เฉลยไวรัล สาวนั่งหลังขดปวดคลอด แม่-แม่ผัวนอนเมาท์ฉ่ำๆ ไม่ดราม่า แต่น่าอิจฉามาก!

เฉลยไวรัล สาวนั่งหลังขดปวดคลอด แม่-แม่ผัวนอนเมาท์ฉ่ำๆ ไม่ดราม่า แต่น่าอิจฉามาก!

เฉลยไวรัล สาวนั่งหลังขดปวดคลอด แม่-แม่ผัวนอนเมาท์ฉ่ำๆ ไม่ดราม่า แต่น่าอิจฉามาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องดราม่าโดนใจหลายล้านวิว สาวท้องแรกปวดคลอดเข้าโรงพยาบาล แต่ยังต้องนั่ง “ดูแล” แม่สามีและแม่ผู้ให้กำเนิด ล่าสุดเจ้าตัวเฉลยเบื้องหลัง ไม่ใช่แบบที่คิดเลย!

จากกรณีคลิปไวรัลใน Tiktok เรื่องราวภายในครอบครัวที่ดึงดูดยอดวิวนับล้าน เมื่อหญิงตั้งครรภ์เตรียมคลอดลูกคนแรก ทั้งแม่แท้ๆ และแม่สามีจึงพากันมา "นอนรอ" ต้อนรับหลานคนแรกอย่างไรกังวล

ตามคลิปจะเห็นว่า ในขณะที่หญิงสาวท้องโตนั่งหลังขดหลังแข็งอยู่บนเก้าอี้ ใช้มือกุมท้องเนื่องจากอาการเจ็บปวดหนักอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถทำใจให้สบายได้ ทางด้านแม่ผู้ให้กำเนิดและแม่สามีของเธอ กลับนอนอยู่บนเตียงคนไข้ เล่นโทรศัพท์ ชวนกันกินดื่ม พูดคุย และหัวเราะอย่างสนุกสนาน

อย่างไรก็ดี เมื่อเรื่องราวเบื้องหลังถูกเล่าโดยเจ้าตัว กลับพบว่าความจริงไม่ได้ดราม่าดังภาพที่เห็นเลย หญิงสาวอายุ 26 ปี ที่กลายเป็นคุณแม่ลูกอ่อน เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ถูกถ่ายโดยสามีของเธอเอง ในระหว่างที่เธอเข้าโรงพยาบาลเพื่อเตรียมคลอดลูก

“นี่คือลูกคนแรกของฉัน ตอนนั้นฉันรู้สึกเจ็บปวดจึงไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวมากนัก และแค่อยากให้ลูกออกมาเร็วๆ เลยไม่รู้ว่าสามีถ่ายรูปส่งให้น้องสาว แต่ล่าสุดบังเอิญดูโทรศัพท์สามีและเห็นภาพ เลยคิดว่าควรจะรวบรวมมาโพสต์ใน Tiktok ขำๆ บ้าง ไม่คิดว่าคลิปจะแพร่กระจายไปเร็วขนาดนี้

ตอนนั้นฉันเพิ่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเจ็บครรภ์ สามีของฉันจองห้องพักแยกต่างหาก เพื่อให้ทั้งครอบครัวได้อยู่ด้วยกันที่นั่น ตอนกลางคืนฉันบอกแม่ทั้งสองคนให้นอนพัก และถ้ารู้สึกเจ็บมากกว่านี้จะปลุกแล้วไปห้องคลอดกัน แต่แม่ๆ กังวลมากจนนอนไม่หลับ จึงนอนคุยกันและกดโทรศัพท์แบบนั้น

ตอนแรกฉันก็นั่งอยู่ตรงนั้นด้วยเหมือนกัน ก็ยังคุยกันปกติกับแม่ๆ ฉันยังถ่ายรูปให้ผู้หญิงสองคนนั้นด้วยซ้ำ แต่แล้วความเจ็บท้องนั้นมันช่างเจ็บปวดมาก จนทำให้ฉันมีช่วงเวลาเหมือนในภาพที่แชร์กัน”

เมื่อได้รับรู้ความจริงเบื้องหลังภาพที่ "ดูดราม่า" ชาวเน็ตหลายคนพากันแสดงความชื่นชม เมื่อได้เห็นถึงความรู้สึกจริงใจและใกล้ชิดที่แม่ทั้งสองมีต่อกัน สาวๆ หลายคนถึงกับบอกว่านี่คือชีวิตแต่งงานในฝัน ที่แม่สามีและแม่ผู้ให้กำเนิดมีความสามัคคีกันเช่นนี้

ปัจจุบันคลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง ความคิดเห็นและการแชร์นับพันครั้ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เฉลยไวรัล สาวนั่งหลังขดปวดคลอด แม่-แม่ผัวนอนเมาท์ฉ่ำๆ ไม่ดราม่า แต่น่าอิจฉามาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook