ทรพีเมาเหล้าคว้าขวดน้ำปลาตีหัวแม่สยอง

ทรพีเมาเหล้าคว้าขวดน้ำปลาตีหัวแม่สยอง

ทรพีเมาเหล้าคว้าขวดน้ำปลาตีหัวแม่สยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทรพีทาสสุรา คว้าขวดน้ำปลาตีหัวแม่บังเกิดเกล้าดับสยองก่อนตีมึนทำทีนั่งกินเหล้าศาลาข้างบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่โปลิศ เผยลูกชั่ว กินเหล้า เมาอาละวาด ทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ แล้วหลายครั้ง

ทรพีเมาใช้ขวดน้ำปลาตีแม่บังเกิดเกล้าดับรายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. ร.ต.ท.สัมฤทธิ์ เจริญภักดี พงส. สภ.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 5 ต.ตลิ่งชัน ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. พินิจ เตียงพานิช สวญ. พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปราน สว.สส.ฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงบริเวณบนบ้านเป็นห้องโล่ง พบศพ นางมาลี แก้วเพ็ชร อายุ 65 ปีนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผากและท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเศษขวดน้ำปลาแตกกระจายเกลื่อน

สอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่ใคร คือนายอนันต์ แก้วเพ็ชร อายุ 44 ปี เป็นลูกชายของ นางมาลี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายอนันต์ได้ที่ศาลาห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ขณะกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่เพียงลำพัง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน นายอนันต์ ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งดึกจึงกลับเข้าบ้านแล้วไปพบว่า นางมาลี มารดา อยู่กับเพื่อนบ้าน ตนจึงโมโหอาละวาดใช้ขวดน้ำปลากระหน่ำตีที่ศีรษะและใบหน้ามารดา จนล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิต จากนั้นตนได้ไปนั่งดื่มเหล้าต่อที่ศาลาข้างบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้

ด้าน พ.ต.ท.พินิจ เปิดเผยว่า นายอนันต์ มักจะดื่มเหล้าเมาอาละวาด ทำร้ายร่างกายมารดาเป็นประจำ โดยเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์แล้วหลายครั้ง และจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนันต์ ได้ดื่มเหล้าจนเมา แล้วก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางมาลี มารดา อีกแต่ครั้งนี้รุนแรงจนเป็นเหตุให้นางมาลี ถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเมาสุราอาละวาดทำร้ายร่างกายบุพการีเป็นเหตุให้ถึง แก่ความตาย พร้อมควบคุมตัว นายอนันต์ ไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook