ตกใจคลอดลูก! นศ.สาววัย 19 ตัดสายสะดืออุ้มวางทางหนีไฟ หนุ่มอึ้งไม่รู้แฟนท้อง

ตกใจคลอดลูก! นศ.สาววัย 19 ตัดสายสะดืออุ้มวางทางหนีไฟ หนุ่มอึ้งไม่รู้แฟนท้อง

ตกใจคลอดลูก! นศ.สาววัย 19 ตัดสายสะดืออุ้มวางทางหนีไฟ หนุ่มอึ้งไม่รู้แฟนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาว 19 ตกใจคลอดลูก เอาออกมาวางทางหนีไฟ แฟนหนุ่มช็อก ไม่เคยรู้มาก่อนว่าท้อง บ่นแค่อ้วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีพบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งที่ไว้ทางขึ้นลงบันไดหนีไฟ บริเวณโครงการแห่งหนึ่ง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ชั้น 4 ตึก 34 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางขึ้นลงบันไดหนีไฟชั้น 4 พบเด็กทารกเพศหญิงเพิ่งคลอดยังมีสายรกติดอยู่ นอนอยู่บนผ้าขนหนูสีชมพู มีคราบเลือดติดอยู่ตามตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยกันนำตัวเด็กทารกส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เด็กทารกดังกล่าวเป็นลูกของนางสาวเอ (นามสมุติ) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ภายในห้องชั้น 4 ตึก 34 ยอมรับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนทำคลอดลูกเอง โดยใช้กรรไกรตัดสายสะดือ แล้วแอบนำไปไว้ที่บันไดหนีไฟ เนื่องจากตกใจและไม่อยากให้ใครรู้ว่าตัวเองมีลูก

จนมีคนมาพบเห็นแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนนางสาวเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า แฟนตนคลอดลูกขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ และตนไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่าแฟนตั้งครรภ์ ได้แต่บ่นว่าอ้วน บอกว่าเป็นประจำเดือนท้องเลยป่อง ตนคิดว่าที่แฟนของตนเอาลูกไปวางทิ้งไว้ที่บันไดหนีไฟ คิดว่าเขาคงกังวลกลัวว่าตนจะรับไม่ได้เพราะยังเรียนหนังสืออยู่

ด้าน น.ส.ชฎาพร อายุ 53 ปี แม่ของนายบี กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าน้องเอ (นามสมมุติ) แฟนของลูกชายท้อง 9 เดือน พอมารู้ ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะหลังคลอดออกมาเด็กน่ารักมาก น้องเอ ยังเรียนหนังสืออยู่ ส่วนลูกชายตนทำงานร้านสะดวกซื้อ

ตนเคยสงสัยว่าน้องเอ ท้องหรือเปล่าเห็นท้องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แต่น้องเอปฏิเสธบอกว่าเป็นคนพุงใหญ่ ต่อมาน้องเอ สารภาพว่าท้องและขอโทษตน บอกกับตนว่าไม่ให้ไปบอกพ่อของน้องเอ และยอมรับว่าไปทำคลอดเองในห้องน้ำ และเอาเด็กไปวางไว้ตรงบันไดหนีไฟ เพราะกลัวว่าตนกับลูกชายจะรู้ความจริง

โชคดีที่มีคนมาเจอแจ้งกู้ภัยให้นำเด็กส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด ตอนนี้เด็กปลอดภัยดี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตกใจคลอดลูก! นศ.สาววัย 19 ตัดสายสะดืออุ้มวางทางหนีไฟ หนุ่มอึ้งไม่รู้แฟนท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook