"ธัญญ่า" หัวใจสดใสมาก เคลียร์ข่าวเม้าท์ "อาโล่" แฟนหนุ่มเป็นถึงเศรษฐีลาว?

"ธัญญ่า" หัวใจสดใสมาก เคลียร์ข่าวเม้าท์ "อาโล่" แฟนหนุ่มเป็นถึงเศรษฐีลาว?

"ธัญญ่า" หัวใจสดใสมาก เคลียร์ข่าวเม้าท์ "อาโล่" แฟนหนุ่มเป็นถึงเศรษฐีลาว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจเป็นสีชมพูชัดเจนมากๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม นับตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ อาโล่ นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู มานานกว่า 6 เดือน

แถมล่าสุด เจ้าตัวยังได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก รวมถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ฝ่ายชายนั้นมีดีกรีเป็นถึงเศรษฐีลาวตามกระแสข่าวเม้าท์จริงหรือไม่

ซึ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เผยว่า "ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ชิลๆ ค่ะ ที่ได้เห็นว่าตัวติดกันตลอด เพราะมีในส่วนของเรื่องงานด้วยค่ะ มีไลฟ์สดสินค้าที่มีทางแบรนด์สินค้าจ้างมา และเขาบอกว่าขอแถมอาโล่มาด้วยได้ไหม เขาก็จะไปด้วยตลอด คือจริงๆ แล้ว คนในไลฟ์หรือแฟนคลับเรา ก็ไม่ได้ติดเรา แต่จะเป็นติดผู้ชาย (หัวเราะ)"

"แฟนๆ เขาจะชอบภาษาของอาโล่ด้วย ชอบความน่ารัก ความเป็นธรรมชาติของอาโล่ที่เขาชอบตอบตรงๆ ของเขา"

"คือวันนี้พี่ๆ นักข่าวถามว่าลองสัมภาษณ์คู่กันได้ไหม เขาจะกังวลเรื่องภาษาด้วยว่าเขาจะพูดถูกหรือเปล่า ส่วนหนูก็จะกังวลด้วยเพราะเขาจะเป็นคนพูดตรงๆ เลย เวลาพี่ๆ ถาม เขาจะไม่เรียบเรียงนะ (หัวเราะ) ถามอะไรมา คือตอบตรงๆ เลย ก็กลัวพี่ๆ จะตกใจ"

เขาเขินไหมเวลาต้องเจอกับกล้องเยอะๆ ?
"ตอนแรกๆ เขินค่ะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการเลย แต่หลังมาได้ช่วยไลฟ์ขายของก็ได้แล้ว"

ตั้งแต่คบกันมา คนนี้น่ารักยังไง ?
"ช่วยกันทำมาหากินค่ะ ช่วยเราขายของ ไม่เคยมาก้าวก่ายเราในเรื่องเงิน แบบขอหน่อย แบ่งเงินได้ไหมอะไรแบบนี้ มีแต่หนูที่จะถามเขาตลอดว่าเราแบ่งกันไหม แต่เขาไม่เอาเลยค่ะ อย่างลูกค้ามาจ้างไลฟ์สด เขาก็จะให้เราหมดเลย เหมือนเขาให้ใจเรา รอเราพร้อมในทุกๆ ด้าน อยากให้เราปิดบ้านปิดรถได้"

แล้วเรามีอะไรเป็นของขวัญตอบแทนเขาบ้างไหม ?
"มีค่ะ หนูจะชอบซื้อของให้ตลอด เพราะเหมือนเรารู้สึกว่าเวลาเขาทำงานแล้วไม่ได้เงิน เราจะรู้สึกว่าทำไมเขาไม่ได้อะไรเลย เราก็เลยอยากจะซื้อนู่นซื้อนี่ให้เขา ชอบเปย์เป็นของขวัญค่ะ (หัวเราะ)"

เป็นแบรนด์เนมเลยไหม ?
"มีบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่หนูจะซื้อไม่เป็น หนูเป็นคนไม่ค่อยซื้อแบรนด์เนมก็เลยจะซื้อไม่เป็น แต่ก็มีแบรนด์ปกติ หลักพักขึ้นไปค่ะ ไม่ได้ถึงแสนถึงล้าน เพราะยอดยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น ถ้าทำร้อยล้านได้ก็ค่อยมาว่ากันเนอะ (ยิ้ม) ค่อยเป็นแบรนด์หลักแสนหลักล้าน"

ส่วนใหญ่เวลาซื้อของให้เขา จะให้เขาเลือกเอง หรือเราเลือกให้เลย ?
"หนูเอาที่ตัวเองชอบค่ะ เราชอบให้เขาแต่งตัวแบบไหน ชอบยังไง ก็จะซื้อให้เขา เพราะเขาจะเป็นคนที่ง่ายๆ เขาก็ชอบค่ะ จะบังคับหรือไม่บังคับ แต่ซื้อมาแล้วก็ต้องใส่ (หัวเราะ)"

หลายคนไปเปิดวาร์ปมา บอกเขาเป็นเศรษฐีลาว ?
"จริงๆ ไม่ได้อยากใช้คำว่าเศรษฐีค่ะ ตั้งแต่คุยกันมา เราก็มีถามเขาประมาณหนึ่งว่าขนาดนั้นเลยเหรอ เขาก็บอกว่าไม่ คือเขาไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จะอยู่กับย่า ก็อาจจะเป็นฝั่งทางญาติเขา หรือคุณพ่อเขาที่ทำธุรกิจ ซึ่งคุณพ่อก็มีอีกครอบครัว คุณแม่เสียแล้ว เขาจะทำงานมาตั้งแต่เด็กคนเดียว"

"ส่วนทำว่าเศรษฐีลาว คือมันจึ้งมาก หนูยังงงว่าคนเอามาจากไหน เขาบอกเขาไม่เคยพูด แต่ถ้าถามว่าดูแลซัพพอร์ตเราได้ไหม ณ ตรงนี้พูดได้เลยว่าเขาไม่เคยมาเดือดร้อนเราละกัน และแถมยังมาช่วยเราทำงานด้วย"

"หนูไม่ใช่คนที่มองคนที่ความรวยมหาศาลอะไร แค่ซัพพอร์ตในความรู้สึกเราได้ และช่วยเราในด้านต่างๆ เรื่องงานหนูทำเองได้อยู่แล้ว แต่พอมีคนเข้ามาช่วยซึ่งไม่เคยมีใครช่วยเราขนาดนี้ หนูก็ยิ่งแฮปปี้เลย"

อาโล่ แฟนหนุ่มของ ธัญญ่า อาร์สยาม

เรียกว่าเป็นทายาทนักธุรกิจก็ได้ ?
"ประมาณนั้นค่ะ ถ้าถามว่าทำธุรกิจอะไร คือหนูไม่อยากไปก้าวก่ายเรื่องธุรกิจของเขามากค่ะ"

เคยเจอกับครอบครัวฝั่งเขาหรือยัง ?
"เคยเจอค่ะ เรียกว่าเป็นคุณแม่บุญธรรมแล้วกัน ท่าจะขึ้นมา กทม. บ่อยๆ ค่ะ"

คนมองว่า ถ้าเป็นถึงเศรษฐีลาว ทำไมยอมมานั่งไลฟ์สดขายของแบบนี้ ?
"จริงๆ คนรวยๆ หลายๆ คน ก็นั่งขายของเยอะนะคะ ถ้าหนูเป็นแบบนี้ แล้ววันหนึ่งจะมาเศรษฐีมาชอบ ก็ต้องชอบที่เราเป็นเรา มันก็ไม่ได้เกี่ยวที่จะต้องเป็นเศรษฐีแล้วมานั่งไลฟ์สดไม่ได้ หนูว่าไม่เกี่ยวหรอก"

กดดันไหมที่คนมองว่าเขาเป็นเศรษฐีและต้องรวยมาก ?
"พวกหนูไม่ได้กดดันเลยนะคะ เวลาคนมาคอมเมนต์ในไลฟ์สด จริงๆ คนจิกกัดเยอะมาก เราก็จะชิลแล้ว เพราะเราไม่เคยบอกว่า อาโล่ รวยมาก เป็นเศรษฐี เราไม่เคยพูด เราบอกว่าเป็นคนที่อยู่ในระดับปานกลางและไม่ได้ไปเดือดร้อนใคร"

ระดับปานกลางคือมีบ้านราคา 10 หลักใช่ไหม ?
"(หัวเราะ) ก็ทำมาหากิน รวย ไม่รวย ก็ต้องทำมาหากินต่อไป นั่งไลฟ์สดคือการหาเงิน"

เขาได้กลับไปดูแลธุรกิจที่บ้านบ้างไหม ?
"ก็ไปๆ มาๆ ค่ะ ไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาก็ติดเราแล้วตอนนี้ (ยิ้มเขิน)"

ติดเรามากกว่าติดงาน ?
"ประมาณนั้นค่ะ"

ทางครอบครัวของเขากับเราเป็นยังไงบ้าง ?
"ครอบครัวเขาก็แฮปปี้ค่ะ กับเราก็แฮปปี้ ต้อนรับเราดีๆ"

คบมา 6 เดือน ได้มองอนาคตไว้บ้างหรือยัง ?
"หนูว่ามันเพิ่ง 6 เดือนเอง ก็รู้สึกว่ามันไปได้เรื่อยๆ ค่ะ มันก็ต้องดูกันไปอีกยาวๆ แต่ในระยะเวลาปัจจุบัน และ 6 เดือนที่ผ่านมานี้ หนูรู้สึกว่ามันดี ก็ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ทั้งหนูและตัวเขา ทุกอย่างสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้หมด แต่ตอนนี้ดีค่ะ"

มีการคาดหวังบ้างไหม ?
"คบกับใครก็ไม่อยากเลิก ตอนนี้อายุ 26 แล้วค่ะ อย่างที่บอกเป็นคนชอบวางแผนอนาคต อยากแต่งงานตอนอายุ 29-30 อีกไม่กี่ปี หนูก็บอกเขานะ บอกตั้งแต่คุยวันแรกเลย หนูบอกไปว่าถ้าจะคุยเล่นๆ ไม่คุยนะ อันนี้คือคุยจริงจัง"

ตอนนี้คือมีบ้าน มีรถ มีแฟน ?
"ใช่ค่ะ มีบ้าน มีรถ มีแฟน แต่ยังไม่มีสามีค่ะ (หัวเราะ) ต้องแต่งงานก่อนเนอะ"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ธัญญ่า" หัวใจสดใสมาก เคลียร์ข่าวเม้าท์ "อาโล่" แฟนหนุ่มเป็นถึงเศรษฐีลาว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook