ผัวแทบทรุด ฝึกนกแก้วพูดภาษาคน นกเอาความลับไปฟ้องเมีย รู้หมดแอบแซ่บใครในบ้าน

ผัวแทบทรุด ฝึกนกแก้วพูดภาษาคน นกเอาความลับไปฟ้องเมีย รู้หมดแอบแซ่บใครในบ้าน

ผัวแทบทรุด ฝึกนกแก้วพูดภาษาคน นกเอาความลับไปฟ้องเมีย รู้หมดแอบแซ่บใครในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สอนเองซวยเอง! หนุ่มใจเกเรเล่นชู้ในบ้าน มั่นใจเมียออกไปทำงานแล้ว แต่ลืมว่าเป็นคนฝึก "นกแก้ว" ให้พูดเอง สาวไส้มาฟ้องหมดมด

เว็บไซต์ docbao.vn ของเวียดนาม รายงานเรื่องราวของภรรยาคนหนึ่ง ที่จับได้ว่าสามีแอบเล่นชู้กับสาวใช่ในบ้าน โดยมีพยานปากเอกคือนกแก้วแสนรู้ “สามีของฉันไม่คาดคิดว่าสัตว์เลี้ยงแสนฉลาดของเขา จะประณามความสัมพันธ์ของเขากับสาวใช้”

หญิงสาวคนดังกล่าวเล่าว่า เธอและสามีมีเครือร้านเฟอร์นิเจอร์ในเมืองใหญ่ ธุรกิจที่อยู่ตัวแล้วจึงเอื้ออำนวยให้สามีทำงานอดิเรกได้เต็มที่ ส่วนภรรยากำลังมองหาสาวใช้มาช่วยงานบ้านและดูแลลูกๆ ในที่สุด ต้องขอบคุณคนรู้จักที่แนะนำผู้หญิงจากชนบทมาให้เป็นสาวใช้ ผู้หญิงคนนี้อายุมากกว่าเธอ 10 ปี แต่ยังดูมีเสน่ห์มาก นอกจากทำงานด้วยใจแล้ว ยังสะอาด เรียบร้อย พูดจาดีด้วย 

เธอจัดให้สาวใช้อยู่ในห้องว่างใกล้กับระเบียงที่สามีเลี้ยงนกแก้ว และหลังจากแม่บ้านมาทำงานได้เพียง 6 เดือน เธอก็เริ่มรู้สึกว่าสามีของเธอทำตัวน่าสงสัย ในตอนแรก การปรากฏตัวของสาวใช้ทำให้เขางุนงง สังเกตได้ชัดจากท่าทางกระอักกระอ่วนเขินอายของเขาเมื่อเผชิญหน้ากับเธอ อย่างไรก็ตาม ภรรยาคิดว่ามันเป็นอารมณ์ของผู้ชายทั่วไปเมื่อเห็นผู้หญิงคนอื่นปรากฏตัวในบ้าน

นอกจากนี้ ภรรยายังพบว่าผู้เป็นสามีมักจะตั้งใจหลีกเลี่ยงอยู่กับสาวใช้ตามลำพัง ดังนั้น ในเธอตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน เขาเองก็จะออกไปพบเพื่อนหรือขึ้นไปดูแลต้นไม้บนดาดฟ้า และใช้เวลาไปกับการสอนให้นกแก้วหัดพูดประโยคง่ายๆ เมื่อภรรยาเห็นอย่างนั้นก็ไปทำงานที่ร้านด้วยความสบายใจ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ภรรยาสังเกตว่าสามีมีการแสดงออกที่ผิดปกติหลายอย่าง เขาไม่ค่อยไปที่โรงช่างไม้เพื่อจัดการคนงาน หรือถ้าไปก็จะรีบกลับบ้านเร็วมาก อีกทั้งยังไม่ค่อยไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลาส่วนใหญ่เขาขังตัวเองอยู่ในสวนกับนกแก้วบนดาดฟ้า

ครั้งหนึ่งภรรยากลับบ้านเร็ว เรียกแล้วแต่ไม่เห็นสาวใช้มาเปิดประตูให้ จนกระทั่งต้องโทรหาเธอจึงออกมา พร้อมขอโทษและอธิบายว่ากำลังตากผ้าอยู่ แต่เมื่อฟังข้ออ้างนั้นแล้วกลับยิ่งประหลาดใจ เพราะปกติสาวใช้ไม่ค่อยซักและตากผ้าในตอนบ่ายที่มีแสงแดดน้อย เธอมักจะตากผ้าตอนเที่ยงกลางแดดเพื่อให้เสื้อผ้าแห้งเร็วและมีกลิ่นหอมมากกว่า

อีกทั้งเมื่อภรรยาเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นสามีรออยู่ก่อนแล้ว เขาเอ่ยทักทายอย่างงุ่มง่ามราวกับว่ากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง ในหัวเธอเริ่มคิดถึงเรื่องร้ายๆ อย่างการที่เขาแอบมีสัมพันธ์กับสาวใช้ อย่างไรก็ตาม เธอยังมั่นใจตัวเองว่าดูดีและมีเสน่ห์กว่าสาวใช้เป็นพันเท่า ยิ่งกว่านั้น เธอคือผู้ควบคุมงานและความเป็นอยู่ของสาวใช้ จึงเชื่อว่าหญิงคนนี้คงไม่กล้าทำผิดกับเธอ

กระทั่งวันหนึ่งที่เธอเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อตากเสื้อที่เพิ่งซักเสร็จ เมื่อเปิดประตูไปก็ได้ยินนกแก้วของสามีพูดคำแปลกๆ ทันที มันยังคงส่งเสียงดังจนทำให้เธอหน้าแดง เธอไม่เชื่อว่าสามีจะสอนสัตว์เลี้ยงด้วยคำพูดแบบนี้ แต่เชื่อว่ามันได้ยินและเรียนรู้จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ และเมื่อเธอเห็นว่านกแก้วคอยแต่ป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ห้องของสาวใช้ เธอก็เข้าใจทุกอย่าง

แม้ว่าเธอจะแน่ใจในการคาดเดาของตัวเอง แต่เพื่อให้สามีและสาวใช้ไม่มีทางปฏิเสธความผิดได้ จึงแอบติดกล้องไว้ในห้องของสาวใช้ และเพียง 1 สัปดาห์ต่อมา ก็ได้หลักฐานชัดเจนว่าทั้งคู่แอบมีเพศสัมพันธ์กันจริงๆ อีกทั้งเธอยังได้รู้ว่าตอนแรกสาวใช้เอาใจสามีของเธอเพื่อหาเงินส่งกลับบ้านเกิด แต่ต่อมาเธอก็ลืมจุดประสงค์เดิมไปเสียสิ้น

ในขณะที่สามีของฉันนั้น เธอได้ยินเขาบอกสาวใช้ว่าเขาเบื่อภรรยา เขาต้องการค้นหาความรู้สึกแปลกใหม่ เขาต้องการผู้หญิงที่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศของเขาได้อย่างไม่เหมือนใคร และทั้งสองยังมีความคิดที่จะออกไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างอิสระ แต่เธอจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นแน่นอน ล่าสุด เธอจึงตัดสินใจฟ้องหย่า ส่งหลักฐานการคบชู้ของสามีไปให้ทนาย เพื่อคุ้มครองสิทธิของเธอเมื่อขึ้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook