เปิดตัวเจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่” ชูสูตรใหม่รวมสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว

เปิดตัวเจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่” ชูสูตรใหม่รวมสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว

เปิดตัวเจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่” ชูสูตรใหม่รวมสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เดทตอล” ผู้นำกลุ่มสินค้าเจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่” พัฒนาสูตรใหม่ผสานสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิด “ปรนนิบัติและปกป้อง” ชูการปกป้องด้วยจุดขายของเดทตอลที่ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.9% และช่วยปรนนิบัติผิวให้หอมนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด มาพร้อม 3 กลิ่นหอมใหม่พิเศษไม่เหมือนใคร

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มผ่อนคลายในปัจจุบัน คนไทยกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น หากแต่สภาพอากาศยังเต็มไปด้วยฝุ่นละออง และ เชื้อโรค แบคทีเรียปะปนอยู่ในทุกพื้นที่ เดทตอลจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค รองรับความต้องการที่หลากหลายโดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นครอบครัว ขวดเดียวใช้ทั้งบ้าน ให้สองคุณประโยชน์ทั้งดูแลผิวหอมนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยปกป้อง ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.9% สามารถใช้ได้ตั้งแต่คุณแม่จนถึงคุณลูก ทั้งปรนนิบัติผิวคุณแม่ และปกป้องลูกจากสิ่งสกปรก เชื้อแบคทีเรียจากภายนอกด้วย รวมถึงต้องเป็นสินค้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ลูกค้ามองหามากขึ้นในปัจจุบัน

ในส่วนของแผนการตลาดของเจลอาบน้ำ เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่ เน้นเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้างด้วยการตลาดแบบ 360 องศา มีการปล่อยหนังโฆษณาใหม่ทั้งทางสื่อทีวี และ สื่อดิจิทัล รวมทั้งเน้นการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่าน KOL influencer และกิจกรรมอีเว้นท์โปรโมทผลิตภัณฑ์ไปตามห้างสรรพสินค้า โดยมีคุณเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ และน้องลลิณ มาร่วมกิจกรรม ซึ่งคุณเนยเป็นตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่มีลูกวัยกำลังซน มักชอบออกไปเล่นนอกบ้าน จึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งปรนนิบัติผิวคุณแม่ให้หอมนุ่ม ชุ่มชื้น และปกป้องลูกจากเชื้อแบคทีเรียในเวลาเดียวกัน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวโมเม้นท์สุดพิเศษระหว่างแม่-ลูก โดยมีเดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ โบทานี่เป็นตัวเชื่อมโมเม้นท์สุดพิเศษนี้

 

สำหรับ เจลอาบน้ำ “เดทตอล ออนเซ็น แอคทีฟ-โบทานี่” เป็นผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ ที่ผสานสองคุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว หมดกังวลเรื่องผิวแห้งกร้าน รวมทั้งมีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด มีให้เลือกถึง 3 กลิ่นใหม่ ให้ความรู้สึกพิเศษด้วยกลิ่นหอมที่ผสานกลิ่นจากดอกไม้และผลไม้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว ให้ความหอมใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลายของผู้บริโภค ได้แก่ กลิ่นหอมสดชื่น ของส้มยูซุ และ กรีนที, กลิ่นหอมผ่อนคลาย ของ ไวท์คามีเลีย และดอกลาเวนเดอร์ และ กลิ่นหอมหวาน ของกุหลาบโรสวอเตอร์ และ ลิ้นจี่ ด้วยเนื้อเจลใส กลิ่นหอมติดผิวชวนหลงใหล เติมเต็มความรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่อาบน้ำ มี 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 180 มล. ราคา 70 บาท (วางขายในร้านสะดวกซื้อ), ขนาด 450 มล.(หัวปั๊ม) ราคา 215 บาท และ ขนาด 370 มล.(ถุงเติม) ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ตตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook