ผวา!คลิปติดวิญญาณ

ผวา!คลิปติดวิญญาณ

ผวา!คลิปติดวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผู้ประสบภัยสึนามิวางโทรศัพท์ไว้หัวเตียงโดยไม่ได้กดบันทึก ติดภาพถ่ายตอนกลางคืน คล้ายหญิงอุ้มท้อง พูดเบา ๆ ว่า "กูขออยู่ด้วย"

วันนี้ (27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นายอนันตชัย วะเจดีย์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 (บ้านพักผู้ประสบภัยสึนามิ) เกาะพีพี หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ว่า มีภาพคลิปถ่ายติดวิญญาณอยู่ในโทรศัพท์มือถือ จึงไปตรวจสอบ โดยนายอนันต์ชัย ได้นำโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 7160 มาให้ดู ปรากฏเห็นเป็นภาพถ่ายตอนกลางคืน ลักษณะคล้ายหญิงอุ้มท้องยืนโผล่มาครึ่งตัว ประมาณ 3 วินาที โดยมีเสียงพูดเบา ๆ ว่า "กูขออยู่ด้วย" จากนั้นเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวบันทึกไว้ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ขณะวางโทรศัพท์ไว้หัวเตียงโดยไม่ได้กดบันทึก เมื่อนำมาเปิดก็พบภาพดังกล่าว

"มีคนเล่าว่า ภาพที่เห็นน่าจะเป็นวิญญาณของสาวท้องที่ถูกฆ่าตาย หรือไม่ก็เป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตจากภัยสึนามิ นอกจากนี้ วิญญาณที่เห็นยังเคยมาเข้าฝันภรรยาตน จึงเชิญโต๊ะหมอมาทำพิธีปัดรังควาน และทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามหลักศาสนาอิสลามไปให้ อีกอย่างที่น่าแปลก คือ ก่อนหน้าไม่สามารถลบ หรือคัดลอกภาพได้ แต่หลังพิธีอุทิศส่วนกุศลแล้วสามารถคัดลอกภาพลงคอมพิวเตอร์ และลบภาพออกจากโทรศัพท์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ" นายอนันตชัย กล่าวอย่างตื่นเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook