ลูกเกิดมาสีตาไม่เหมือนใคร แม่ผัวสั่งตรวจ DNA ผลออกมาช็อก เอ๊า คนมีชู้คือแม่ผัวเอง

ลูกเกิดมาสีตาไม่เหมือนใคร แม่ผัวสั่งตรวจ DNA ผลออกมาช็อก เอ๊า คนมีชู้คือแม่ผัวเอง

ลูกเกิดมาสีตาไม่เหมือนใคร แม่ผัวสั่งตรวจ DNA ผลออกมาช็อก เอ๊า คนมีชู้คือแม่ผัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สามีขอให้ตรวจ DNA เพราะหลานสาวสีตาไม่เหมือนใครในครอบครัว ผลออกมาสุดพีก กลายเป็นเผลอเผยความลับเรื่องชู้ของแม่สามีเอง

ตามรายงานจาก The Mirror ของอังกฤษ หญิงสาวคนหนึ่งแชร์เรื่องจริงยิ่งกว่านิยายลงใน Reddit ฟอรัมยอดนิยม เล่าว่า ลูกสาวของเธอมีดวงตาสีเขียวที่สวยงาม แต่น่าแปลกที่ในครอบครัวไม่มีใครตาสีนี้เลย ทั้งทางครอบครัวเธอ และครอบครัวสามี และนั่นทำให้แม่สามีของเธอรู้สึกคลางแคลงใจ ดังนั้นเพื่อล้างมลทิน เธอจึงตัดสินใจให้สามีและลูกสาวตรวจ DNA โดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นการเปิดเผยความลับในอดีตของแม่สามี

"ฉันให้กำเนิดลูกสาวเมื่อ 2 เดือนก่อน และแม้ว่าสามีจะบอกฉันว่าเขารู้ว่าฉันไม่มีวันนอกใจเขา แต่ฉันก็อยากทดสอบความเป็นพ่อให้ลูกสาวของเรา... สามีปฏิเสธเสมอเพราะเขาเชื่อใจฉัน แต่แม่ของเขายังคงวิจารณ์ดวงตาของลูกฉัน เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในครอบครัวของเขา ที่มักวิจารณ์ว่าฉันอาจนอกใจ แม้แต่ครอบครัวของฉันยังพบว่ามันแปลกที่ลูกสาวมีดวงตาสีเขียว" ผู้เป็นภรรยาเล่า

สามีค่อนข้างไว้ใจในตัวภรรยามาก แม้ว่าลูกสาวจะมีดวงตาสีเขียวไม่เหมือนใครในครอบครัว แต่เขาก็คิดว่าเป็นเพียงปัญหาทางพันธุกรรมที่หายาก แต่แม่ของเขาไม่คิดอย่างนั้น เธอต้องการให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยัน ญาติๆ เองก็แนะนำให้ตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อเช่นกัน และในที่สุดสามีก็ตัดสินใจตรวจตามคำขอของภรรยา และแน่นอนว่าผลเป็นไปตามที่เธอบอกไว้ เธอไม่ได้มีชู้ ลูกสาวก็เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาและเธอ

แต่หลังจากอ่านผลโดยละเอียดแล้ว พวกเขาก็รู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติมาก “ลูกสาวของเราเป็นลูกของเขา แต่พ่อของเขาไม่ใช่พ่อของเขา” ทั้งเธอและสามีไม่มีใครคาดคิดว่า ผล DNA ที่แสดงออกมาจะเป็นหลักฐานค้นพบความลับของแม่สามีที่เคยทรยศต่อพ่อสามี เพราะทั้งคู่แต่งงานกันมาหลายสิบปี ดังนั้นเรื่องที่ว่าแม่สามีจะนอกใจจึงไม่เคยเข้ามาในความคิดของพวกเขาเลย

สามีของเธอโกรธมากกับความจริงที่เพิ่งค้นพบ เขาต้องการเผชิญหน้ากับแม่เพื่อถามความจริงตรงๆ เธอเองยืนยันว่าจะคอยอยู่ข้างเขาเสมอ แต่ก็ยังแนะนำให้เขาค่อยๆ คิดอย่างใจเย็น อย่าเพิ่งโผงผางเปิดเผยให้ทุกคนรู้ตอนนี้ "ใช่ เธอเป็นคนโกหกและหน้าซื่อใจคด สามีของฉันต้องการบอกพ่อของเขา ฉันเห็นด้วยที่พ่อสามีควรรู้ความ แต่เราต้องคิดให้รอบคอบและมีเหตุผล"

สุดท้ายเธอได้แต่ถอนหายใจและคิดว่า "ฉันแค่อยากตรวจเพื่อให้เขารู้สึกสบายใจ แต่กลายเป็นว่าอาจทำลายชีวิตการแต่งงานของพ่อแม่เขา และอาจทำให้ครอบครัวของเขาพัง"

หลังจากเรื่องนี้ถูกโพสต์ออกมา ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ถูกต้องแล้วที่เธอเลือกแนะนำให้สามีเก็บความลับไว้ก่อน ในขณะที่บางคนเสนอว่า หากแม่สามียังคงพูดเกี่ยวกับดวงตาสีเขียวของหลานสาวในครั้งต่อไป เธอก็ต้องมองเข้าไปในดวงตาของแม่สามีแล้วพูดว่า "โอ้ ฉันรู้แล้วว่าลูกสาวมีดวงตาสีเขียวได้อย่างไร ... "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook