เศร้า สาวรมควันในรถ ดับพร้อมหมาแสนรัก เขียนสั่งเสีย "อย่าแยกเรา ให้เราอยู่ด้วยกัน"

เศร้า สาวรมควันในรถ ดับพร้อมหมาแสนรัก เขียนสั่งเสีย "อย่าแยกเรา ให้เราอยู่ด้วยกัน"

เศร้า สาวรมควันในรถ ดับพร้อมหมาแสนรัก เขียนสั่งเสีย "อย่าแยกเรา ให้เราอยู่ด้วยกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศร้า สาวรมควันในรถ ดับพร้อมหมาแสนรัก เขียนสั่งเสีย “ได้โปรดถ้ามาเจอเราตายแล้ว อย่าแยกเราให้เราอยู่ด้วยกัน”

(24 พ.ค.66) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ธนพร ค้าของ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งหน้าสำนักสงฆ์หนองสองเฒ่า หมู่ที่ 3 ต.หนองกะท้าว ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบูรณ์ สีแดง ผกก.สภ.นครไทย แพทย์เวร รพ.สมเด็จยุพราชนครไทย และหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน  1828 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ไว้อยู่ ภายในที่นั่งตอนหน้าพบหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ศีรษะหนุนหมอนอยู่บริเวณที่นั่งคนขับและมีผ้าห่มอยู่ข้าง ๆ 1 ผืน รวมทั้งสุนัขเพศผู้พันธุ์ชิสุที่ตายแล้ว 1 ตัว

บริเวณหลังรถมีเตาอั้งโล่และขี้เถ้าจากการเผาถ่านอยู่ในเตา ตั้งอยู่บนถาดอลูมิเนียม ตำรวจจึงติดต่อช่างทำกุญแจมาช่วยเปิดประตูรถ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรร่วมกับแพทย์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กัณฐภัสถ์ อายุ 46 ปี  สภาพศพสวมเสื้อคอกลมแขนกุดสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า ลำตัวซีดเซียวไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

จากการตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋าเสื้อผ้าและทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตวางไว้อยู่บริเวณเบาะหลังจำนวนหนึ่ง และพบจดหมายเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินมีข้อความว่า "ได้โปรดถ้ามาเจอเราตายแล้ว อย่าแยกเราให้เราอยู่ด้วยกัน" ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ตำรวจสอบสวน นายสมหมาย บางคนรี อายุ 56 ปี สารวัตรกำนันตำบลหนองกะท้าว ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ มี อบต.ที่ออกจากบ้านไปกรีดยางพบเห็นรถคันนี้จอดอยู่แต่ก็ไม่ได้สงสัยเลยไม่จอดดู กระทั่งพระที่จำวัดอยู่ในสำนักสงฆ์ ได้โทรแจ้งกับตนว่าสงสัยจะมีคนอยู่ในรถ เลยมาดูก็พบว่ามีคนอยู่ข้างในรถจริงจึงเคาะกระจกเรียกแต่ก็ไม่ตื่นจึงแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยตรวจสอบดังกล่าว และหลังจากดูร่างของผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่มีผู้ใดรู้จักเนื่องจากไม่ใช่คนในหมู่บ้าน

ต่อมาตำรวจได้ติดต่อกับน้องสาวผู้เสียชีวิตสอบถามทราบว่า น.ส.กัณฐภัสถ์ มีอาการทางจิตและขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้ ประมาณ 7 เดือนแล้ว ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปฝากไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย เพื่อรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook