ช็อก หลานสาววัย 14 รับร่วมมือแฟนวัย 15 แทงยายแท้ๆ กะแค่ให้พิการ แต่ดันตาย

ช็อก หลานสาววัย 14 รับร่วมมือแฟนวัย 15 แทงยายแท้ๆ กะแค่ให้พิการ แต่ดันตาย

ช็อก หลานสาววัย 14 รับร่วมมือแฟนวัย 15 แทงยายแท้ๆ กะแค่ให้พิการ แต่ดันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 14 สารภาพร่วมมือแฟนหนุ่มอายุ 15 ทำร้ายยายแท้ๆ ปมกีดกันความรัก อยากให้แค่พิการพูดไม่ได้ พบหลังยายตายยังแชตคุยกับเพื่อน

จากกรณี ตำรวจ สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนเสียชีวิตที่หมู่บ้านโปร่งสังข์ ต.หว้าทอง อ.ภูเวียง จ.ขอนเเก่น ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นหญิงนอนหงายเสียชีวิต อยู่ภายในสวนกล้วยในบริเวณบ้านตนเอง ทราบชื่อคือ นางคำปัน อายุ 63 ปี สภาพศพพบหน้าผากยุบ มีร่องรอยถูกของมีคมที่ คอ หลัง หลายจุด เจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่าน่าจะถูกฆาตกรรม

นอกจากนี้ ยังมีการพบข้อความแชตของหลานสาวกับเพื่อน ในเวลา 02.42 น. ที่ระบุว่ายายได้เสียชีวิตแล้วเพราะลื่นมาใส่ตนเอง ทำให้เครียดจนจิตตก

ล่าสุด วันนี้ (5 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต พบว่ามีเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพให้กับนางคำปั่น โดยครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนและติดต่อขอรับศพกลับมาประกอบพิธีส่งดวงวิญญาณ

ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของญาติๆ และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมกันนี้เพื่อนบ้านได้พากันตัดต้นกล้วยและถมดินใส่กองเลือดของผู้เสียชีวิต ภายในจุดเกิดเหตุ

นายเทวา อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่คิดว่าจะมาเห็นเพื่อนของตัวเองตายในสภาพนี้ เพราะเป็นคนมีเงิน มีรถ 6 ล้อ 2 คัน มีทรัพย์สินหลายอย่าง บ้านก็เพิ่งสร้างให้ลูกหลาน สุดท้ายก็ต้องมาเสียชีวิตแบบที่ตนเองรับไม่ได้

นายเทวา บอกว่า หลังจากทราบเรื่องก็มาที่เกิดเหตุทันที แต่เข้าไปดูไม่ได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต ซึ่งที่ผ่านมานั้นตนเองทราบดีว่านางคำปั่นมีความทุกข์ใจเรื่องหลานสาวเพราะคบหากับผู้ชายที่ตัวเองไม่ปลื้ม เพราะมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งนางคำปั่นก็จะคอยกีดกันเรื่อยมา ทำทุกอย่างไม่ให้หลานคนกับผู้ชายคนนี้ กระทั่งเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น

ด้าน นางหนูไพร อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับรั้วบ้านผู้ตายตรงจุดเกิดเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 2 ที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงลูกสาวคนตายร้องไห้ จึงออกมาดูก็พบว่านางคำปั่นเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ จึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและบอกว่ามีรอยแผลโดนมีดฟันมีดแทง 

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.คารม พรมคุณ ผกก. สภ.ภูเวียง ทราบว่า ภายหลังจากเกิดเหตุรับแจ้ง ทางตำรวจก็ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปร่วมกันชันสูตร กระทั่งพบร่องรอยบาดแผลถูกมีดทำร้าย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และทางการสืบสวนต้องสงสัยหลานสาวจะร่วมมือกับแฟนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงนำตัวมาสอบถามเบื้องต้นที่ สภ.ภูเวียง

โดยหลานสาวยอมรับว่าทำร้ายยายจริง แต่ไม่ได้ต้องการให้ถึงแก่ความตาย อยากให้แค่พิการพูดไม่ได้ เพื่อไม่ให้มากีดกันความรักของหลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 15 ปี โดยครอบครัวทั้งสองรับรู้แต่ยายไม่ยินยอมและคอยกีดกันมาตลอด

วันเกิดเหตุหลานสาวนัดเจอกับฝ่ายชาย ยายก็ตามมากีดกันไม่ให้ไปหา ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่พอใจเข้าไปทำร้ายยาย แต่ยายเกิดต่อสู้ฝ่ายชายจึงใช้มีดฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ยายก็ไม่ยอมเพราะตัวใหญ่ ก่อนที่ฝ่ายแฟนหนุ่มหลานสาวจะใช้มีดแทงเข้าที่หลังอีก 1 แผล ก่อนจะเสียหลักล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนก็จะร่วมสอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อก หลานสาววัย 14 รับร่วมมือแฟนวัย 15 แทงยายแท้ๆ กะแค่ให้พิการ แต่ดันตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook