"ลุงป้อม" ชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่น พร้อมนั่งนายกฯ ภารกิจสุดท้ายในชีวิต

"ลุงป้อม" ชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่น พร้อมนั่งนายกฯ ภารกิจสุดท้ายในชีวิต

"ลุงป้อม" ชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่น พร้อมนั่งนายกฯ ภารกิจสุดท้ายในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุงป้อม" ชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่น พร้อมนั่งนายกฯ ภารกิจสุดท้ายในชีวิตคือตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง กรุงเทพฯ ก่อนเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค.66  ณ  มีประชาชนกว่า 4,000 คน มาร่วมรับฟังการปราศรัย

พร้อมชูสโลแกน "เลือกลุงป้อม นำได้ ตามเป็น เย็นพอ ฟังทุกฝ่าย" ที่จะนำพาทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง

เมื่อเวลา 15.40 น. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัว พล.อ.ประวิตร อย่างยิ่งใหญ่นำขบวนโดยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 คน พร้อมธงโบกสะบัด โดย พล.อ.ประวิตร เปิดตัวด้วยการเดินอย่างกระฉับกระเฉง ยิ้มแย้มกับประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัย รวมถึงติดไมค์ลอยคล้องหูด้วย

ต่อมา พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยปิดเวทีว่า ทุกนโยบายที่หาเสียงไว้ ขอสัญญาว่าจะทำให้สำเร็จ เพราะเป็นคนที่ไม่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจ ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง มีเพียงภารกิจเดียว และเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิตผม คือการตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย ผมขอให้ทุกคนช่วยกัน

"ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาของการเป็นรัฐบาล ผมสามารถพูดคุยกับทุกคน รับฟังความคิดเห็นต่างได้จากทุกฝ่ายได้ โดยไม่มีอคติใดๆ ตลอดชีวิตของผมมีหน้าที่ในการปกป้องประเทศจากศัตรูภยันตราย ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ความมั่นคงป้องกันชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของเรา วันนี้ผมได้เห็นแล้วว่า ประเทศของเรายังมีปัญหาอีกมาก โดยเฉพาะปัญหาความยากจน และปัญหาเรื่องปากท้องไปจนถึงการก้าวข้ามความขัดแย้ง และการก้าวล่วงสถาบัน การแทรกแซงทางการเมือง ทั้งภายในและภายนอกประเทศ" พล.อ.ประวิตร กล่าว

อีกทั้ง พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวต่อว่า ผมและพรรคพลังประชารัฐ มุ่งมั่นที่จะเอาชนะปัญหาของประชาชนในทุกเรื่องให้ได้ เรารับรองว่า เราจะก้าวไปด้วยกัน ทุกนโยบายที่รับปากพี่น้องประชาชน เมื่อทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรี ผมจะทำทันที โดยขอให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นว่า ผมทำได้ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นพรรคพลังประชารัฐ และผู้บริหารของพรรคจะทำงานเพื่อประชาชนทุกคน

ขอให้เชื่อมั่นว่าผมจะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง เราจะช่วยกันนำพาประเทศนี้ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป ขอให้เลือกผมและพรรคพลังประชารัฐ ประเทศชาติจะไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ค้าขายจะเจริญรุ่งเรือง ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 และผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขตของพรรคพลังประชารัฐทั่วประเทศ

"ประเทศเราถ้ามีความสงบแล้ว ความเจริญรุ่งเรืองจะมาสู่ประเทศของเราอย่างแน่นอน พรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครของพรรคทุกคนยินดีที่จะนำความรุ่งเรืองมาสู่ประเทศชาติ ขอให้พวกเราทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนคนไทย วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหากาเบอร์ 37 เลือกลุงป้อม นำได้ ตามเป็น เย็นพอ ฟังทุกฝ่าย เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งพร้อมเดินหน้าไปด้วยกัน" พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ ก่อนปิดเวที พล.อ.ประวิตร ได้ถ่ายภาพร่วมกับ กก.บห. ผู้สมัคร ส.ส.กทม. และถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาร่วมในเวทีปิดปราศรัยด้วย นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับชาวจีน ที่เดินทางจากต่างประเทศมาร่วมให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร โดยระบุว่า เชื่อว่าพล.อ.ประวิตร จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จึงอยากมาถ่ายรูปคู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook