่คนร้ายกลับบอกว่าลุงไปบ้านญาติที่สีลม หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินกลับเข้าไปในบ้านพร้อมกับสะพายกระเป๋าออกมา 1 ใบ และหยิบกุญแจมาล็อกประตูบ้านทั้งหมด

จากนั้นตนได้ถามคนร้ายว่าจะไปไหน ก็ไม่ได้รับคำตอบ ตนจึงบอกให้คนร้ายหยุดก่อน แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ตนเห็นว่าคนร้ายสะพายกระเป๋าไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรหรือเปล่าจึงไม่กล้าเข้าไปห้าม และเห็นว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีคนเลยไม่ได้ตะโกนให้ใครช่วยจับ ก่อนที่คนร้ายจะหันมาบอกกับตนว่างั้นไปเจอกันที่โรงพักก่อนจะเดินออกมาปากซอย และคาดว่าคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่หลบหนีไป

น.ส.ปิยากรณ์ เล่าต่ออีกว่า หลังจากคนร้ายไปแล้ว ตนได้ให้ก่อสร้างที่อยู่บริเวณใกล้ๆ ช่วยตัดกุญแจที่ล็อกบ้านอยู่ออกให้หน่อย ก่อนที่ตนและลูกสาวลุงจะเดินเข้าไปในบ้านซึ่งพอเข้าไปในบ้านที่เป็น 2 ชั้น ก็ไม่พบตัวลุงแต่อย่างใด จึงได้เดินไปยังบริเวณหลังบ้านซึ่งถูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียว ก็พบมีดและเชือกเลอะคราบเลือด และเห็นว่ามีกองดินอยู่และมีเลือดติดอยู่ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบว่าลุงถูกฝังอยู่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ปกติแล้วคุณลุงเป็นคนนิสัยดี เพื่อนบ้านรู้จักหมด แล้วคนร้ายคนนี้คุณลุงจะให้เป็นคนดูแลบ้านเช่า เพราะลุงมีบ้านให้เช่าดูแลอยู่ แต่คุณลุงเห็นว่าคนร้ายมีพฤติกรรมชอบกินเหล้าจึงเลิกให้เป็นคนดูแลบ้านเช่าดังกล่าว คิดว่าคนร้ายคงไม่พอใจรจึงได้ก่อเหตุแบบนี้ และมีทรัพย์สินบางส่วนของคุณลุงหายไปด้วย คิดว่าคนร้ายน่าจะเอาไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูกสาวติดต่อพ่อไม่ได้ 3 วัน กลับบ้านเจอศพถูกฆ่าฝังดิน เดินสวนฆาตกรหน้าประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook