เทศกาล"รักมั่ว"ของคนบันเทิง

เทศกาล"รักมั่ว"ของคนบันเทิง

เทศกาล"รักมั่ว"ของคนบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี2552 หรือปีวัว เป็นปีที่เหล่าดาราชาย-หญิง ชื่อดังและไม่ดัง ตกอยู่ในกระแส "รักร้าว" มากที่สุด แทบจะเรียกได้ว่า "เหนือกว่า" ทุกปีที่ผ่านมา เพราะมีหลายคู่ที่ไปกันไม่รอด

เริ่มจากคู่ของ "อั้ม-อธิชาติ" พระเอกจากช่อง 3 ที่สร้างตํานานรักข้ามค่ายกับ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกจากช่อง 7 สี ดูทีว่าคู่นี้จะลงเอย เพราะหวานฉ่ำกันตลอด แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ ต่างคนต่างไป ตอนนี้ "อั้ม-อธิชาติ" ปลูกต้นรักใหม่กับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย" ขณะที่ "พิ้งกี้" หลังจากเลิก "อั้ม" ก็ไปคบกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แต่สุดท้ายก็ได้แห้วกระป๋องติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ส่วนคู่รัก-คู่ร้าวที่สร้างความเกรียวกราวมากสุด นี่เลย คู่ของ "ฟลุค-เกริกพล" กับ "แพง-ขวัญข้าว" แรกๆ ทําท่าว่าจะเป็นการปิดจ๊อบรักของคาสโนว่า "ฟลุค- เกริกพล" แต่ไหงกลับตาลปัตร เมื่อประวัติศาสตร์ซ้ำรอย คบกับใครก็ไปไม่รอด ปัจจุบัน "ฟลุค-เกริกพล" มีข่าวตามจีบไฮโซสาวชื่อดัง "นาตาลี เจียรวนนท์" ขณะที่ "แพง-ขวัญข้าว" ก็มีข่าวคบหาดูใจกับ "แดเนียล"

อีกคู่ที่ช็อกวงการจนฝ่ายหญิงต้องออกอาการ "น้ำตาหน้าจอ" ให้คนเห็นทั้งประเทศ เมื่อคนรักที่คบกันมานานอย่าง "อาร์ เดอะสตาร์" เกิดตบะแตกเล่นบีบีกับสาวคนอื่น กระทั่งนางร้ายทรงโต "เป้ย-ปานวาด" จับได้ ก็กลายเป็นเรื่องล่ะสิ ไม่ต่างจากแก้วที่แตกร้าวซึ่งยากจะประสาน คําตอบสุดท้ายเลยลงเอย เลิกกันดีกว่า

คู่นี้บรรดาหญิง-ชายทั้งประเทศต่างอิจฉา เพราะเป็นคู่รักที่ถือว่าลงตัวที่สุด "เป้-อารักษ์" กับ "ก้อย-รัชวิน" แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวระแคะระคาย ฝ่ายหญิงไปสนิทกับ "หนุ่ม-อรรถพร" แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันสัมพันธ์หวาน ตามสไตล์ของ คู่รักบันเทิง ในที่สุดก็หนีความจริงไม่ได้ ประกาศ "เลิก" ต่อหน้าผู้สื่อข่าว

หลังจากนั้นข่าวมือที่ 3 ของ "เป้-ก้อย" ก็ออกมาเป็นกะตั๊ก บางกระแสบอกว่า "พลอย-เฌอมาลย์" เข้ามาแทรกหว่างกลาง ถึงกับควงกันไปสวีทหวานที่เวียดนาม ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังมีข่าวกับ "หนุ่ม-อรรถพร" หลอนอยู่เป็นระยะ

ขณะที่เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ห่างแฟนหนุ่มวัยละอ่อน "ต๊อด-ศิณะ" มาได้ระยะหนึ่ง เพราะฝ่ายหญิงหันไปคบกับไฮโซรวยกะตังค์อย่าง "โน้ต-วิเศษ" เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟฟ้า แต่เกจิต่างฟันธงว่า โอกาสที่ "อั้ม-ต๊อด" จะคืนดีมีสูง เพราะทั้งคู่คบกันมานาน ซึ่งความจริงน่าจะเป็นไปตามนั้น เพราะนางเอกเซ็กซี่ สวยเลือกได้ ลดตัวลงไปง้อ "ต๊อด-ศิณะ" แต่คําตอบที่ได้กลับมาคือฝ่ายชายเซย์โน ไม่ขอคืนดี ปิดฉากตํานานรักเจ้าของฟาร์มเนิร์สเซอรี่ไปอย่างเจ็บปวด

ทั้งหมดเป็นแค่หนังตัวอย่าง ยังมีอีกหลายคู่ ที่ต้องถูกวัวดุไล่ขวิด จนปิดฉากรัก นับนิ้วดูแล้วปีนี้มีคู่รักดาราเลิกกันไม่ต่ำกว่า 50 คู่ จับตาดูปีหน้า ซึ่งเป็น "ปีเสือ" ดุร้ายกว่า "วัว" ห้ามกะพริบตาเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook