คนร้ายลักพาตัวเซลล์สาว ทิ้งรถไว้ในวัด สืบประวัติแล้วช็อก คดีข่มขืนโชกโชน

คนร้ายลักพาตัวเซลล์สาว ทิ้งรถไว้ในวัด สืบประวัติแล้วช็อก คดีข่มขืนโชกโชน

คนร้ายลักพาตัวเซลล์สาว ทิ้งรถไว้ในวัด สืบประวัติแล้วช็อก คดีข่มขืนโชกโชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลักพาตัวเซลล์สาว ทิ้งรถไว้ในวัด สืบประวัติแล้วช็อก คดีข่มขืนโชกโชน ก่อเหตุฉุดผู้หญิงล่าสุดหมาดๆ เดือนนี้เลย

จากกรณี คนร้ายลุ้มลักพาตัวเซลล์สาวขายรถ ใส่รถกระบะดัดแปลงเป็นตู้ทึบ หายตัวไป เจ้าหน้าที่พบรถกระบะของคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่พบคนร้ายและสาวเซลล์

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น (30 เม.ย. 66) พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก ภ จ เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประสานไปยังชุดสืบสวนภาค 5 ชุดสืบสวนท้องที่ รวมทั้งสืบของจังหวัด เร่งออกติดตามหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ตอนนี้ต้องให้ได้ตัวคนร้ายก่อน เพื่อจะได้รู้จุดสาวเซลล์ ที่คนร้ายลักพาตัวไปว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร ตำรวจกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ ตำรวจเข้าตรวจคนรถของผู้ต้องสงสัยพบมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านขวาหน้าของรถ

จากการตรวจสอบภายในรถ พบรถจักรยานยนต์ 3 คัน แต่ยังไม่พบคุณอ้อม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำรถไปเก็บรักษายัง สภ.ดอยสะเก็ด โดยพบเรถคันดังกล่าว จอดรถทิ้งไว้ ที่วัดหนองบัว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จอดทิ้งไว้ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถมาจอดที่วัดป่าไม้แดง ตำบลแม่โป่ง ดอยสะเก็ดทำความสะอาดรถในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงครึ่งถึง 6 โมง จากการตรวจสอบรถโดยละเอียด เจ้าหน้าที่ยังพบเอกสารเป็นแผ่นพับการขายรถของเซลล์ และเคสโทรศัพท์ที่คาดว่าจะเป็นของ น.ส.อ้อม อยู่ภายในรถฝั่งคนนั่งโดยสาร และยังทราบว่าคนร้ายมีการแจ้งบริษัทประกันชั้น 1 มาตรวจสอบและเคลมการเฉี่ยวชนด้วย ในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วนในขณะนี้ ส่วนรถยนต์กระบะของคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ได้ขนย้ายมาไว้ที่ สภ.สันทราย เชียงใหม่แล้ว เพื่อตรวจสอบลายนิ้วมือและจุด ๆ อื่น ๆ อย่างละเอียดต่อไป

ทางด้าน นางกัญญา อายุ 56 ปี ชาวบ้านโกงอ.สันทราย แม่ของสาวเซลล์ขายรถ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้น้องเขาได้หายตัวไปเกินกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว เป็นห่วงน้องมาก น้องเป็นคนนิสัยดี มนุษย์สัมพันธ์ดีเพราะน้องเป็นเซลล์ขายรถ ไม่มีศัตรูที่ไหน ผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ไม่เคยเจอมาก่อน เห็นบอกว่า ผู้ต้องสงสัยอ้างจะมาขอดูรถ น้องเขาเลยนำเอกสารรูปภาพเพื่อจะไปให้ผู้ต้องสงสัยได้ดู ตอนนี้ยังมีความหวังว่าทางเจ้าหน้าที่จะพบตัวน้อง แฟนของน้อง เองก็เสียใจ รวมทั้งลูกสาวของน้อง ซึ่งอายุ 17 ปี แล้วก็ร้องไห้หาแม่ ลูกสาวเขาติดแม่มาก และภาวนาขอให้แม่ปลอดภัย

ทางด้านนางสาวพชรมณฑ์ เพื่อนสนิทของเซลล์สาว ได้เปิดเผกับผู้สื่อข่าวว่า พฤติกรรมของคนร้าย คนร้ายทำทีขับรถเลยร้านขายรถยนต์และโทรติดต่อมาให้น้องอ้อม ออกมาไปที่ร้านกาแฟ ห่างจากร้านขายรถยนต์ 30 เมตร น้องเขาเห็นว่าไม่ไกล ก็ได้นำเอกสารเดินไปหาที่ร้านกาแฟ จากนั้นทางพนักงานเห็นว่าน้องไปนาน จึงได้ออกไปตาม ทางร้านกาแฟบอกว่า น้องเขาออกไปกับชายดังกล่าวนานแล้ว ทางร้านบอกว่ามีแต่กล้องวงจรปิดภายในร้านส่วนนอกร้านไม่มี เราจึงได้กล้องจากภายในร้าน ซึ่งก็เป็นปกติ แต่ตอนขึ้นรถไปนั้น น้องเขาถูกนำพาไปในลักษณะแบบไหนไม่ทราบเลย จะถูกจี้หรือมอมยา เราได้ประสานไปยังร้านตรงข้ามเพื่อขอกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่มี ทราบมาว่าคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรม ก่อคดีแบบนี้มาหลายครั้ง โดยหลอกซื้อรถขอดูเอกสาร มีพนักงานขายบริษัทอื่นถูกหลอกแบบนี้ แต่พนักงานขายบางบริษัทเขาไม่ออกไปหา

และทราบอีกว่า คนร้ายก่อคดีเชิดรถท้องที่ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนเมษายน และยังเคยก่อคดีมีดจี้ฉุดหญิงสาวเซลล์ขายรถไปข่มขืนก็มี ท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด เดือนเมษายน 66 ทางโซเซียลหลายท่านได้ให้เบาะแสและถูกชายดังกล่าวกระทำลักษณะแบบนี้มาหลายรายให้ข้อมูลมาและช่วยกันติดตามหาตัวน้องอ้อม จนขณะนี้พบรถของคนร้ายแล้ว ก็ขอให้น้องปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายอยู่ในขณะนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบเบลโทรศัพท์ของคนร้ายพบว่าคนร้ายนั้น ปิด ๆ เปิด ๆ โทรศัพท์มือถือตลอดเวลา ทำให้การติดตามตัวนั้นยากขึ้นไปอีก และยังทราบอีกว่าคนร้ายนั้น มีบ้านพักในเขตท้องที่ อำเภอสันกำแพง และนำรถกระบะดัดแปลงตู้ทึบ เป็นเอกชนเข้าร่วมรับส่งของกับทางไปรษณีย์และก่อคดีหลอกทั้งเชิดรถ จนเหล่าโซเซียลตั้งให้เป็นบุคคลอันตราย และยังเคยก่อคดีข่มขืน ในท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด เมื่อเดือนเมษายน 66

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook