ปังไม่ไหว ด้อมส้มแห่สั่งจองจี้ทองโลโก้พรรคก้าวไกล ร้านทองผลิตแทบไม่ทัน

ปังไม่ไหว ด้อมส้มแห่สั่งจองจี้ทองโลโก้พรรคก้าวไกล ร้านทองผลิตแทบไม่ทัน

ปังไม่ไหว ด้อมส้มแห่สั่งจองจี้ทองโลโก้พรรคก้าวไกล ร้านทองผลิตแทบไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านทองเมืองกรุงเก่า ผุดไอเดีย ทำทองจี้ทองเป็นรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกล ด้อมส้มถูกใจสิ่งนี้ เผยยอดสั่งจองประมาณ 300 ชิ้นแล้ว

วันนี้ (23 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ห้างทองเพชรไทย ตั้งอยู่ริมถนนวิไลเสนา ใกล้กับตลาดบ้านแพน ต.เสนา อ.เสนา จงพระนครศรีอยุธยา พบกับ นางสาวชุณหกาญจน์ วิไลยนุช อายุ 30 ปี ผู้จัดการห้างทองเพชรไทย ซึ่งนำจี้ทองรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกลออกมาโชว์

โดยจี้ทองดังกล่าวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวด้อมส้ม จี้ทองด้อมส้ม มีขนาดน้ำหนัก 1 กรัม ราคา 2,699 บาท ครึ่งสลึง ราคา 4,799 บาท และ 1 สลึง ราคา 8,899 บาท อย่างสวยงาม

นางสาวชุณหกาญจน์ เปิดเผยว่า ร้านทองของเรารับซื้อขายทองรูปพรรณ เลี่ยมทองวัตถุมงคล และรับทำทองรูปพรรณลักษณะต่างๆ ที่ลูกค้าชื่นชอบ เราจึงได้จัดทำจี้ทองรูปของโลโก้ของพรรคก้าวไกลขึ้นมาที่หลายคนกำลังชื่นชอบในแนวนโยบายของพรรคก้าวไกล เพราะทองคำมีมูลค่าด้วย น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเก็บเอาไว้

พอเราทำชิ้นแรกขึ้นมาได้ถ่ายภาพและคลิปลงสื่อโซเชียลหลายๆ แพลตฟอร์ม จากนั้นมีคนสนใจติดต่อสั่งทำจำนวนมากจากหลักสิบเป็นหลักร้อย ซึ่งปกติงานที่เราทำเราจะทำตามออเดอร์ที่สั่ง แต่เนื่องจากมียอดสั่งจองเข้ามาจำนวนมากเราจึงต้อง จี้ออมาเพื่อรองรับการเข้ามาซื้อที่หน้าร้านและสั่งจองแล้ว ขณะนี้มียอดสั่งจองประมาณ 300 ชิ้นแล้ว

และมีลูกค้าสนใจอยากได้เป็นต่างหูและเข็มกลัด เรากำลังให้ช่างออกแบบและขึ้นชิ้นงานเป็นตัวอย่างก่อน ส่วนราคาจะจำหน่ายตามราคาของทองและน้ำหนัก ยอดสั่งจองมาจากทั่วประเทศและมีลูกค้าจากต่างประเทศที่เข้ามาสอบถามบ้างแล้ว   

นางสาวชุณหกาญจน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนที่เราจะมาเปิดร้านทอง เราเคยรับทำทองรูปพรรณ มาก่อนมีประสบการณ์มาหลายสิบปี มีช่างทองที่มีฝีมือ จนหันมาเปิดร้านทองและยังทำทองรูปพรรณรูปแบบต่างๆ ด้วย

ต่อมา นายทวิวงศ์ โตทวิวงศ์ ว่าที่ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขต 1 พรรคก้าวไกล ได้เดินทางที่ห้างทองเพชรไทย พร้อมกับเข้ามาให้คำแนะนำ และสอบถามราคาพร้อมกับซื้อจี้ทองน้ำหนัก 1 สลึงจำนวน 1 ชิ้นด้วย

นายทวิวงศ์ เปิดเผยว่า ตนเองทราบข่าวจากสื่อว่ามีร้านทองในอยุธยา ทำจี้ทองเป็นรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกล ตนจึงรีบหาว่าร้านทองอยู่ที่ไหนพอทราบเดินทางที่ร้านทองอยู่ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางมา และขอขอบคุณทางร้าน และขอซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไว้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การเมืองไทย

ซึ่งจากการที่ได้พุดคุยแล้วทราบว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอยุธยาและทั่วประเทศ มียอดสั่งจองเข้ามาจำนวนมาก ตนเองก็มีความภูมิใจไปด้วย ขอบคุณทางร้านและขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกล  

ส่วนการนำโล้โก้ของทางพรรคมาทำเป็นสินค้าเพื่อจำหน่าย ทางพรรคอนุญาตสามารถทำขายเองได้ พี่น้องประชาชนสามารถคิดสร้างสรรค์ทำสินค้าออกมาขายได้ ไม่มีการควบคุมจากกฎหมายของพรรคการเมือง ส่วนสินค้าของที่ระลึกที่ทางพรรคจำหน่ายต้องชี้แจงต่อ กกต.

ยืนยันว่าทางพรรคเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนทำสินค้าออกมาจำหน่ายได้ เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่บันทึกประวัติศาสตร์ทางการเมืองใหม่ของประเทศเราด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปังไม่ไหว ด้อมส้มแห่สั่งจองจี้ทองโลโก้พรรคก้าวไกล ร้านทองผลิตแทบไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook