อุบัติเหตุเศร้า กระบะชนรถตู้ยับ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 13 ราย ด.ญ.วัย 14 ดับคาซาก

อุบัติเหตุเศร้า กระบะชนรถตู้ยับ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 13 ราย ด.ญ.วัย 14 ดับคาซาก

อุบัติเหตุเศร้า กระบะชนรถตู้ยับ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 13 ราย ด.ญ.วัย 14 ดับคาซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถกระบะชนกับรถตู้ยับที่เชียงเคี่ยน จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย บาดเจ็บอีก 13 ราย เจ้าหน้าที่ลำเลียงส่ง รพ.วุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.20 น. วานนี้ (18 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสายถนนทางหลวงหมายเลข 1020 เชียงราย-เทิง บริเวณบ้านโป่งช้าง ม.6 ต.เชียงเคี่ยน อ.เทิง จ.เชียงราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สีเทาเขียว หมายเลขทะเบียน 611 เชียงราย สภาพรถด้านหน้าฝั่งที่นั่งผู้โดยสารพังยับเยิน พบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิตติดอยู่ภายใน

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอีก 2 ราย โดยคนหนึ่งเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี (ยังไม่ทราบชื่อ) เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งคาดว่าเป็นพ่อของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน

ใกล้กันพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 6560 เชียงราย ถูกชนด้านหน้ารถพังยับ ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ในรถตู้ได้บาดเจ็บ 12 ราย เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ติดภายในรถ และผู้ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์, รพ.เทิง และ รพ.ป่าแดด

ล่าสุด ชายอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กะบะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิตเป็น 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 13 ราย

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถตู้ขับมาจากทาง อ.เมืองเชียงราย มุ่งหน้าจะทาง อ.เทิง ส่วนรถกระบะขับสวนทางมาโดยมุ่งหน้าจะไปทาง อ.เมืองเชียงราย 

กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุอาจมีรถคันใดคันหนึ่ง เสียหลักพุ่งข้ามเลนทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และจะดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อุบัติเหตุเศร้า กระบะชนรถตู้ยับ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 13 ราย ด.ญ.วัย 14 ดับคาซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook