หนุ่มวัย 32 พกแม่มาเดทด้วย เช็กฐานะสาวรัวๆ โวมีสิทธิ์เลือกสะใภ้รวยๆ เพราะลูกชายหล่อ

หนุ่มวัย 32 พกแม่มาเดทด้วย เช็กฐานะสาวรัวๆ โวมีสิทธิ์เลือกสะใภ้รวยๆ เพราะลูกชายหล่อ

หนุ่มวัย 32 พกแม่มาเดทด้วย เช็กฐานะสาวรัวๆ โวมีสิทธิ์เลือกสะใภ้รวยๆ เพราะลูกชายหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเงิบ นัดเดทกับหนุ่มวัย 32 ไม่เด็กแล้วแต่ยังพกแม่มาด้วย แม่มาถึงถามเรื่องทรัพย์สินรัวๆ บอกมีลูกชายคนเดียวและหล่อมาก ถ้าอยากเป็นสะใภ้ต้องรวยเท่านั้น

เว็บไซต์ docbao.vn ของเวียดนาม รายงานเหตุการณ์ที่สร้างความปั่นป่วนในโลกออนไลน์ เมื่อชายวัย 32 ปี ออกไปเดทกับหญิงสาวที่ร้านกาแฟ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะไปคนเดียวหรือพาเพื่อนไปด้วย เขากลับพา "แม่" ไปด้วย

และเรื่องราวนี้คงไม่มีค่าควรแก่การกล่าวถึง ถ้าไม่ใช่เพราะคุณแม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน โดยการซักไซ้คู่เดทของลูกชายด้วยคำถามยาวเหยียดที่ล้วนแล้วแต่เกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เช่น "เธอทำงานอะไร" , "พ่อแม่ของเธอทำอะไรอยู่" , "บ้านที่อยู่มีกี่ชั้น" , "มีรถดีๆ ขับไหม"

ณ จุดนี้ ไม่เพียงแต่หญิงสาวที่ถูกยิงคำถามเท่านั้นที่รู้สึกหน้าร้อน แต่เพื่อนของเธอที่มาด้วยก็แสดงสีหน้าไม่ต่างกัน เมื่อลูกชายเห็นดังนั้นก็หันไปหาแม่ของเขาและพูดว่า "ทำไมแม่ตื่นเต้นจังเมื่อได้พบเพื่อนของผม" อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแม่จะไม่สนใจความรู้สึกของลูกชาย และไม่แคร์ความนับถือตนเองของเด็กหญิง เธอยังคงเรียกร้องอย่างตรงไปตรงมาและใช้คำพูดค่อนข้างโหดร้าย

โดยบอกว่าถ้าอยากเป็นสะใภ้ของเธอ ต้องมีบ้าน 3 ชั้น พ่อแม่ต้องรวย ต้องมีรถคันงามราคา 50 ล้านดองขึ้นไป (ประมาณ 7หมื่นบาท) และยิ่งไปกว่านั้นครอบครัวของฝ่ายหญิงต้องมีสินสอดทองหมั้นมามอบให้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ทั้งหมดนี้เธอยกเหตุผลมาอ้างว่า "ครอบครัวเธอมีลูกคนเดียว และลูกชายของเธอก็หล่อเหลา ดังนั้นจึงเลือกลูกสะใภ้ได้"

เมื่อลูกชายได้ฟังคำพูดของแม่เขาก็ดูอายๆ เหมือนกัน เลยหันกลับมาโต้เถียงว่าครอบครัวของเราก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แล้วไปถามคนอื่นแบบนั้นได้ยังไง แต่แม่เขากลับไม่สนใจคำพูดของลูกชาย และยังคงยืนยันความคิดตัวเองที่ว่า "ครอบครัวมีลูกผู้ชาย สินสอดต้องสูงแน่ๆ"

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว แม่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงหรือการแสดง แต่คนส่วนใหญ่ก็รู้สึกแย่ไปกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจของหญิงสาว นอกจากนี้ ยังมีความคิดเห็นที่ประณามคำขอที่แปลกประหลาดของคุณแม่ และลูกชายวัย 32 ปีที่ตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ

- ลูกชายของคุณยังเด็กเกินไป เอากลับไปเลี้ยงดูอีกสัก 30 ปีสิ!

- จากนั้นแม่ลูกก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดชีวิต

- คุณป้า ช่วยเอาลูกชายกลับบ้านใส่ตู้กระจกเก็บไว้ด่วน!

- ไม่ต้องหาลูกสะใภ้อีกต่อไป ไม่งั้นจะทำให้ลูกสาวคนอื่นเดือดร้อน!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มวัย 32 พกแม่มาเดทด้วย เช็กฐานะสาวรัวๆ โวมีสิทธิ์เลือกสะใภ้รวยๆ เพราะลูกชายหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook