"ลาล่า" แพ้ความเอาใจใส่ เล่าโมเมนต์หวาน "ตูน" หนุ่มมือกลอง คลั่งรัก

"ลาล่า" แพ้ความเอาใจใส่ เล่าโมเมนต์หวาน "ตูน" หนุ่มมือกลอง คลั่งรัก

"ลาล่า" แพ้ความเอาใจใส่ เล่าโมเมนต์หวาน "ตูน" หนุ่มมือกลอง คลั่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองหนักมากจริงๆ สำหรับสถานะหัวใจของศิลปินสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม กับ ตูน มือกลองหนุ่มมาดเซอร์ จนหลายแฟนๆ ถึงขนาดตั้งด้อมลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ลาล่า อาร์สยาม เดินทางมาร่วมรำในพิธีบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่าพญานาค เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก พร้อมอัปเดตสุขภาพหลังเข้าคอร์สดูแลน้องสาวให้เราได้ฟังอีกด้วย

สำหรับความรักนะคะ (เขิน) คือเราก็มีความสุขมากที่ได้คุยกันแบบนี้ เป็นไปในรูปแบบนี้ และก็อยากจะให้มันค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าถามว่าคนที่คุยอยู่เขาเป็นคนยังไง เอ่อ…เอาจริงๆ เขาฉีกแนวล่าเลยนะคะ ไม่ใช่สเปคเลย คือจะบอกว่าเป็นเพราะผีผลัก หรือเพื่อนผลัก อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)

สำหรับจุดเริ่มต้น จริงๆ มันเริ่มมาจากการที่เราหยอกกันเล่นค่ะ แต่ก็ไปเริ่มติดใจกันตอนไหนก็ไม่รู้ (หัวเราะ) และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ล่ามีกระแสด้านบวกในเรื่องความสัมพันธ์ เพราะที่ผ่านมาล่าจะโดนด่าตลอด ทั้งที่บอกว่าไม่เหมาะสม ไม่คู่ควร แต่กับครั้งนี้มันคนละแบบเลยค่ะ ถึงขนาดมีการสร้างด้อม #ล่าตูน ให้ด้วย

เขาไม่ใช่สเปคเราตั้งแต่แรก แล้วอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เราเปิดใจ ?
เขาเป็นคนใส่ใจค่ะ เขาใส่ใจทุกรายละเอียด และเวลาคุยกับเขาเราเองก็ไม่รู้สึกเหนื่อย ไม่ต้องตามหึง ตามหวง (หัวเราะ) อีกอย่างคือเขาไม่ใช่ผู้ชายมือปลาหมึก เขาไม่เคยมีความเจ้าชู้เรื่องผู้หญิงให้ได้เห็นเลย เขาให้เกียรติล่ามากค่ะ อีกอย่างคือจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่คนขี้เหร่นะคะ ถ้าเขาตัดผม โกนหนวด คือหน้าตาดีเลย และเขาก็บอกล่าด้วยว่า ถ้าล่าลดน้ำหนักได้ 15 กิโลกรัม เขาก็จะโกนหนวดตัดผมให้ เขาจะถอดรูปให้เห็น (หัวเราะ)

แต่ตอนนี้ก็ลดได้ 3 กิโลกรัมแล้ว ?
ใช่ค่ะ เพราะหน้าที่การงานของเรามันจำเป็น ดังนั้นช่วงนี้ก็เลยต้องพยายามกลับมาช่วยเหลือตัวเองหน่อย ดูแลสุขภาพตัวเองสักหน่อย และ ณ วันนี้ถ้าหากเรากลับไปหุ่นดีได้อีกครั้ง เราเองก็คงมีความสุข เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยลดลงไปจนถึงขั้นใส่เสื้อผ้าไซส์ S ได้แล้ว จนกระทั่งเจอโควิดช่วงที่ทำให้ยิมปิดนั่นแหละค่ะ ล่าก็เลยไม่ได้ออกกำลังกายมานานกว่า 3 ปี มันเลยทำให้ล่ารู้ว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ

ล่าสุดทราบมาว่าไปเข้าคอร์สดูแลน้องสาว ?
ตอนแรกก็ไม่กล้าทำหรอกค่ะ คือกลัวเองด้วย และก็ห่วงความรู้สึกพ่อแม่ด้วย กลัวเขาจะมองว่ายังไม่มีผัวเลยต้องไปปรับแล้วเหรอ (หัวเราะ) ก็จนกระทั่งได้คุยกับคุณหมอนั่นแหละค่ะ ถึงได้ทราบว่าการปรับของเขา มันคือการดูแลระบบภายในของผู้หญิง อย่างเช่น การอั้นปัสวะ อาการตกขาว หรือการที่เราอยากทำให้มีสีชมพูอ่องต่อง เป็นการกระตุ้นและกระชับ ดังนั้นในเมื่อเราไม่ได้ใช้ หรือใช้ไม่บ่อย เราก็ควรที่จะดูแลเขาให้ดีที่สุด (หัวเราะ)

ไปทำมาแล้วพอใจกับผลลัพธ์ไหม ?
เราส่องไม่เห็น (หัวเราะ) แต่ก็มีความรู้สึกว่า การอั้นฉี่ ตกขาว หรือกลิ่นต่างๆ เรามั่นใจขึ้น อาการปวดประจำเดือนดีขึ้น คือเลือดที่ออกมามันไม่มีกลิ่น ถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ มั่นใจมาก มันเป็นการดูแลตัวเองค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลาล่า" แพ้ความเอาใจใส่ เล่าโมเมนต์หวาน "ตูน" หนุ่มมือกลอง คลั่งรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook