รวบต่างชาติลวงอึ๊บสาวถ่ายคลิปรีด2แสน

รวบต่างชาติลวงอึ๊บสาวถ่ายคลิปรีด2แสน

รวบต่างชาติลวงอึ๊บสาวถ่ายคลิปรีด2แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัยดึกชาวเยอรมันลวงอึ๊บสาวไทย แอบถ่ายคลิปขู่ประจานผ่านเน็ต รีดเงิน 2 แสนบาท เหยื่อสาวโร่แจ้งความซ้อนแผนนัดจ่ายเงินข้างโรงพักล่อให้ตำรวจตะครุบทันควัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 มกราคม ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ และ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร่วมกันจับกุมนายแวร์เนอร์ จุง อายุ 59 ปี สัญชาติเยอรมัน ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ 793/2552 ในคดีพยายามรีดเอาทรัพย์ โดยจับกุมได้ข้าง สภ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ดำเนินคดี

คดีดังกล่าว พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง ว่าถูกชาวต่างชาติพยายามรีดเอาทรัพย์ โดยให้การว่ารู้จักกับนายแวร์เนอร์มาระยะหนึ่ง และในคืนวันที่ 27 ธันวาคม ได้มีเพศสัมพันธ์กับนายแวร์เนอร์ที่โรงแรมฮอลลิเดย์อินน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยระหว่างมีเพศสัมพันธ์นายแวร์เนอร์ได้บันทึกภาพวิดีโอไว้โดยอ้างว่าเก็บไว้ดูเอง แต่หลังจากมีเพศสัมพันธ์กันเสร็จแล้ว นายแวร์เนอร์กลับข่มขู่เรียกเอาเงิน 2 แสนบาท โดยขู่ว่าหากไม่ได้เงินจะนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา นายแวร์เนอร์ยังส่งอีเมลมาข่มขู่เป็นครั้งที่สอง พร้อมนำภาพบางส่วนออกเผยแพร่ในเว็บไซต์ น.ส.อ้อย จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานและอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งวันที่ 1 มกราคม ชุดสืบสวนจึงวางแผนให้ น.ส.อ้อย โทรศัพท์ไปนัดหมายนายแวร์เนอร์โดยอ้างว่าจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาส่งให้แลกกับคลิป โดยนัดหมายบริเวณริมถนนจ่าบ้านข้าง สภ.เมืองเชียงใหม่ และเมื่อนายแวร์เนอร์ปรากฏตัว ตำรวจจึงแสดงตัวและหมายจับเข้าจับกุม อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเบื้องต้นนายแวร์เนอร์ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook