"ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" เปิดใจหลงเชื่อลัทธิ สูญเงิน 100 ล้าน แถมเป็นหนี้ 50 ล้าน

"ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" เปิดใจหลงเชื่อลัทธิ สูญเงิน 100 ล้าน แถมเป็นหนี้ 50 ล้าน

"ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" เปิดใจหลงเชื่อลัทธิ สูญเงิน 100 ล้าน แถมเป็นหนี้ 50 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด เปิดใจเล่าถูกลัทธิครอบงำ หลงเชื่อสูญเงินเก็บทั้งชีวิต 100 ล้าน กลายเป็นหนี้ 50 ล้าน 

เป็นการออกมาเปิดใจของนักแสดงและพิธีกรคนเก่งมากความสามารถอย่าง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ที่ทำเอาหลายคนต่างตกใจไปตามๆ กัน เมื่อวันที่ (4 พ.ค.) ที่ผ่านมาเธอได้มาออก รายการแฉ ทางช่อง GMM  25 มี มดดำ คชาภา, ดีเจดาด้า และ ดีเจบุ๊คโกะ พร้อมกับพุดถึงเรื่องราวที่ผ่านมากับการถูกลัทธิครอบงำจนสูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท ปัจจุบันกลายเป็นหนี้กว่า 50 ล้านบาท 

โดย ตุ๊ยตุ่ย ได้เปิดใจว่าเธอได้เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในบางอย่างแล้วเห็นผิดเป็นชอบ โดยลัทธิดังกล่าวได้นำเอาเรื่องธรรมอันสูงส่งมาใส่หัวจนหลงเชื่อและยอมทำตามทุกอย่าง แบบแผนเข็มทิศชีวิตตนใครเตือนใครห้ามก็ไม่ฟัง และเธอยังบอกอีกว่าถูกทำให้คิดว่างานในวงการมองเป็นเรื่องไร้สาระ ทั้งที่ความจริงแล้วงานในวงการบันเทิบคือความสุขและความจรรโจงใจ

นอกจากนี้ ตุ๊ยตุ่ย ยังได้เล่าว่ามีแฟนยังต้องเลิก เพราะคือการขัดขวางการทำคุณงามความดี ตอนนั้นเสียใจมากที่ทำให้คนที่รักและห่วงเราต้องผิดหวังเสียใจ ในส่วนเรื่องเงินทองที่หายไปเธอบอกว่ามันก็คือเงินทอง แต่ความรักที่หายไปมันเยอะมาก ในช่วงที่เข้าหลงลัทธิ ถ้าเธอไม่มีสติปัญญาหลงเตลิดไป เสียเวลาในชีวิตเยอะมาก ประมาณ 6-7 ปี ใครโทร. หาก็ไม่รับสายเลย ใครเตือนเราก็จะตาแข็งใส่เขาเลย จนทำทุกคนเสียใจ ใครเตือนเราจะมองว่าเป็นมาร มองเหยียดคนอื่น เราแย่มาก จนไม่เหลือใครในชีวิตเลย เรายังโชคดี ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ก็ยังมีคนรัก

ทั้งนี้ ตุ๊ยตุ่ย ได้เปิดใจถึงเรื่องเงินที่สูญไปกว่า 100 ล้าน เธอบอกว่าวันนึงไม่เหลืออะไรเลยนอกจากหนี้ ไม่เหลือเงินเก็บ กลายเป็นหนี้ 50 กว่าล้าน ตอนนี้กลับมาทำงานในวงการบันเทิง แล้วก็ไปโฟกัสการค้าขายมากขึ้น แต่มันก็ยังไปกอบกู้มาไม่ได้มากมาย ยังมีหนี้ติดอยู่หลายสิบล้าน ขับรถยังใช้คันเก่า 6 ปีที่แล้ว ไม่เคยเปลี่ยนรถเลย มีรถใช้อยู่คันเดียว แต่งตัวเหมือนเป็นคนชอบสมถะ แต่จริง ๆ แล้วไม่มีเงินจะแต่งตัว ทองคำที่เคยซื้อเก็บไว้ไม่เหลือแล้ว ขายไปหมดแล้ว  

มันเป็นเรื่องของความหลงผิด ฉะนั้นทุกคนอย่าได้วู่วาม บางทีไปฟังใครแล้วเขาหลอกว่า เงินทองที่ใส่ลงไปจะทำให้เราได้สติ ได้ปัญญา ได้เป็นคนที่ดีขึ้น จริงๆ ไม่ใช่ มันอยู่ที่การปฏิบัติตัวของเรามากกว่า 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" เปิดใจหลงเชื่อลัทธิ สูญเงิน 100 ล้าน แถมเป็นหนี้ 50 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook