“บิ๊กตู่” หาเสียงวันสุดท้าย ลั่นมาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล

“บิ๊กตู่” หาเสียงวันสุดท้าย ลั่นมาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล

“บิ๊กตู่” หาเสียงวันสุดท้าย ลั่นมาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิ๊กตู่” เข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ วิดีโอคอล ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ ก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงโค้งสุดท้ายรอบกรุง ลั่นมาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อวีดิโอคอลให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ ก่อนที่จะขึ้นรถแห่ หาเสียงวันสุดท้าย รอบกรุงเทพมหานคร

โดยพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงยังที่ทำการพรรคในเวลา 08.41 น. โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ธจ 1122 กรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดเผย วันนี้จะมาคุยกับผู้สมัครทั่วประเทศเพื่อให้กำลังใจ เพื่อที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา ส่วนการปราศรัยเมื่อวานนี้ 12 พ.ค.ที่มีการปลุกพลังเงียบให้ออกมาใช้สิทธให้มากๆ ในวันที่ 14 พ.ค.ถึงวันนี้ ยังมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับหรือไม่ว่า ช้างป่วยจะกลับมาเป็นช้างที่แข็งแรง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ต้องถาม ต้องไปดูสื่อในโซเชียล ส่วนสภาพอากาศในวันพรุ่งนี้ จะเป็นอุปสรรคต่อประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้ไปถามกรมอุตุนิยมวิทยา ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่กังวล ไม่มีอะไรต้องกังวลตั้งแต่วันแรก ไม่มีอะไรต้องกังวล

ขณะที่ขบวนรถแห่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเริ่มต้นขบวนที่วงเวียนใหญ่ ผ่านถนนเพชรเกษม ตลาดบางแค พุทธมณฑลสาย 2 ผ่านถนนบรมราชชนนี ถนนพรานนก ถนนอิสรภาพ กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ โรงพยาบาลศิริราช ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนจะพักเที่ยง และเริ่มกระบวนอีกครั้งในช่วงบ่าย

สำหรับพล.อ.ประยุทธ์ และคณะจะไปสมทบจะขึ้นรถแห่ ที่ถนนราชดำเนิน ผ่านกรุงเทพฯ ชั้นใน ผ่านถนนเกียกกาย ถนนทหารสะพานควาย ดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บรรทัดทอง ข้ามมาถนนพระราม 3 มายังถนนเพชรบุรี ตัดเข้าถนนอ่อนนุช ก่อนออกถนนศรีนครินทร์ ผ่านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ มายังถนนลาดพร้าว จตุจักร สะพานควาย และสิ้นสุดที่ถนนวิภาวดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook