เกิดอะไรขึ้น? นั่งขำกันอยู่ดีๆ เมียยกหม้อไฟสาด ผัวรู้จังหวะหนีตัวปลิว โต๊ะข้างๆ ซวยแทน

เกิดอะไรขึ้น? นั่งขำกันอยู่ดีๆ เมียยกหม้อไฟสาด ผัวรู้จังหวะหนีตัวปลิว โต๊ะข้างๆ ซวยแทน

เกิดอะไรขึ้น? นั่งขำกันอยู่ดีๆ เมียยกหม้อไฟสาด ผัวรู้จังหวะหนีตัวปลิว โต๊ะข้างๆ ซวยแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกใจกันทั้งร้าน เมียยกหม้อไฟเดือดๆ สาดใส่ผัว แต่งานนี้โต๊ะข้างๆ โดนลวกแทน

กล้องวงจรปิดของร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในมณฑลกานซู ประเทศจีน บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่สามีภรรยาทะเลาะกันระหว่างมื้ออาหาร และจบลงด้วยการใช้ความรุนแรงอย่างน่าตกใจ ด้วยการยกหม้อไฟสาดใส่กันอย่างไม่ลังเล อีกทั้งยังสร้างความเดือดร้อนให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ตามรายงานพบว่า สามีภรรยาคู่หนึ่งพาลูกสาวเข้ามาทานอาหารในร้านประเภทหม้อไฟ โดยผู้เป็นภรรยานั่งตรงข้ามกับสามีและลูก ด้านหน้าของพวกเขาแต่ละคนมีหม้อไฟขนาดเล็กวางอยู่ ตอนแรกทั้งครอบครัวกินข้าวและหัวเราะด้วยกัน หลังจากนั้นเมื่อลูกสาวอิ่มแล้ว เธอจึงวิ่งไปที่สนามเด็กเล่นเล็กๆ ของร้านเพื่อเล่นกับเด็กคนอื่นๆ ในขณะที่สามีภรรยายังคงนั่งกินดื่มด้วยกัน พูดคุยและหัวเราะไม่หยุด

อย่างไรก็ตาม เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ดูเหมือนสามีจะพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้ภรรยาไม่พอใจ ใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ยังคงแสดงอาการโกรธมากแม้สามีจะเอ่ยขอโทษแล้วก็ตาม เธอขว้างแตงโมที่กินไปครึ่งลูกใส่สามี ในขณะที่สามีเอนหลบไปด้านข้างตามสัญชาตญาณทำให้รอดการโจมตีอย่างหวุดหวิด เมื่อเห็นเช่นนั้นภรรยาก็ยิ่งโกรธ เธอลุกขึ้นยืนทันทีพร้อมกับหยิบหม้อไฟตรงหน้า สามีเห็นว่าสถานการณ์ไม่สู้ดี จึงรีบลุกจากที่นั่งและหันหลังวิ่งหนีทันที

สามีต้องขอบคุณปฏิกิริยาที่รวดเร็วของตนเอง ที่ทำให้เขาโชคดีไม่โดนน้ำร้อนๆ จากหม้อไฟที่ภรรยาสาดมาอย่างเต็มแรง มีเพียงน้ำซุปเปื้อนเสื้อผ้าของเขาเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะถัดไปกลับถูกราดด้วยน้ำซุปจากหม้อไฟเข้าเต็มๆ แต่ยังไม่ทันที่เหยื่อจะได้ตอบโต้ ภรรยาก็เดินตามสามีไปด้วยอารมฉุนเฉียว ในขณะเดียวกัน ลูกสาวได้เห็นการโต้เถียงและใช้ความรุนแรงของพ่อแม่ เด็กหญิงตัวเล็กๆ ได้แต่ยืนนิ่งและร้องไห้ออกมา จากนั้นพ่อแม่ก็ดึงเธอออกไปจากร้านอาหารด้วยหัน

เมื่อเห็นการกระทำที่หุนหันพลันแล่นและน่าหวาดกลัวของคู่สามีภรรยา คนรอบข้างก็อดไม่ได้ที่จะตกใจและประหลาดใจ กล้องวงจรปิดของร้านอาหารบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ ไม่นานภาพเหล่านั้นก็แพร่สะพัดในโซเชียลฯ ชาวเน็ตส่วนใหญ่วิจารณ์และตำหนิการกระทำของภรรยา

“ได้เมียแบบนี้โชคร้ายไปอีก 8 ชาติจริงๆ”

“ไม่ว่าสามีจะพูดอะไรผิด การกระทำของภรรยาก็ยังรับไม่ได้อยู่ดี”

“เกิดอะไรขึ้นก็กลับไปเคลียร์กันที่บ้าน ทำไมทำร้ายกันในที่สาธารณะอย่างนั้น”

"ไม่ว่าสามีหรือภรรยาควรเรียนรู้ที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเอง เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่ละคนมีความคิดเป็นของตนเอง ไม่เช่นนั้นไม่นานก็ต้องหย่า"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น? นั่งขำกันอยู่ดีๆ เมียยกหม้อไฟสาด ผัวรู้จังหวะหนีตัวปลิว โต๊ะข้างๆ ซวยแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook