ซานิAF6 ขำข่าวขอนัดเดท ตามจีบ เป้ย ชมเปราะน่ารัก นิสัยดี

ซานิAF6 ขำข่าวขอนัดเดท ตามจีบ เป้ย ชมเปราะน่ารัก นิสัยดี

ซานิAF6 ขำข่าวขอนัดเดท ตามจีบ เป้ย ชมเปราะน่ารัก นิสัยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้จีบแต่ชมนิสัย ดี น่ารัก ไม่ถือตัว

เดอะวินเนอร์ ทรูอะคาเดมี่ฯ เอเอฟ 6 "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ถูกมองว่าเป็นสาวสับสนทางความรัก เพราะเคยให้สัมภาษณ์ว่า เลือกไม่ถูกว่าชอบเพศไหน เพราะคบหาได้ทุกเพศ เนื่องจากมีข่าวว่า "ซานิ" เคยมีแฟนที่เป็นทอมบอย มีแฟนเป็นผู้ชายแมนทั้งแท่ง และมีแฟนเป็นสาวหน้าตาน่ารัก ล่าสุดก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า ไปตามจีบนางร้ายนิสัยดี "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" คุย BBM หาทุกวัน ชวนนัดเดท ไปกินข้าว ไปแฮงเอ้าท์อยู่หลายครั้ง ซึ่งข่าวลือนี้ด้านสาวเป้ยได้ออกมาปฏิเสธไม่ร่วมวงฉิ่งฉับไปแล้ว ถึงคราวที่ซานิจะเปิดปากพูดบ้างว่า

"กับพี่เป้ยไม่ได้กิ๊กกันค่ะ ตอนมีข่าวยังขำๆ ตลกๆ อยู่เลยค่ะ มีข่าวว่าจีบเหรอ เพิ่งได้คุยเมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวแปปเดียวเองค่ะ"

ข่าวว่า BBM คุยกันด้วย?... " คือนิสนิทกับพี่กุ้ง คูนิต้า แล้วพี่เป้ยก็สนิทกับพี่กุ้งเหมือนกัน ก็มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่กุ้ง ก็เลยได้คุยกัน พี่เขาก็ทราบในระดับนึงว่าเราปลื้มในผลงาน ส่วนตัว รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่น่ารัก พอได้คุยจริงๆ เขาก็เฟรนด์ลี่เป็นเหมือนพี่ในวงการที่สอนเราได้หลายๆ อย่าง"

ส่วนมากคุยเรื่องอะไรกันบ้าง ?... "คุยเรื่องทั่วไป เหมือนผู้หญิงคุยกัน เรื่องงานพี่เขาก็งานยุ่ง ต่างคนต่างมีงาน"...

ปรึกษาปัญหาหัวใจมั้ย?... "ไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้ลึกซึ้งขนาดนั้นเลย เพราะเวลาในการคุยกันจะน้อยมาก ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องทั่วไป เรื่องงานนิดๆหน่อย มีทักทายเซย์ฮัลโหลเฉยๆค่ะ"

ข่าวว่ามีนัดไปออกเดท 2 ต่อ 2 ด้วยจริงรึเปล่า? ... "คงไม่ถึงขั้น 2 ต่อ 2 หรอกค่ะ ถ้าได้ร่วมงานกันแล้วมีเลี้ยงฉลองก็คงต้องไปด้วยกัน อาจจะมีผู้ใหญ่ไปเยอะๆค่ะ นัดกินข้าวนอกรอบก็ไม่มี "

ความสัมพันธ์แบบแฟนกับเป้ยเป็นไปได้มั้ย? ..."โอ้ว...ถ้าเป็นระดับพี่น้อง คุยสนิทสนมก็เป็นไปได้มาก ถ้าถึงขั้นไปจีบ อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะยังไม่เคยจีบเลย"

อยากได้พี่เป้ยเป็นแฟนมั้ย?..."โอ้ย...ถามอย่างนี้หนูตอบ ไงเนี่ย ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ อยากเป็นพี่น้องในวงการมากกว่า พอเราได้คุยกับเขาจริงๆ จะรู้ว่าเขาเป็นคนดี เป็นน่ารัก ไม่หยิ่ง ไม่ถือตัว และนิสัยดีมากค่ะ ถ้ามีเขาเป็นพี่ สอนอะไรเราได้หลายๆ อย่างก็โอเค.ค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook