อื้อหือ "สงกรานต์" ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด หลัง "แมท ภีรนีย์" พูดชัดเลิกแล้ว

อื้อหือ "สงกรานต์" ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด หลัง "แมท ภีรนีย์" พูดชัดเลิกแล้ว

อื้อหือ "สงกรานต์" ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด หลัง "แมท ภีรนีย์" พูดชัดเลิกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่าเดือด หลัง แมท ภีรนีย์ ออกมาเปิดใจเลิกราจบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย 

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยเธอพูดอย่างชัดเจนว่าสถานะคือเลิกกันแล้ว พร้อมกับบอกว่าเธอเลือกที่จะออกมาเองเป็นการตัดสินใจเพื่อหาความสุขให้ตัวเอง ไม่มีเรื่องของมือที่สาม ที่ไม่ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้เพราะเกรงใจครอบครัวฝ่ายชายถึงวันนี้ยังเคารพรักเหมือนเดิม เอ่ยขอบคุณที่เมตตารักและเอ็นดูมาโดยตลอด

และ แมท ยังบอกอีกว่าตั้งรับกับกระแสซ้ำเติมได้เหมือนเดิม เพราะเธอก็รับมาตลอดอยู่แล้ว 

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของ แมท อย่างตรงไปตรงมานั้น ปรากฏว่าในอินสตาแกรมของ สงกรานต์ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดือดกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว อาทิ 

  • เขาเคยทำกับคนอื่น เพื่อให้ได้คุณมา เขาก็สามารถทำกับคุณได้ เพื่อให้ได้คนอื่นมา
  • เสียดายถ้าคุณสงกรานต์เลิกกับน้องแมทจริงๆเสียใจวะ เพราะเธอเป็นหน้าเป็นตาให้เขาใหญ่ให้โบนันซ่าได้ มีแม่เหล็กดึงดูดให้คนมาหามาเช็คอินที่อาณาจักรที่สวยงามนี้ แต่ก็เคารพในการตัดสินใจ เสียดายเวลา น้องแมทคือนางพญาเสือขาวที่ควรคู่กับเขาใหญ่โบนันซ่า
  • นึกถึงตอนจีบคุณแมทใหม่ๆจังเขาต้องโดนอะไรบ้างแม้กระทั่งหน้าที่การงานไม่มีเลยแถมโดนถล่มว่าแย่งมาจากอ.? ทั้งๆที่คุณรู้ดีแก่ใจว่าม.ไม่ได้แย่งมาจากอ.แต่เป็นตัวคุณต่างหากที่เริ่มเอง
  • ตอนนี้ขาแข็งแรงตีกอล์ฟได้แล้ว แต่ก่อนหัวเข่าไม่ดีเป็นคนป่วย ภรรยาเก่าไม่ดูแล ก็เลยหานางพยาบาลใจดีมาดูแลชั่วคราว แต่พยาบาลดันตกหลุมรักจริงจังยอมแลกอนาคตตัวเอง ขอให้มีความสุขไปนานๆ นะคะ โลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืนแต่ความรักที่บริสุทธิ์ควรจะเก็บไว้และตอบแทนด้วยความรัก ว้า สงสารน้องพยาบาลที่มาดูแลคนพิการจนกลับเป็นเจ้าชายอีกครั้ง  

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อื้อหือ "สงกรานต์" ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด หลัง "แมท ภีรนีย์" พูดชัดเลิกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook