คนดูเป็นล้าน คลิปเด็กปั๊มหล่อ อยากน้ำมันหมดวันละร้อยรอบ ที่แท้หนีจากวังมา

คนดูเป็นล้าน คลิปเด็กปั๊มหล่อ อยากน้ำมันหมดวันละร้อยรอบ ที่แท้หนีจากวังมา

คนดูเป็นล้าน คลิปเด็กปั๊มหล่อ อยากน้ำมันหมดวันละร้อยรอบ ที่แท้หนีจากวังมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล เด็กปั๊มเมืองกาญจน์ หล่อออร่า ยิ้มทีใจละลาย ที่แท้ประวัติไม่ธรรมดา เจ้าตัวโพสต์ยืนยันเอง เป็นเด็กปั๊มจริงๆ 

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี @kharmoo15 โพสต์คลิปวิดีโอเจอเด็กปั๊มในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี หล่อออร่ามาก หน้าใสกิ๊ก ยิ้มทีทำเอาใจละลาย

เจ้าของคลิปถึงกับบอกว่า "เจอเด็กปั๊มแบบนี้เอาไงดี ? น้ำมันหมดวันละ 100 รอบ #ที่นี่ไผ่ทอง #กาญจนบุรี"

 

ต่อมาก็มีคนเข้ามาเฉลยว่าที่แท้เด็กปั๊มหน้าหล่อออร่าคนนี้ก็คือ ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในบท พระองค์เจ้าพันพิชากร ในละครหมอหลวง ทางช่อง 3

และยังเคยเป็นนักแสดงเด็ก ผู้รับบท รัก-ยม จากซีรีส์สี่หัวใจแห่งขุนเขา ตอนวายุภัคมนตรา ขณะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวเป็นกิจการของครอบครัวเจ้าตัว

ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และมีคนดูกว่า 1.2 ล้านครั้งแล้ว

โดยส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจกันบอกว่าจะไปเติมทุกวัน ขณะที่สาวๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เอา…!!!! ขับรถไม่เป็นนะ แต่อยู่ๆ อยากเติมน้ำมันซะงั้น", "ขับจากกรุงเทพไปเติมน้ำมันที่กาญจน์" และ "สงสัยต้องมีอาชีพใหม่เกิดขึ้น...คือรับจ้างเอารถไปเติมน้ำมัน"

ล่าสุด ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเป็นเด็กปั๊ม พร้อมข้อความว่า "เป็นเด็กปั๊มแบบนี้..ก็ขอเติมเต็มให้เธอได้แล้วสินะ 

ขอบคุณทุกๆ คนๆ ที่ยังติดตามเด็กปั๊มคนนี้นะครับ 555 ส่วนใครที่เข้ามาใหม่ก็อาจจะยังสงสัยว่า เอ๊ะ! ตกลงนี่เด็กปั๊มจริงรึเปล่า จริงสิครับ 555 มาช่วยบ้านทำยามว่างแล้วก็ยามเวลาช่วงเทศกาลที่มีรถเยอะครับ 

ขอบคุณสำหรับการได้มาเจอกันในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาด้วยนะครับ สนุกมากเลย คราวหน้าถ้าผมว่างกลับบ้านไปเติมน้ำมันอีกจะแจ้งทุกคนก่อนนะครับ"

และ "ปล. องค์ชายขอแอบออกมาเล่นซนบ้างอะไรบ้าง ดูโลกข้างนอกบ้างแหละเนอะ 555 สำหรับคนที่อินกับละครแหละเนอะ" พร้อมติดแฮชแท็กละคร #หมอหลวง

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ คนดูเป็นล้าน คลิปเด็กปั๊มหล่อ อยากน้ำมันหมดวันละร้อยรอบ ที่แท้หนีจากวังมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook