หญิงรมควันในรถเก๋ง ดับพร้อมสุนัขพูเดิล 11 ตัว โซเชียลสลด เข้าใจหัวอกคนรักหมา

หญิงรมควันในรถเก๋ง ดับพร้อมสุนัขพูเดิล 11 ตัว โซเชียลสลด เข้าใจหัวอกคนรักหมา

หญิงรมควันในรถเก๋ง ดับพร้อมสุนัขพูเดิล 11 ตัว โซเชียลสลด เข้าใจหัวอกคนรักหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงรมควันในรถเก๋ง ดับพร้อมสุนัขพูเดิล 11 ตัว โซเชียลสลด เข้าใจหัวอกคนรักหมา คาดไม่อยากทิ้งไว้ให้เป็นภาระ

(3 พ.ค.66) มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT แชร์ภาพประกาศตามหาญาติผู้เสียชีวิตรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง ถูกพบเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ดสีดำ ป้ายทะเบียน 9048 พร้อมกับสุนัขพันธุ์พูเดิล 11 ตัว ในรถมีเตาถ่าน คาดรมควันตัวเองฆ่าตัวตาย เหตุเกิดหน้าตึก 29 เอื้ออาทรบางคูวัด จ.ปทุมธานี 

โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปท่ามกลางความสลดหดหู่และสะเทือนใจของทั้งผู้พบเห็นและชาวโซเชียล หลายคนแสดงความเห็นใจผู้เสียใจชีวิต และเข้าใจหัวอกคนรักสุนัข ที่อาจห่วงว่าไม่มีคนดูแลสุนัขทั้งหมด หรืออาจจะไม่อยากทิ้งไว้ให้เป็นภาระคนอื่น จึงเลือกจบชีวิตทั้งหมดไปด้วยกัน ขณะที่เสียงอีกด้านจากคนรักสุนัขก็ไม่เห็นด้วยกับการพรากชีวิตสุนัขจำนวนมากไปเช่นนี้ 

ขณะที่ ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร บางคูวัด หมู่ที่ 7 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีดำ มีหญิงสาวสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ พบสุนัขพันธุ์พูเดิลจำนวน 11 ตัว นอนตายอยู่ภายในรถ ด้านหลังรถมีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดไว้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจุดรมควันตัวเองจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ น.ส.ประกายวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี  

จากการสอบถาม นายมนัสพงษ์ อายุ 44 ปี หัวหน้า รปภ.ได้กล่าวว่า รถคันมาจอดเมื่อเช้า ตอน 06.17 น. ลูกบ้านไปแจ้งตอน 10.50 น. เมื่อมาถึงตนเลยเปิดรถ พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งคนทั้งสุนัข เลยโทรไปแจ้งตำรวจ

จากการสอบถามน้องชายผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า พี่สาวเป็นนักแปลภาษาจากญี่ปุ่นเป็นไทย แปลซีรีส์ สารคดี ไม่ค่อยเจอกัน เพราะแยกกันอยู่ ปกติพี่สาวอยู่คนเดียว และเพาะพันธุ์สุนัขขายด้วย ที่บ้านมีสุนัขเยอะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิงรมควันในรถเก๋ง ดับพร้อมสุนัขพูเดิล 11 ตัว โซเชียลสลด เข้าใจหัวอกคนรักหมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook