หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วน ร่างกระเด็นตกคาถนนงามวงศ์วาน พบไมล์ค้างที่ 150

หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วน ร่างกระเด็นตกคาถนนงามวงศ์วาน พบไมล์ค้างที่ 150

หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วน ร่างกระเด็นตกคาถนนงามวงศ์วาน พบไมล์ค้างที่ 150
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งกระบะบนทางด่วนศรีรัช รถเกิดชนขอบทางพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นตกบนถนนงามวงศ์วาน พบไมล์ค้างที่ 150 กม./ชม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ทางด่วน เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนทางด่วนศรีรัช ขาเข้าช่วงทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี และทราบว่าผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต 

ที่เกิดเหตุด้านบนทางด่วนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 9893 กทม พลิกคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการชนที่หัวเกาะคอนกรีตซึ่งเป็นจุดทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน นอกจากนี้พบว่าเข็มไมล์ความเร็วของรถยังค้างอยู่ที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

จากการตรวจสอบถนนด้านล่างใต้ทางด่วนพบร่างของ นายจักรพงศ์ อายุ 30 ปี พบบัตรพนักงาน สภาพศพ แขนและขาหัก เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คาดว่าหลังจากรถเกิดอุบัติเหตุแล้วตัวได้กระเด็นตกลงมาเสียชีวิต

ขณะเดียวกันยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่น มาร์ช สีขาว มีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้า จอดอยู่ โดยทราบว่าถูกเสาป้ายที่ตกลงมาจากด้านบนทางด่วนลงมาโดนที่หน้ารถจนเสียหาย

จากการสอบถาม นายชัชวาล อายุ 53 ปี กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน จู่ๆ เสาป้ายดังกล่าวตกลงมาที่พื้นถนนบริเวณหน้ารถ ตนเองเบรกไม่ทันจึงทับเสาดังกล่าวและลากมาเล็กน้อยก่อนที่จะจอดดู พร้อมกับหันหลังไปเห็นว่ามีคนนอนอยู่กลางถนน

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยทราบว่ารถกระบะของผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักชนเข้าที่หัวเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นจุดทางเบี่ยงลงถนนงามวงศ์วาน ก่อนที่ตัวรถจะพลิกคว่ำและตัวนายจักรพงศ์ ที่เป็นคนขับกระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มซิ่งกระบะชนขอบทางด่วน ร่างกระเด็นตกคาถนนงามวงศ์วาน พบไมล์ค้างที่ 150

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook