สาวเพิ่งคลอด ถูกแม่ผัวหาว่าคบชู้ ตรวจ DNA เด็กแล้วโป๊ะแตก คนมีชู้คือคุณแม่ค่ะ!

สาวเพิ่งคลอด ถูกแม่ผัวหาว่าคบชู้ ตรวจ DNA เด็กแล้วโป๊ะแตก คนมีชู้คือคุณแม่ค่ะ!

สาวเพิ่งคลอด ถูกแม่ผัวหาว่าคบชู้ ตรวจ DNA เด็กแล้วโป๊ะแตก คนมีชู้คือคุณแม่ค่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ผัวมั่นใจสะใภ้คบชู้ เพราะหลานคลอดออกมาไม่เหมือนใครในบ้าน ตรวจ DNA แล้วความลับแตก คนมีชู้คือแม่ผัวเอง

เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า คุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกสาวรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร หลังจากที่เธอถูกแม่สามีสงสัยว่าเธอคบชู้ เพราะลูกสาวที่เพิ่งคลอดมีตาสีเขียว ทั้งที่พ่อแม่ ปู่ยาตายาย คนในครอบครัวไม่มีใครตาสีเขียวเลย แต่หลังผลตรวจดีเอ็นเอออกมาก็ต้องอึ้ง เพราะเป็นการเผยความลับของตัวแม่สามี ที่เก็บซ่อนไว้นานถึง 29 ปี

โดยสาวรายนี้เล่าผ่าน Reddit ว่า เธอคลอดลูกสาวเมื่อ 2 เดือนก่อน และพบว่าลูกมีดวงตาสีเขียว แต่ทั้งตัวเธอ สามี รวมถึงพ่อแม่ของเธอและพ่อแม่สามีไม่มีใครที่ตาสีเขียว 

สามียังคงเชื่อมั่นในตัวเธอ และคิดว่าคงมีอะไรแปลกๆ ที่พันธุกรรมมากกว่า แต่แม่สามีกลับเอาแต่วิจารณ์เรื่องสีตาของหลานสาว เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในครอบครัวเขา ที่พูดกันว่าเธออาจจะนอกใจสามี แม้แต่ครอบครัวเธอเองก็ยังว่าเป็นเรื่องแปลกที่เด็กมีตาสีเขียว

เธอจึงขอให้สามีพาลูกสาวไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซึ่งตอนแรกเขาก็ปฏิเสธเพราะเชื่อมั่นในตัวภรรยา แต่สุดท้ายก็ยอมทำเพื่อความสบายใจของเธอ และผลก็ออกมาแบบที่คาด เด็กคนนี้คือลูกของเธอและสามีจริงๆ

แต่เมื่ออ่านรายละเอียดของผลตรวจ เธอและสามีได้พบบางอย่างที่ผิดปกติ ลูกสาวเป็นลูกแท้ๆ ของสามี แต่ดีเอ็นเอของสามีไม่ตรงกับพ่อสามี นั่นเท่ากับว่าคนที่นอกใจจริงๆ คือแม่สามีที่มีลูกกับชายอื่น ที่หลานตาสีเขียว ก็น่าจะมาจากพ่อแท้ๆ ของสามี ที่ไม่ใช่พ่อสามีคนปัจจุบัน ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน เพราะแม่สามีและพ่อสามีแต่งงานอยู่กินกันมานานหลายสิบปีแล้ว 

สามีของเธอโกรธแม่มากและต้องการไปเผชิญหน้ากับแม่ทันที แต่เธอแนะนำให้เขาใจเย็น และรอก่อน แม้ว่าแม่สามีจะเป็นคนโกหก แต่เขาและเธอต้องคิดให้รอบคอบ เธอเห็นด้วยว่าพ่อสามีควรรู้ความจริง แต่ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็เหนื่อยกับการเลี้ยงลูกแรกเกิด เพราะเมื่อไหร่ที่ทุกคนรู้ความจริงอาจทำให้ครอบครัวของเขาพังทลาย

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์ของชาวเน็ต หลายคนมองว่าเธอทำถูกแล้วที่ยังไม่เผยความลับออกไปตรงๆ เพราะมันมีผลต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว หลายคนรู้สึกสมเพชแม่สามี ที่ผลักให้หลานตัวเองต้องตรวจดีเอ็นเอ แต่กลับเป็นการเปิดโปงความลับของตัวเอง บางคนยังแนะนำว่า หากครั้งต่อไปแม่สามียังพูดถึงสีตาของทารกอีก ก็ให้บอกกลับไปเลยว่า รู้แล้วว่าตาสีเขียวมาจากไหน 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook